Chương 13: Một chiếc bánh bao cũng có thể vui như vậy sao ?

229 28 0
                                    

Sau tiết học , một chiếc confession khác lại được đăng lên , đám học sinh lại được dịp đua nhau bàn tán .

Bạch Dương như bắt kịp sóng , cũng nhanh tay lần mò lên trang confession , cô cần thu thập thông tin trước khi Xử Nữ biết chuyện, chứ cứ để để xảy ra như sánh nay quả thực không hau ho chút nào .

Vốn tưởng sẽ lại thêm một loạt confession tiếp tục đẩy mạnh cao trào về tin đồn liên quan đến Xử Nữ , rồi sẽ có hàng loạt người miệng ăn mắm muối lên mạng comment thi nhau chửi bới rồi đặt điều đủ thứ  cơ chứ .

Nhưng điều mà Bạch Dương không nghĩ đến , chính là chiếc confession mới đây đã đăng lên một dòng trạng thái khá dài , cô nhăn mặt đọc kĩ từng chữ một , cơ mặt dần dãn ra đầy sự thoải mái.

Bạch Dương hớn hở vội vã đưa máy cho Xử Nữ xem , thích thú thông báo, mồm liến thoắng mà thao thao bất tuyệt :

" Cậu nhìn này Xử Xử , confession này đã giải thích rõ ràng từ một người giấu tên , chủ trang confession còn lên tiếng xin lỗi cậu vì đăng bài bậy bạ xúc phạm nhân phẩm này . Phải vậy chứ , nhỏ mà không sửa sai , mình mà biết mình cạo đầu con nhỏ đó cho biết mặt . "

Xử Nữ mù mờ nghe Bạch Dương nói một tràng , đầu cô cứ quay mòng mòng như chưa load được thông tin

Mãi cho đến khi chuyển tầm nhìn xuống màn hình điện thoại , đoạn confession hiện ra rõ ràng, cơ mặt Xử Nữ mới nhẹ nhàng dãn ra

Vậy là mọi chuyện cũng sáng tỏ thật rồi .

Nhưng ai là người đứng đằng sau cái confession đính chính này ? Có lẽ chuyện đó cũng chẳng quan trọng bằng việc Xử Nữ đã được minh oan phải không ?

Nói không quan trọng là thế nhưng trong lòng Xử Nữ vẫn canh cánh chuyện này, muốn một lầm gặp mặt người bí ẩn đó để nói một lời cảm ơn chân thành nhất .

Confession đính chính xuất hiện, dù chưa thể dập tắt được hoàn toàn mọi tin đồn xung quanh Xử Nữ nhưng nó có thể làm giảm bớt đi những suy nghĩ tiêu cực từ mọi người hướng đến cô .

Xử Nữ khẽ mỉm cười nắm chặt chiếc điện thoại , Bạch Dương cứ thao thao bất tuyệt nhú một chiếc máy phát không dây, mãi cho đến khi Bạch Dương quay sang thấy Xử Nữ cười ngây ngốc , cô gọi : " Xử Nữ ... Này Xử Nữ , có nghe thấy mình gọi không đấy ? "

" Hả cậu nói gì ? "

Xử Nữ hoàn hồn nhìn Bạch Dương , Bạch Dương lườm Xử Nữ đến cháy mặt vì nãy giờ cô nói nhiều đến như vậy mà cô bạn cũng không chú tâm lấy một chữ .

Xử Nữ chỉ biết nở một nụ cười trừ cho qua chuyện .

Bạch Dương bỏ qua chuyện đó , hào hứng rủ rê : " Ê , tan học xong bọn mình đi ăn gì đi . Chúc mừng mừng vì mọi chuyện đã sáng tỏ chứ ? Đúng không ? "

" Không được , nay đến lịch mình đi làm rồi . Khi khác nha . "

Xử Nữ áy náy từ chối , Bạch Dương như bong bóng bị xì hơi mà sụ mặt xuống , xong lại xót xa trách cứ : " Cậu ý , mình đã khuyên bao nhiêu lần rồi , nghỉ làm đi . Nhìn cậu kìa , gầy trông thấy luôn . "

[ Xử - Yết ] Giao ước cuối cùng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ