13-14

369 13 1
                                    


_it's #500 via 0116886423_
_Sulaiman Naima s union bank evidence of payment 08119237616 ga ƴan Niger suyi mgn ta nan 84506476_
          
   

"Haaa ur wife?" Yaushe ka samu mata ba na da labari? Wait when ka fara soyayya ma?" Haɗe fuska Sheikh yay ba tare kuma daya tanka Arjun da yake masa magana ba, cikin damuwa Arjun ya ce "I kon Allah! Ashe nine sakarai da nake faɗa maka sirri na, banda haka tayaya zaka samu matar aure bana da labari" Murmushi kawai Sheikh yake yana jin yadda Arjun ke ruwan masifa kamar zai ari baki, ajjiyar zuciya ya sauke kafin ya ce "Ohh Shut up my friend" da sauri Arjun ya ce "Why should i?" Taɓe baki Sheikh yay yana karya kwanar da zai kai shi Mosque ɗin,kamar ba zai magana sai kuma yaja gemunsa ya ce "You don't have any reason to talk about it, And wacce macan kake tunanin zata zauna da disabled like me Arjun, wallahi isn't necessary bedside ba na da wani feelings akan mace,ko dai kuje Allah ya taimaka" Sosai Arjun yay dry kafin ya ce "Eh babu komai zamu bauta wa mace,za kace na gaya maka wata rana sai kayi kuka dalilin mace, Uhm soyayya akwai daɗi akwai wahala, kuma duk cikakken Namiji mai jini a jika da lafiya zai so kasancewa da mace, nasan wata rana da kanka zaka gaya min yadda kake son wacce tai nasarar samunka matsayin miji" da sauri Sheikh ya ce "God forbid! Ni na so mace har na aureta?" Murmushi Arjun yay yana jin yadda zuciyarsa ke bugawa saboda soyayyar Aliyah ya ce "Of cos, ɗan sunna ai mazai ƙi sunna ba, rashin san auren ne yasa Granny ta ce taje tashinka da asuba taji kana ta nishi tare gurnani?" Shiru Sheikh yay bai ƙara kulasa ba har suka ƙarasa harabar masallacin, wasu manyan securities ne suka zagaye motar Sheikh Imam hamdan kafin Arjun ya fito da sauri tare da ɗaukan Wheelchair ɗin Sheikh, bayan Sheikh ya zauna Arjun ya fara tura Wheelchair har zuwa cikin masallacin securities na biye dasu.
Bayan an idar da sallar Sheikh ya juya tare da fuskantar Mutanan da ke cikin masallacin,cikin nutsuwa ya gyara zaman babbar rigar sa tare gyara zaman farin glass ɗinsa, Muryarsa ya saita kaɗan Sannan ya fara Bisimillah cikin nutsuwa da kamala ya fara huɗu bar Juma'a,gaba ɗaya ƴan jarida suka saita speaker nasu aka fara ɗaukar recording gidan t.v kuma suka fara ɗaukan vedio'n direct wanda ya kasance live

Bayan ya kammala Mutane suka shiga yi masa tambayoyi nan ya fara ba su amsa cike da ƙwarewa, Wane ne ya kalli Sheikh ka na ya matsa kusa dashi da alama dai shima babban Malami ne, cikin ƙasa da Murya yace "Sheikh wata ta turo tambaya ta cikin lambobin da muke badawa, na ga kuma tambayar na da muhimmanci ya kamata a amsa mata duk da cewa lokaci ya tafi" shiru yay Sheikh yay kamar mai nazartar wani abu can kuma ya numfasa ya ce "Faɗi tambayar, Allah ya bani ikon faɗin dai-dai" mutumin ya ce "Ameen" wayarsa ya fara dubawa can kuma ya ɗaga kai ya kalli jama'ar dake cikin masallacin, bakinsa ya saita a speaker ya fara faɗin;

_Assalamu alaikum,ina yiwa Sheikh Imam hamdan fatan alkairi Allah ya tsare sa ya kuma karesa daga sharrin mutum da aljan, Tambayata a nan shine (Shin zai iya yiyuwa a samu alaƙa tsakanin mutum da Aljan? Shin zai yiwu Ɗan Adam ya yi alaƙa da Aljanu? Idan har zai yiwu yaya hukuncin yin hakan yake? Tambaya daga baiwar Allah zuwa bawan Allah ka sani ina tsananin sonka da ƙaunar ka,dan Allah ka amsamin tambayoyi na)_.

Fesar da numfashi yay nan take yaji wata zufa ta shiga karyo masa, lumshe idanunsa yay tunanin His Fairy kawai yake a wannan lokacin, Wannan amsar mai sauƙi ce garesa sbd ga babban misali a garesa,duk da kasancewar sa babban Malami amma hakan bai hana Aljana shiga jikinsa harta aurensa ba, fesar da iska yay kana ya gyara zamansa sosai cikin nutsuwa tare ƙarfin guiwa da kuzari ya manna idanunsa a saitin camera cikin zazzaƙar muryarsa ya ce.

"Amsa a Dunkule
Kur'ani mai girma ya tabbatar da samuwar aljani kuma ga wasu daga cikin bayanai kan aljani.
1-   Aljani halittace da aka yi shi da wuta sa ɓanin mutum shi da kasa aka halicce shi.
2-  Yana da ilimi da idraki da tantance Karya daga gaskiya, yana iya yin magana kuma yana kafa dalili.
3- An wajabta masa ayyuka (na ibada da dss) da kuma nauyaye nauyaye.
4- Wasu daga cikin su muminai ne salihai wasu kuma kafirai.
5- Za a tashe su ranar alƙiyama kuma za a yi musu hisabi.
6-Suna iya keta sararin samaniya su sato ji amma daga baya an hana su.
7- Suna kulla alaka da wasu daga cikin mutane kuma suna yin amfani da masaniyar da suke da ita na wasu Ɓoyayyaun sirrika su halakar da mutane.
8-A cikin su akwai wa Danda suke da karfin da iko na gaske kamar yadda ake samu a cikin mutane.

SIRRIN MUWhere stories live. Discover now