Chap 16

1.6K 106 0
                                    

Câu nói này vừa như một lời tuyên bố lại giống một lời đồng ý của Lisa đối với nàng.

Park Chaeyoung lẳng lặng nhìn cô , không nói gì. Xoay người rời khỏi vòng vây của cô, cất đồ vào balo kéo khóa lại.

Lisa trông thấy gương mặt xinh đẹp kia không chút biểu hiện mà cau mày. Còn tưởng , nàng sẽ tức giận hoặc là nói mấy lời chửi mắng xiên xéo cô. Nhưng đây hoàn toàn khác với dự tính của cô. Nàng lại không có một chút phản ứng với cô.

Park Chaeyoung vẫn giữ nguyên vẻ lãnh đạm. Điều này càng làm LaLisa khó hiểu.

" Chị kéo tay áo xuống đi. Tôi ra ngoài trước "

Nói rồi , nàng mở cửa bước xuống xe. Park Chaeyoung không nói gì không phải vì nàng không khó chịu hay tức giận . Nhưng nàng có quyền ngăn cản cô sao.

 Nàng với cô sẽ cùng nhau kết hôn , chuyện tiếp xúc này không sớm thì muộn cũng phải có. Bây giờ cô tức giận , cô cũng có thể đem tư cách vị hôn phu ra nói .

Nàng vẫn là nên không quan tâm đến những chuyện nhỏ nhặt . Chuyện nàng cần quan tâm là chuyện chính sự kia. Vả lại...

 Park Chaeyoung cũng không muốn để ý đến nụ hôn lúc nãy là đùa bỡn hay thực sự . Cho dù trong lời nói vừa rồi của cô có ý tứ gì nàng cũng không muốn biết  . Nàng không muốn hiểu , không muốn quan tâm. 

Đúng lúc nàng xuống xe thì Jennie và Kim Jisoo đang đi tới .

" Sao hai người ở trong đó lâu vậy ? Đại tỷ vết thương không sao chứ ? " - Jennie hỏi.

 Kim Jisoo nhìn thấy cánh môi sưng tấy của nàng liền đoán ra ngay chuyện gì vừa xảy ra. Chị ánh mắt đầy ý cười nhìn nàng.

Thấy ánh mắt của người đối diện nhìn mình , Park Chaeyoung vội tránh né , nhìn sang Jennie - " Vết thương của Lisa khá sâu , tôi chỉ là tạm thời cầm máu . Vẫn phải đưa chị ta đi bệnh viện để khâu vết thương lại "

Jennie nghiêm túc gật đầu - " Được rồi mình sẽ ngay lập tức đưa đại tỷ đi "

Đúng lúc đó , Lisa đã quần áo chỉnh tề xong mở cửa ra khỏi xe . Jennie liền tiến lên - " Đại tỷ , mình đưa cậu đến bệnh viện khâu vết thương lại "

Cô không nói gì , chỉ liếc qua nhìn bóng lưng nàng. Tuy Chaeyoung quay lưng lại nhưng nàng vẫn cảm thấy có luồn điện chạy dọc sóng lưng . Nàng biết cô đang nhìn mình.

" Park Chaeyoung , cậu cùng đi chứ ? Dù sao cậu cũng phải đưa đại tỷ về nhà trình diện chủ tịch La " - Jennie thấy vậy bèn lên tiếng gọi .

Bấy giờ , Park Chaeyoung mới xoay lưng lại , nhàn nhạt nhìn người đang hỏi , trả lời chỉ đúng một từ - " Đi "

Nàng không nhìn cô nhưng Lisa cứ chăm chú nhìn về phía nàng. Mọi việc đều rơi vào tầm mắt của Kim Jisoo. Cả tuần nay , hai người có những cử chỉ rất mờ ám nha...

Chẳng lẽ đại tỷ đã thực sự đồng ý hôn ước này. Điều đáng nghi hơn là đại tỷ thích Park Chaeyoung ?

*************************************

Cả ba người lái xe đi đến một bệnh viện tư nhân gần đó để khâu vết thương lại . Kim Jisoo không đi chung vì còn bận việc. 

[CHAELISA] [Futa] [DẠY DỖ VỊ HÔN PHU ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ