Chính văn đệ 081 chương tiến thối lưỡng nan
"Ai..." Liễu man vân thật dài thở dài, thần sắc buồn bả nói: "Đều vẫn lạc, các ngươi sau khi rời đi, chúng ta cùng đám kia tán tu phát sinh tranh đấu, một tràng đấu pháp xuống tới, tựu không có còn dư lại bao nhiêu người rồi. Kết thúc đấu pháp, ta cùng những người còn lại tiếp tục tìm Porsche, lại(vừa) mấy lần gặp phải nhiều tên tu sĩ đánh lén, người của chúng ta lần nữa gặp tổn thất, tới cuối cùng, chỉnh chi đội ngũ đã không tới mười người."
"Về sau, chúng ta tìm được một chỗ đại điện, tại(ở) bài trừ đại điện cấm chế, lại bị cấm chế cắn trả, các ngươi Hàn sư tỷ, Triệu sư tỷ, còn có mấy vị sư huynh, tựu là gặp phải cấm chế cắn trả mà ngã xuống, chỉ có ta cùng Trần sư đệ hai người may mắn chạy trốn..."
Liễu man vân nói tới đây, nhẹ nhàng hít vào một hơi, mạnh mẽ nhịn xuống nước mắt chảy xuống, nhìn hướng nhị nữ nói: "Hoàn hảo nhị vị sư muội bình yên vô sự, bằng không, ta thật sự không mặt mũi nào đi đối mặt sư phụ..."
Lan Hiểu Nguyệt nghe tới chỗ này, đã sớm là hai mắt đẫm lệ không có, mà Giang Tuyết nhi hiển nhiên bị này bất hạnh tin tức cấp sợ ngây người, "Oa" một chút tựu nằm úp sấp vào lan Hiểu Nguyệt trong ngực, khóc rống thất thanh.
Đứng yên một bên Thẩm Thanh nghe rồi liễu man vân kể, không khỏi mặc nhiên.
Liễu man vân sở tổ đội ngũ không sai biệt lắm có hơn ba mươi danh(tên) tu sĩ, trong đó có ít nhất gần mười tên Luyện Khí hậu kỳ tu sĩ ở bên trong, kết quả là, tính cả tự mình cứu đây đối với biểu tỷ muội, chỉ còn lại bốn người còn sống, có thể thấy được này thượng cổ di chỉ trong có nhiều hung hiểm.
Đảo mắt chung quanh, Thẩm Thanh còn phát hiện, nơi này mãnh đất trông này tu sĩ so với vào này Tử Vân tông trọng yếu khu vực trước, nhân số muốn thiếu rất nhiều.
Trong đó, Thẩm Thanh cũng nhìn thấy mấy tờ gương mặt quen, kia Bích Tiêu Tông trương minh toàn bộ, Đường dựng văn còn sống, bất quá, Bích Tiêu Tông Sở tổ đội ngũ, cũng chỉ còn dư lại sáu người.
Tán tu Triệu Phong cũng còn sống, một người đứng cô đơn ở nơi đó, bên cạnh không có một người tu sĩ, cũng không biết hắn(nó) sở tổ đội ngũ là chết sạch? Vẫn là đã tan vỡ?
Còn lại Âm Dương Tông, Pháp Tướng tông, Xích Viêm tông, Hồng Diệp tông, lệ âm tông đợi(các loại) đại tiểu tông môn, sở tổ đội ngũ cũng là thật to ngâm nước, nhiều nhất không cao hơn mười người, ít nhất, chỉ còn dư lại ba lượng người.
Lệnh(làm) Thẩm Thanh hơi có chút kinh ngạc chính là, đang mặc áo đen lệ âm tông đệ tử nhân số trái lại không ít, vẫn còn có chín người sống, một nhóm người tụ tập đứng ở nơi đó, thật là thấy được.
Tại(ở) Thẩm Thanh trong ấn tượng, lần này tiến vào Tử Vân tông trọng yếu khu vực mỗi cái đại tiểu tông môn đệ tử trong đó, lệ âm tông bài danh chót nhất, thực lực nhỏ nhất, sở tổ đội ngũ cũng tựu hơn mười tên tu sĩ mà thôi. Ban đầu, tên kia đầu lĩnh lệ âm tông đệ tử còn bị Bạch Vân Tông Thiếu chủ khiến cho thật mất mặt, chưa từng nghĩ, so với những thực lựckia mạnh mẽ tông môn đội ngũ, lệ âm tông đội ngũ thế nhưng tổn thất nhỏ nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Quan Lam Cuu Thien
FantasyThẩm Thanh, một cái xuống dốc tiểu gia tộc thiếu gia. Một cái âm mưu, làm hắn từ đó bước lên nghịch thiên đường. . . ☆☆☆☆☆ Tu chân cấp bậc khái quát: Luyện Khí, Trúc Cơ, Kim Đan, Nguyên Anh, Hóa Thần. . .