Chánh văn chương
331 lệnh giết chết
Chương
331 lệnh giết chết
Thẩm Thanh đúng lúc làm làm ra một bộ thật cẩn thận bộ dáng vấn đạo: "Sư đệ ta đang có ý tứ này, không biết có hay không có thể gia nhập sư huynh đội ngũ?"
"Có thể, hắc hắc, dĩ nhiên có thể, bất quá chứ sao... Gia nhập ta Quy Nguyên ngọn núi đội ngũ, sư đệ ngươi nên giao ra điểm đại giới."
"Cái gì đại giới?" Thẩm Thanh biểu tình ngẩn ra.
"Rất đơn giản, giao ra ngươi túi trữ vật là được rồi..." Trương minh lời nói này nói được hời hợt, biểu tình cũng rất lạnh nhạt.
"Sư huynh ngươi... Ngươi này là ý gì?" Thẩm Thanh trên mặt ra vẻ kinh ngạc, trong lòng thật là có bắn tỉa hàn, hắn(nó) sớm tựu phát hiện người nầy ám hoài quỷ thai, không nghĩ tới, người nầy thật đúng dám đối với mình cái này ân nhân cứu mạng ra tay độc ác.
"Ý gì? Bản nhân nói được đủ minh bạch rồi! Giao ra túi trữ vật, bổn sư huynh cho ngươi lưu cái(người) toàn thây, nếu không, đừng trách bản nhân cho ngươi đến trừu hồn luyện phách, trọn đời không được Luân Hồi!"
Trương minh tựa hồ chẳng thèm dài dòng, một phen nói được đằng đằng sát khí.
Việc đã đến nước này, Thẩm Thanh cũng lười nữa đóng kịch, trên mặt giả vờ vẻ kinh ngạc diệt hết, nhẹ nhàng thở dài: "Tự gây nghiệt, không thể sống, giết hại đồng môn, ngươi nhưng chi tội?"
Thẩm Thanh lời này vừa nói ra, trương minh trong lòng nhất thời lộp bộp một chút, trong lòng mơ hồ cảm giác không ổn.
Trương minh vẫn còn lão đạo, trong lòng biết tiên hạ thủ vi cường đạo lý, lập tức không chút nghĩ ngợi, tâm thần trong nháy mắt dẫn dắt ở trong túi đựng đồ Pháp Khí.
Chỉ bất quá, Thẩm Thanh lại(vừa) há có thể cho hắn tiên cơ cơ hội? Không đợi hắn(nó) thú nhận Pháp Khí, đã sớm vận sức chờ phát động hắn(nó) tâm thần vừa động, một đạo hào quang trong nháy mắt thoáng hiện mà ra!
Huyền Linh hoàn!
Thẩm Thanh theo đó một đạo pháp quyết đánh ra, Huyền Linh hoàn tia sáng chợt lóe, hóa thành một đạo quang ảnh, trong nháy mắt bao phủ tại(ở) trương minh đỉnh đầu.
Trương minh kinh hãi, lúc này thú nhận phòng ngự Pháp Khí là không còn kịp rồi, chỉ có thể đem đã cùng tâm thần tương liên phi kiếm chiêu đi ra ngoài!
BẠN ĐANG ĐỌC
Quan Lam Cuu Thien
FantasyThẩm Thanh, một cái xuống dốc tiểu gia tộc thiếu gia. Một cái âm mưu, làm hắn từ đó bước lên nghịch thiên đường. . . ☆☆☆☆☆ Tu chân cấp bậc khái quát: Luyện Khí, Trúc Cơ, Kim Đan, Nguyên Anh, Hóa Thần. . .