Quan Lam Cuu Thien c301-c330

204 2 0
                                    

Chánh văn chương

301 xuất thủ!

Nguyên lai là sợ bóng sợ gió — tràng, có cái này ý nghĩ, — chúng phệ côi Phong đệ tử nhất thời yên lòng, một bên đỉnh đạc càn rỡ trêu chọc, một bên sắcmímí đánh giá Thẩm Thanh phía sau một đám xinh đẹp nữ đệ tay.

Giờ đây, còn có mấy tên đệ tay mắt lộ bất thiện hướng phân tán ra tới, mơ hồ hiện lên bao vây chứa, đem Thẩm Thanh cùng một đám xinh đẹp nữ đệ tay đường đi cấp chắn, lấp, bịt rồi.

Một đám phệ hún Phong đệ tay đang lo hai tên đẹp giao mẹ quá ít, không lớn đủ, còn muốn trước có phải hay không từ ngăn ở trạm kiểm soát trước một đám nữ đệ tay nơi đó ý nghĩ chuẩn bị vài cái?

Chưa từng nghĩ, trước mắt này nho nhỏ hai sao minh vệ chẳng những dám chặn ngang một khiêng, còn mang đến hơn hai mươi danh(tên) xinh đẹp nữ đệ tay, quả nhiên là nghĩ buồn ngủ tựu có gối đưa đi lên, liên tiếp - ngay cả bới móc lấy cớ đều giảm đi.

Này, chỉ nghe kia người cao đệ tay nghênh ngang nói: "Tiểu hỗn tạp, đừng nói bản nhân không để cho cơ hội, như vậy đi, cho ngươi một cái quỳ xuống đất nhận sai cơ hội, sẽ đem túi trữ vật đưa trước tới, còn có tựu là, lưu lại tùy ngươi đến đây chư vị sư muội ra oai rượu bồi tội..."

Người cao nói xong, rồi hướng một đám phệ hún Phong đệ tử nói: "Bổn sư huynh xử trí, chư vị còn hài lòng đi?"

"Hài lòng, làm sao không hài lòng."

"Xử trí đắc hảo, Vương sư huynh đại nhân có đại lượng, không cần thiết cùng một tiểu minh vệ so đo rồi..."

"Không ổn không ổn, Vương sư huynh nào, ngươi tâm cũng quá thiện lương điểm đi, quỳ xuống đất nhận sai trừng phạt thật sự là quá nhẹ, đắc cộng thêm một cái, nhượng này tiểu thủ từ chúng ta dưới đũng quần chui qua đi, như vậy mới có thể làm sâu sắc điểm ấn tượng a..."

"Ha hả, Trần sư đệ chủ ý này không tệ, phạm vào sai, cũng không thể tuỳ tiện bỏ qua cho, đắc chui đũng quần!"

"Đúng đúng, chui đũng quần! Ta đứng hàng ba một!"

"Ta thứ hai!"

"Ta phải đứng hàng thứ ba..."

"Giả vị sư huynh sư đệ ta tu vi yếu nhất, chỉ có thể xếp sau cùng rồi..." Một gã vóc người nhỏ gầy đệ tay vẻ mặt ủy khuất nói tiếp.

"Ha ha ha ha ha tâm một đám phệ hún Phong đệ tay bị gầy tiểu đệ tử phen này ủy khuất lời nói nhắm trúng cất tiếng cười to, quả nhiên là tứ không kiêng sợ, hoàn toàn không đem Thẩm Thanh để vào trong mắt.

Một đám phệ hún Phong đệ tay tại kia càn rỡ cười to, Thẩm Thanh cũng đang cười, kia nụ cười rất rực rỡ, còn có một chút nói không ra lời quỷ dị!

"Nhiều ngươi... Đều nói đủ rồi sao?" Thẩm Thanh cười dài nói.

Thẩm Thanh đột nhiên mở miệng, một đám phệ hún Phong đệ tử nhìn Thẩm Thanh nụ cười rực rỡ hình dáng, không khỏi có chút sửng sốt nào càn rỡ tiếng cười cũng ở đây một cái chớp mắt hạ song dừng lại.

Quan Lam Cuu ThienNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ