Chánh văn chương
231 song hỷ lâm môn
Lý Ngọc phương tung Miểu Miểu, Thẩm Thanh lắc đầu, xoay người hướng chính mình ở viện môn đi tới. e nhìn
Mở ra viện môn cấm chế, sau khi tiến vào, Thẩm Thanh đầu tiên là kiểm tra một chút trận pháp, cùng với giấu diếm mấy chỗ cấm chế, thấy không có người động đậy dấu vết, cũng tựu yên lòng.
Tới rồi lầu các hai tầng trong tĩnh thất, Thẩm Thanh tiện tay bày ngăn cách cấm chế, tâm thần vừa động, tựu vào rồi Càn Khôn Châu.
Thẩm Thanh thân hình mới vừa ở Càn Khôn Châu trong phòng ngủ xuất hiện, một đạo trắng sắc bóng dáng chợt lóe, đi theo, tựu cảm giác đến chỗ cổ mao mượt mà một mảnh, không cần phải nói, là kia Hương Hương dính lên tự mình rồi.
Thẩm Thanh sủng nịch xoa nhẹ trước Hương Hương kia thân thuận trơn
mao da, nói: "Hương Hương, hôm nay nguy hiểm thật tựu không thấy được ngươi."
"Thu ——" Hương Hương khẽ kêu một tiếng, tối như mực con ngươi chớp động một chút, kia ngập nước con ngươi rất người tính hóa nhìn chăm chú vào Thẩm Thanh, trong mắt, thế nhưng lộ ra một chút lo lắng chi sắc.
Thẩm Thanh cười nói: "Hương Hương, lo lắng ta rồi?"
Hương Hương nháy rồi hạ ánh mắt, tựa hồ là thừa nhận.
"Ha hả, Hương Hương biết lo lắng ta, thực ngoan, tới, để cho ta hôn nhẹ." Thẩm Thanh mừng rỡ, này Hương Hương thật là quá đáng yêu, làm cho người ta đau gì, thích sát.
Chẳng qua là Thẩm Thanh miệng còn không có để sát vào, Hương Hương nhưng là "Hưu" một chút, tựu nhanh chóng đắc thật xa, không chỉ như thế, còn làm làm ra một bộ hơi sợ biểu tình.
Thẩm Thanh không có hôn trước Hương Hương, không khỏi mắt lộ phẫn nộ chi sắc nói: "Ngươi này vật nhỏ, không để cho hôn tựu không để cho hôn đi, trốn xa như vậy làm gì? Coi là rồi, thiếu gia ta cũng vậy mệt nhọc, đầu tiên nói trước, ta ngủ thiếp đi khác sāo nhiễu ta a."
Thẩm Thanh là thực mệt nhọc, thân thể hướng chuáng bên trên một nằm, chuẩn bị hảo hảo ngủ thượng một giấc.
Hương Hương nhìn Thẩm Thanh chính xác không hề nữa để ý tới tự mình, phối hợp đã ngủ. Không khỏi cái miệng nhỏ nhắn nhếch lên. Tối như mực con ngươi nhanh như chớp chuyển động một chút, đi theo thoáng một cái, tựu chạy đến rồi chuáng bên trên, đem tiểu thân thể vừa quyển, tựu tại(ở) Thẩm Thanh bên gối nằm úp sấp hang ổ rồi.
Thẩm Thanh thật sự quá khốn, cũng vô tâm nữa trêu chọc nòng nàng, nhắm hai mắt, chỉ chốc lát sau tựu trầm đã ngủ say...
Bất tri bất giác. Mấy cái canh giờ đi qua, đãi Thẩm Thanh vừa cảm giác tỉnh ngủ, cảm giác tất cả mệt mỏi hễ quét là sạch, thể nội pháp lực đã khôi phục đến đầy đủ trạng thái, toàn thân, càng là nói không ra lời thư thái.
Thẩm Thanh hạ rồi chuáng, duỗi cái(người) thích ý lưng mỏi, ánh mắt chuyển động, liếc mắt nằm sấp tại(ở) bên gối đang ngủ say vật nhỏ, cũng không có kinh động nàng. Rón rén ra rồi phòng ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Quan Lam Cuu Thien
FantasyThẩm Thanh, một cái xuống dốc tiểu gia tộc thiếu gia. Một cái âm mưu, làm hắn từ đó bước lên nghịch thiên đường. . . ☆☆☆☆☆ Tu chân cấp bậc khái quát: Luyện Khí, Trúc Cơ, Kim Đan, Nguyên Anh, Hóa Thần. . .