"Ừ, Sol à?"
-GÌ VẬY YU NA BI? Sao cậu bơ điện thoại của tớ mà lại nghe điện thoại của Sol? - Yu Na Bi chịu bắt máy rồi, nhưng điều khiến tôi tức chết là cậu ấy nhận điện thoại của Sol mà không phải là của tôi. Đúng vậy, sau năm lần bảy lượt bị Yu Na Bi từ chối điện thoại, tôi đành đánh liều dùng máy của Sol. Ai ngờ hiệu quả đến nhanh hơn tôi nghĩ.
-Nhỏ giọng thôi. - Sol lên tiếng nhắc nhở tôi đừng làm ồn trong thư viện, đồng thời cúi đầu xin lỗi mọi người xung quanh.
"Ra là Jiwan."
Tôi nghe ra tiếng gượng ép đấy nhé. Tuy nhiên, vào vấn đề chính cái đã.
-Cậu sẽ đi cắm trại chứ? Tớ rủ cả Sol rồi.
"Chắc tớ không đi được đâu."
-Thật à? Tớ cứ tưởng đổi địa điểm vì cậu chứ.
"Hả? Đổi đi đâu cơ?"
-Đến nhà nghỉ của bạn cậu, cháu trai chủ quán Phở.
"Bảo là đến đây à?"
-Đây? Vậy cậy đang ở đó à?
"À không, không phải thế. Tớ ở nhà dì tớ gần đây."
-Cậu ở đó đến bao giờ? Cuối tuần?
"Đúng là thế, nhưng mà.... Chắc tớ không tham gia đâu."
-Sao thế? Cậu ở gần đó mà. Đến chơi với bọn tớ đi. Đi mà...
"Nhưng mà, Park Jae Eon có tham gia không?"
-Sao? À không. Cậu ta nói có việc nên không đi.
"Thế à? Rảnh thì tớ sẽ đến. Giữ bí mật chuyện tớ ở đây với các bạn nhé."
-Ừ, được rồi. Tớ sẽ giữ bí mật. - Tôi liếc sang nhìn Yoon Sol bên cạnh, bí mật hai người lập tức thành ba rồi. - Từ giờ đừng bơ điện thoại của tớ nữa. Biết rồi. Chào cậu nhé!"
Tôi vui vẻ chào tạm biệt Na Bi rồi trả điện thoại lại cho Sol.
-Park Jae Eon nói sẽ tham gia mà?
Yoon Sol mở to đôi mắt ngạc nhiên hỏi tôi.
-Ừ. Cậu ta sẽ tham gia.
Lẽ dĩ nhiên. Ngày các bạn họp hành để quyết định tôi cũng có mặt mà.
-Sao cậu lại nói dối?
-Đúng nhỉ? Sao tớ lại làm thế nhỉ? - Trong tôi nhen nhóm chút tội lỗi cũng chỉ bởi vì đôi mắt vô cùng cuốn hút của người đối diện thôi nhé. Tôi ôm hai má mình, sau đó vô tư nở một nụ cười xấu xa. - Thôi kệ. Nói Park Jae Eon không đi thì Na Bi mới tham gia.
-Mong là không có vấn đề gì.
So với Jiwan tôi tâm trạng vô cùng tốt khi nghĩ đến chuyện của Na Bi và Jae Eon thì Yoon Sol lại ở thế cực đối lập hoàn toàn.
-Không đâu. Có khi nhờ chúng ta mà bọn họ mới nên chuyện đấy.
Tôi đặt tay mình lên vai Sol, ra sức trấn an cô bạn thân.
-Đừng gộp tớ và từ "chúng ta" đó.
Nhưng cô ấy lại phản đối và tuyệt tình gỡ tay tôi ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cover][SolJiwan] Nevertheless: Dẫu biết
FanfictionThe ninth. Mình chưa từng nghĩ là ngoài SeulRene ra sẽ có một couple khác khơi gợi lại sự viết của chính mình. Nói sao ha, cũng như SeulRene vậy, cái cách họ ở cạnh nhau khiến mọi suy tư của mình tan biến. Mình nhìn vào họ và bất giác mỉm cười thật...