-Các cậu đang làm gì thế?
Tôi mở cánh cửa thoát hiểm dẫn ra sân thượng phía sau tòa nhà khu thực hành tiến đến chỗ nhóm bạn. Bọn tôi thường hay rủ nhau hút thuốc ở đấy.
-Chưa bỏ được thuốc à?
Nam Gyu Hyun nhìn tôi châm chọc.
-Biết ngay mà.
Có thêm Oh Bitna phụ họa cho cậu ấy nữa.
-Tớ vốn chỉ cai tạm thời thôi.
Tôi trả lời hai đứa nó, sau đó ngồi xuống cái ghế gần đó rồi hít một hơi.
-Jiwan à!
Yu Se Hun gọi tên tôi, gương mặt tự dưng trở nên nghiêm túc quá đỗi.
-Cậu ta sao thế?
Tôi đá ánh nhìn sang Bitna, nhưng chỉ nhận lại cái bĩu môi của cổ và sự lắc đầu ngán ngẩm của Nam Gyu Hyun.
-Giúp tớ một việc.
-Giúp? Việc gì?
-Hôm nay cả hội sẽ đi uống. Cậu đưa Yoon Sol đến nhé!
-Cùng Sol đến á? Tại sao?
Đúng vậy. Tại sao lại là cùng Sol?
-Dẫn Sol đến đi. Để cho cậu ta sớm bị từ chối rồi ngậm miệng lại.
Oh Bitna cũng phát ngán với cái sự ậm ừ khiến người đối diện mất hết cả kiên nhẫn của Yu Se Hun.
-Cậu thích Sol á?
Tôi cười khẩy rồi hỏi Yu Se Hun để xác nhận lại một lần nữa .
-Có vẻ là thế.
Có được sự xác nhận rồi, nụ cười trên gương mặt tôi gần như lập tức biến mất. Yu Se Hun thích Sol nhà tôi sao?
-Cậu sẽ giúp tớ chứ?
Yu Se Hun nhìn sang tôi, đầy vẻ mong chờ.
-Sao thế? Giúp tớ thân hơn với Yoon Sol đi. Đi mà, nhé!
Tôi lảng ánh mắt sang hướng khác. Thật ra từ trước đến giờ chưa ai yêu cầu tôi điều này cả. Tất cả chỉ có Yoon Sol và tôi, Yoon Sol và Seo Jiwan.
-Có vẻ thật lòng đấy.
Nam Gyu Hyun nhìn tôi, nói giúp Yu Se Hun vài lời.
-Ừ thì... tớ sẽ hỏi.
Tôi đành lòng đồng ý. Chỉ là cùng rủ Sol đến buổi tụ họp tối nay thôi chứ gì? Tôi sẽ hỏi.
-Tuyệt!
-Nhưng cậu ấy không thích rượu chè nên chắc sẽ từ chối.
Tôi cố tình nói thêm một thông tin quan trọng để cố gắng phủ nhận việc Sol sẽ cùng đến cuộc hẹn tối nay. Nhưng hơn cả, tôi không thích dẫn Sol đến với lý do mà Yu Se Hun đã đề nghị. Chỉ là trong phút chốc, tôi cảm thấy không thoải mái lắm.
-Thế mới nói. Làm gì có chuyện Yoon Sol tham gia.
Oh Bitna khẳng định lại lần nữa.
.
.
.
-Được thôi. Thì đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cover][SolJiwan] Nevertheless: Dẫu biết
FanficThe ninth. Mình chưa từng nghĩ là ngoài SeulRene ra sẽ có một couple khác khơi gợi lại sự viết của chính mình. Nói sao ha, cũng như SeulRene vậy, cái cách họ ở cạnh nhau khiến mọi suy tư của mình tan biến. Mình nhìn vào họ và bất giác mỉm cười thật...