Ma Kết ngậm một cục tức cứ vậy mà về lớp, Xử Nữ nhìn biểu cảm của Ma Kết cô khẽ cau mày đăm chiêu.
Nếu chuyện này chỉ của riêng mình Ma Kết thì cô sẽ không xen vào, nhưng giờ đây nó còn đang liên quan trực tiếp đến Bạch Dương, cô bắt buộc phải được biết.
Xử Nữ mò mẫm đứng cạnh bàn Ma Kết, Sư Tử cũng đi theo sau cô, dù gì anh cũng giống Bạch Dương, là bạn thân với Xử Nữ và biết rõ hoàn cảnh ở nhờ ăn trực của cô, nên đối với bí mật ít được tiết lộ này thì thật may mắn Sư Tử là một trong những người biết bí mậy đó.
Xử Nữ lúc này đứng đối diện với Ma Kết, gương mặt không nhạt không mặn hỏi thăm:
" Ma Kết , có phải có chuyện gì liên quan đến Bạch Dương đúng không ? "
Ma Kết đang mang trong người sự bức bối đến tuôn trào, cậu như sắp thổ lộ ra hết toàn bộ với Xử Nữ thì mới nhớ tới câu nói cuối cùng mà Bạch Dương nhắc nhở. Ma Kết đanh hậm hực cố gắng nuốt cho trôi cục tức lại, cười trừ đáp :
" Có gì đâu, nãy mình gặp chuyện xui nên hơi không vui ý mà . "
" Đừng nói dối mình , nãy cậu gọi Bạch Dương ra nói chuyện gì ? "
Xử Nữ ánh mắt kiên định không chút dao động với câu nói dối của Ma Kết, cô thừa biết không phải vì xui mà khiến cậu bản lớp trưởng tức đến sôi trào. Bản thân Xử Nữ vốn là một con người có sự kiên nhẫn rất cao, chỉ cần cô muốn, liền phải hỏi cho bằng được.
Chỉ là Xử Nữ đã kiên quyết thì Ma Kết cũng vì bổn phận mà kiên quyết theo, Ma Kết vẫn một mực chối đây đẩy mọi chuyện:
" Cậu đa nghi quá rồi, mình chỉ gọi Bạch Dương ra để hỏi mượn vở chép bài thôi. Mình mà nói ra trong lớp là hỏng hết hình tượng nghiệm túc học hành của mình, nên hẹn riêng cho đỡ ngại . "
Lời nói dối lấp liếm có chút thuyết phục nhưng Xử Nữ đương nhiên vẫn không tin, bản thân vốn là một con người đa nghi nên câu nói dối nhằm chống chế của Ma Kết vẫn không thể qua được mắt của Xử Nữ. Chỉ là bản thân cô nghĩ nếu Ma Kết đã không nói, vậy cô cũng sẽ không cố gắng thăm dò nữa mà bản thân Xử Nữ cô sẽ tự mình tra ra mọi chuyện.
Để tránh Ma Kết sinh nghi, Xử Nữ dãn cơ mặt, cười mỉm nói :
" Thì ra là vậy, có lẽ mình nghĩ nhiều rồi, thôi mình về chỗ trước nhé . "
Nói rồi Xử Nữ không chút do dự, quay lưng về lại chỗ ngồi.
Sư Tử vốn tâm tư không chút che đậy, biết lời của Ma Kết nói từ nãy đến giờ đều là giảo biện cho nên mới cố tình nán lại ít thời gian.
Sư Tử lúc này mới lên tiếng, lạnh nhạt hỏi :
" Cậu ấy đi rồi , giờ cậu nói đi . "
Ma Kết đang mải suy nghĩ trong đầu, tiếng của Sư Tử liền lọt vào tai khiến cậu có chút hoảng hốt giật mình.
Sư Tử vốn là bạn thân của Xử Nữ, chỉ cần cậu mở miệng nói ra hết mọi chuyện gì có lẽ Xử Nữ cũng sẽ biết rõ tường tận, chỉ là vấn đề về thời gian mà thôi. Ma Kết đã trót giấu giếm Xử Nữ thì cậu cũng quyết giấu luôn Sư Tử đến cùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Xử - Yết ] Giao ước cuối cùng
Fiksi PenggemarTớ cứ ngỡ việc tớ và cậu sẽ chẳng thể nào xảy ra được , lần đầu tiên tớ gặp cậu chính là hình ảnh một cậu nhóc nghịch ngợm nũng nịu với mẹ , cậu nhìn tớ cười hồn nhiên , lúc đó tớ mới biết được , thì ra nụ cười cũng có thể tỏa nắng . Cậu năng đồng...