Chap 25 (H)

5K 179 5
                                    

...Biệt thự Louis...
Những chiếc xe màu đen như đàn báo phóng nhanh trên đường và đỗ xịch lại trước cổng ngôi biệt thự to lớn. Một ngôi biệt thự sang trọng , cổ kính nhưng không kém phần u ám , cô tịch, không một bóng người.
Tên vệ sĩ vừa bước xuống mở cửa xe ra, Lisa ngay lập tức lôi nàng vào trong ngôi biệt thự. Chaeyoung cố dùng dằng thoát khỏi tay cô nhưng không được .
" Đây là đâu ? Chị đưa tôi đến đây làm gì ? "
Cô kéo nàng vào phòng khách mới chịu buông tay nàng ra. Chaeyoung liền tức giận lên tiếng.
" Từ bây giờ đây sẽ là nơi ở mới của em " - Tiếng cô chậm rãi vang lên.
" Chị nói cái gì ? " - Nàng trừng mắt nhìn người kia.
Lisa vẫn rất kiên nhẫn trả lời nàng , giọng không chút cảm xúc - " Từ bây giờ em sẽ sống tại ngôi biệt thự này cùng với tôi "
Chaeyoung cảm thấy lời nói của cô vô cùng nực cười - " La tiểu thư , đầu óc chị có phải là có vấn đề hay không ? Vì sao tôi phải sống ở đây cùng với chị ?! Nếu tôi nhớ không lầm chị và tôi không còn quan hệ gì với nhau từ 10 năm trước rồi ! "
" Em cho rằng em phủi tay một cái , phủi bỏ hết tất cả thì có thể quay lưng lại với tôi hay sao ?! Chaeyoung , tôi nói cho em biết em đừng hòng ! "
Hơi thở của cô đột nhiên trở nên lạnh lẽo , nhuốm màu u ám.
Nàng trên môi nở một nụ cười lạnh - " Tôi nghĩ La tiểu thư chị trí nhớ không được tốt thì phải. Người rũ bỏ tất cả chẳng phải là chị sao ? Chẳng phải chính chị đã nói đây là kết cục mà chị mong muốn hay sao ? Chính là bản thân chị đã tự lựa chọn , tôi không hề ép uổng gì chị ! "
Là cô không muốn bị ràng buộc , là cô muốn được thoát khỏi gọng kìm của cha mình , muốn rũ bỏ tất cả mà không nghĩ đến hậu quả. Cô muốn được tự do , muốn làm điều cô thích , muốn được xưng vua trong cái xã hội kia . Là chính cô lựa chọn hết tất thảy . Tại sao bây giờ lại quay sang trách móc nàng ?
Ánh mắt Lisa càng lúc như một hố sâu vực thẳm, lạnh lẽo như băng - " Đúng , lúc đó là do tôi lựa chọn cho nên bây giờ cũng là do tôi quyết định " (Ủa có ngang quá hong)

Nghe cô nói , nàng càng tức giận - " Chị có quyền gì ?! "
" Tôi sẽ cho em biết "
Vừa dứt lời , Lisa ngay lập tức tiến đến dùng thân hình của mình ép nàng vào tường. Công thành chiếm đoạt môi nàng. Chaeyoung vùng vẫy nhưng càng bị cô ép chặt vào tường. Hai bàn tay của cô muốn bóp nát eo nàng.
Cô cuồng dã mút lấy cánh môi anh đào ngọt ngào . Lưỡi cô chui vào khoang miệng ướt át mà khuấy đảo . Quấn lấy lưỡi nàng mạnh mẽ ma sát. Hơi thở của cô phả vào gương mặt nàng nóng hổi. Toàn thân đều bị cô ép chặt vào tường không một kẽ hở . Cô cảm nhận được từng đường cong trên cơ thể nàng làm dục vọng của bản thân bắt đầu thức dậy.
" Buông tôi ra... ! "
Chaeyoung hơi thở dồn dập nhưng vẫn dùng lý trí và hết sức mạnh của mình đánh cô , đẩy mạnh cô ra.
Nhưng sức của nàng chẳng là cái gì đối với cô chỉ càng làm cô cuồng nhiệt xâm nhập môi nàng. Làm cho dục vọng của cô không ngừng tăng lên. Mà nàng cũng cảm nhận được có vật gì chạm vào  mình. Chaeyoung ngay lập tức hoảng hốt cắn mạnh môi cô. Mùi máu tanh lan ra.
Lisa liền giật mình đau mà rời bỏ môi nàng .
" Chị , tránh xa tôi ra ! " - Nàng lồng ngực phập phồng vì tức giận.
Cô đưa tay chùi vết máu trên miệng , khóe môi cong lên nhưng lại rất lạnh lùng. Một giây sau ánh mắt cô bỗng dưng biến hóa , hơi thở nguy hiểm tràn ra làm nàng đứng gần đó cũng thấy rùng mình.
" Tránh xa ? Đừng hòng ! Em cả đời này cũng phải ở bên cạnh tôi . Đây là trừng phạt mà em phải nhận "
" Tôi đã làm gì có lỗi với chị chứ ?! "
Chaeyoung thực sự muốn phát điên với người này.
Cô bước từng bước tiến lại gần mang theo hơi thở nguy hiểm , một lần nữa dồn nàng vào chân tường , áp sát vào mặt nàng.

[CHAELISA] [Futa] [DẠY DỖ VỊ HÔN PHU ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ