Bạn trên mạng thượng truyền chương tiết chương
161 nhập môn điều kiện
"Hắc hắc, đạo hữu là từ phần đất bên ngoài tới đi? Thiên Tinh Minh mỗi mười năm tại(ở) vạn yên tĩnh thành chiêu thu một lần minh vệ, duy nhất cái này một nhà, không còn dấu chấm phẩy, đạo hữu tự nhiên tại(ở) cái khác phân minh nhìn không thấy tới này thì tin tức." Đứng tại gầy tu sĩ một bên một gã thấp cường tráng tu sĩ tiếp lời nói.
"Nga, phải không? Không nghĩ tới ở chỗ này còn có trở thành Thiên Tinh Minh minh vệ cơ hội, xem ra ta phải nắm chặc." Gầy tu sĩ nghe rồi thấp cường tráng tu sĩ lời nói, ánh mắt sáng lên, tựu muốn chen đến tu sĩ kia tụ tập ngọc bích trước.
"Đạo hữu khác biết... Ngươi đi cũng là trắng đi." Thấp cường tráng tu sĩ lên tiếng gọi lại cảm thụ tu sĩ.
"Đi cũng trắng đi? Chỉ giáo cho?" Gầy tu sĩ sửng sờ một chút.
"Xin hỏi đạo hữu năm nay bao nhiêu niên kỷ?" Thấp cường tráng tu sĩ cười hắc hắc.
"Sở này nói cái gì ý tứ?" Gầy tu sĩ mặt sắc nhất thời chìm xuống tới.
"Đạo hữu ngươi đừng vội nghi ngờ...", thấp cường tráng tu sĩ xác khô gầy tu sĩ mặt sắc bất thiện, vội nói: "Tại hạ không có ý tứ gì khác, tại hạ chẳng qua là hảo ý nhắc nhở, ngươi sợ rằng còn không biết Thanh Nguyên thành Thiên Tinh phân minh chiêu thu minh vệ quy củ đi? Như vậy cùng ngươi mà nói a, nơi này chiêu thu minh vệ quy củ rất đơn giản, tựu là tuổi tròn mười lăm tuổi trở lên, ba mươi tuổi trở xuống đạt tới Luyện Khí kỳ bốn tầng tiêu chuẩn, vượt qua số tuổi, ít nhất phải Luyện Khí hậu kỳ chín tầng, tài năng bị chiêu thu tư cách, "
"Mười lăm tuổi trở lên? Ba mươi tuổi trở xuống? Đạt tới Luyện Khí kỳ bốn tầng tiêu chuẩn mới có tư cách?" Gầy tu sĩ tái diễn thấp cường tráng tu sĩ lời nói, mặt sắc trở nên càng thêm khó coi.
Gầy tu sĩ từ tướng mạo bên trên nhìn tuyệt đối vượt qua ba mươi tuổi số tuổi, mà tu vi của hắn, cũng bất quá Luyện Khí sáu tầng mà thôi, nói cách khác, tên này gầy tu sĩ đã không cụ bị Thiên Tinh Minh chiêu thu minh vệ tư cách.
Đồng dạng từ tên kia thấp cường tráng tu sĩ tu vi cùng với số tuổi đến xem, cũng không cụ bị tư cách, mặc dù hắn trên miệng đang cùng gầy tu sĩ hảo ý giảng giải, trên mặt vẻ mặt cũng tốt nhìn không thấy tới đi đâu, nhưng hắn trong ánh mắt vẫn là lưu lộ ra một chút nhìn có chút hả hê chi sắc.
Tự mình không chiếm được, người khác cũng không có thể lấy được tâm lý, kia là tất lộ không bỏ sót.
Hai tên tu sĩ mặt sắc không tốt nhìn, nhưng không biết, khoảng cách hai người này cách đó không xa một gã thanh tú thiếu niên nghe được hai người nói chuyện với nhau, trong mắt cũng lộ ra một chút khó coi chi sắc.
Tên thiếu niên kia chính là Thẩm Thanh.
Này Thiên Tinh Minh chiêu thu minh vệ còn có số tuổi tu vi phân biệt?
Nghe người nọ sở nói mình trái lại phù hợp tư cách, nhưng Nhị nương cùng Vân Nương nhưng là không đạt tới yêu cầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Quan Lam Cuu Thien
FantasyThẩm Thanh, một cái xuống dốc tiểu gia tộc thiếu gia. Một cái âm mưu, làm hắn từ đó bước lên nghịch thiên đường. . . ☆☆☆☆☆ Tu chân cấp bậc khái quát: Luyện Khí, Trúc Cơ, Kim Đan, Nguyên Anh, Hóa Thần. . .