Bạn trên mạng thượng truyền chương tiết chương
201 vật nhỏ
Đường nguyệt lớn mật cầu hoan, Thẩm Thanh nếu không làm ra tỏ thái độ lời nói, tựu quá không hiểu phong tình rồi, cho nên nhẹ giọng nói: "Nguyệt sư muội có cái này tâm ý, sư huynh ta muốn nói không muốn, quá mức già mồm cãi láo, bất quá..."
Lại là bất quá? Đường nguyệt nghe rồi, kia như nước tròng mắt bôi quá một chút không dễ dàng phát giác thất lạc, tự mình bộ dáng không kém, chẳng lẽ, cứ như vậy không bằng hắn(nó) pháp nhãn sao?
Tựu tại(ở) Đường nguyệt trong lòng có chút thất lạc, hối tiếc tự thương hại lúc, chỉ nghe Thẩm Thanh nói tiếp: "Nguyệt sư muội, ta lại hỏi ngươi, ngươi tu vi hiện tại, có hay không đã va chạm vào Luyện Khí trung kỳ bình chướng?"
"Còn không có đâu rồi, thiếp thân đi vào Luyện Khí ba tầng không tới ba tháng, khoảng cách Luyện Khí bốn tầng còn rất xa, sư huynh vì sao hỏi ta tu vi chuyện?"
Thẩm Thanh khẽ mỉm cười: "Nguyệt sư muội, ngươi không cảm thấy, nếu muốn song tu, tốt nhất là tại(ở) tu vi bên trên gặp phải bình chướng lúc, đi thêm
song tu không đúng tốt hơn sao? Như vậy song tu xuống tới, không đến nổi làng phí a..."
Đường nguyệt nghe vậy, trong mắt đẹp nhất thời nổi lên một chút tia sáng kỳ dị, như có hiểu ra, nũng nịu nói: "Sư huynh nói có lý, kia sư huynh có ý tứ là..."
"Nguyệt sư muội, tu vi của ta bây giờ là Luyện Khí tầng năm, bất quá, trước trận ta đã cảm ứng được Luyện Khí sáu tầng bình chướng, tin tưởng qua không được bao lâu, dựa vào đan dược phụ trợ, tựu có thể đột phá đến Luyện Khí sáu tầng. [ tấu chương từ là(vì) ngài cung cấp ] nói vậy ngươi cũng biết, Luyện Khí kỳ chung phân chín tầng, dựa theo mỗi ba tầng phân chia cấp bậc, theo thứ tự là Luyện Khí sơ kỳ, trung kỳ, hậu kỳ..."
"Mỗi một tầng đột phá, đều gặp được tiểu bình chướng, tới mỗi ba tầng, là có thể gặp phải đại bình chướng, tựu như ta đột phá đến Luyện Khí sáu tầng sau, này Luyện Khí sáu tầng trung kỳ cảnh giới, muốn nghĩ đột phá đến Luyện Khí tầng bảy hậu kỳ cảnh giới, tựu là đại bình chướng rồi. Này đã không đúng đan dược có thể
đền bù, phải cần lâu dài tu luyện tích lũy, lần lượt đánh sâu vào. Có lẽ có một chút đột phá đại bình chướng cơ hội."
"Cho nên, ta nghĩ đợi đến có thể cảm ứng được Luyện Khí tầng bảy bình chướng sau, sẽ cùng nguyệt sư muội song tu, tranh thủ nhất cử đột phá đến Luyện Khí hậu kỳ, tin tưởng đến lúc đó, nguyệt sư muội cũng có thể có thể cảm ứng được sơ kỳ đến trung kỳ đại bình chướng rồi, cứ như vậy, ta và ngươi song tu lúc. Đối với ngươi, đối với ta, không đúng đều có giúp ích sao."
Thẩm Thanh một phen chậm rãi nói tới, Đường nguyệt nghe vào tai trong, kia thu thủy loại đôi mắt đẹp nổi lên một tí ti tia sáng kỳ dị đồng thời. Còn lưu lộ ra một chút cảm giác Jī, một chút khâm phục chi sắc.
Tại(ở) Đường nguyệt trong lòng, nàng nguyện ý hiến thân cùng Thẩm Thanh song tu, thậm chí cam là(vì) lô đỉnh, nghĩ bàng cái(người) chỗ dựa là kia một trong những nguyên nhân. Thứ hai, tự nhiên cũng muốn nhờ vào song tu, nhượng tu vi của mình nhận được một chút giúp ích, nhưng. Từ đầu đến cuối, tự mình lại chưa từng có hướng thiếu niên này cấp trên nghĩ đến sâu như vậy xa, như vậy có nhằm vào tính.
BẠN ĐANG ĐỌC
Quan Lam Cuu Thien
FantasyThẩm Thanh, một cái xuống dốc tiểu gia tộc thiếu gia. Một cái âm mưu, làm hắn từ đó bước lên nghịch thiên đường. . . ☆☆☆☆☆ Tu chân cấp bậc khái quát: Luyện Khí, Trúc Cơ, Kim Đan, Nguyên Anh, Hóa Thần. . .