Chap 42

1.9K 92 17
                                    

" Nhưng chị cũng vì như vậy mà miễn cưỡng bản thân . Nếu chị không thích thì đừng làm "
Chaeyoung ngọt ngào hai tay ôm lấy mặt cô.
" Chẳng phải em đã từng nói , thứ em muốn nhất là tập đoàn La thị ? Vậy chị sẽ lấy cho em " - Lisa cúi xuống nhìn nàng nghiêm túc nói.
Nàng nghe vậy vội vàng lên tiếng - " Lice , em lúc đó chỉ là thuận miệng nói ra. Em bây giờ , thực sự những thứ đó đối với em không còn quan trọng nữa "
Ngón tay khẽ vuốt ve gò má trắng mịn của nàng , cô giọng trầm thấp hỏi - " Vậy em muốn gì ? Em nói đi , tất cả chị đều có thể cho em "
Chaeyoung lại lắc lắc đầu , vòng tay ôm cổ cô - " Em không muốn gì cả. Ngoại trừ tình yêu của chị ra , thứ gì em cũng không cần đến "
" Chaengie... "
Cô hạnh phúc vô bờ , siết chặt nàng trong vòng tay. Thì thầm gọi tên nàng.
Bỗng nhiên , Lisa chăm chú quan sát gương mặt xinh đẹp như phát hiện ra điều gì đó , sau đó khẽ chau mày . Bàn tay nắm nhẹ cằm nàng , xoay mặt nàng qua.
" Chaengie , là cô ả kia làm em ra như vậy ? "
Cô tức giận nhìn gò má còn sưng đỏ của nàng.
Chaeyoung  cắn cắn môi , chần chừ lên tiếng - " Em không sao , chỉ qua ngày mai là hết sưng thôi "
Con ngươi đen láy co dãn nhất thời , không khó để nhận ra cô là đang rất tức giận.
" Chaengie , chị nhất định sẽ không bỏ qua cho cô ta ! "
" Lice , không cần phải như vậy. Em... "
" Suỵt "
Ngón tay thon dài chặn lại trước môi nàng không để nàng nói hết lời. Lisa bá đạo mở miệng - " Những chuyện này em không cần phải bận tâm đến , tất cả hãy để chị lo. Chaengie tâm tư của em chỉ cần đặt hết vào chị là đủ , những người khác em đừng quan tâm đến "
Gương mặt xinh đẹp lại muốn chạm đến môi nàng nhưng một lần nữa lại bị phá hỏng bởi tiếng gõ cửa.
Lisa dừng động tác lại , cô quả thực lần này nổi giận. Người quản gia này không biết giây phút riêng tư của người khác là gì sao ? Từ nãy đến giờ cứ làm phiền nàng và cô.
" Chuyện gì ? "
Cô lạnh lùng quát khẽ.
" Thưa cô chủ , có cô Jennie và cô Jisoo đến thăm , họ còn mang theo rất nhiều người "
Nayeon đứng sau cánh cửa , chần chừ nói.
" Nhiều người ? " - Lisa cau mày.
" Ta biết rồi. Bà lui đi , nói với bọn họ ta sẽ xuống ngay "
" Lice... "
Thấy cô định bước xuống giường , nàng liền ngăn lại.
" Chị đang bị thương , vừa mới tỉnh dậy không nên di chuyển nhiều "
" Vậy em giúp chị xuống lầu đi " - Cô cười cười nói.
Chaeyoung có chút buồn cười liền gật đầu - " Được , ra đây để em đỡ chị "
****************************************
Chaeyoung đỡ cô đi xuống cầu thang . Vừa bước xuống , nàng đã nhìn thấy Kim Jisoo và Kim Jennie ngồi trên ghế sopha, xung quanh căn phòng chỉ toàn là vệ sĩ của bọn cô.
Nhưng điều làm nàng kinh ngạc hơn hẳn chính là bên cạnh ghế sopha có một đám người bị trói quỳ trên sàn nhà , mặt mũi bị đánh bầm dập. Nàng vẫn còn nhớ bọn chúng chính là đám vệ sĩ ngày hôm qua định giở trò với nàng , kế bên chúng không ai khác ngoài kẻ chủ mưu Momo .
Nàng đỡ cô ngồi xuống cái ghế sopha đối diện. Rồi ngồi xuống bên cạnh cô. Lisa không do dự vòng tay ôm lấy eo nàng.
" Hai người nha , tình cảm thắm thiết vừa thôi " - Jennie trêu đùa nói.
Lisa chỉ trừng mắt nhìn người đối diện - " Thôi đùa dỡn đi , mình còn chưa tính sổ với cậu "
Jennie nghe vậy liền làm mặt trù ụ như ủy khúc. Jisoo ngồi bên cạnh lắc đầu rồi mới lên tiếng - " Đại tỷ , đây là bọn người cậu ra lệnh giữ lại mạng sống "
" Vậy còn Kang Daniel và đám vệ sĩ kia cậu xử lý thế nào rồi ? " - Cô thấp giọng hỏi.
" Theo ý Đại tỷ cậu , mình đã cho ép bọn chúng thành nước rồi "
Jisoo cười lạt nói.
" Tốt "
" Lôi cô ta ra đây " - LaLisa thấp giọng ra lệnh .
Ngay lập tức , một người vệ sĩ lôi Momo đang bị trói lại đến trước mặt cô. Cô ta vẫn chưa bị làm gì nên thân thể còn nguyên vẹn , Jennie và Jisoo cũng không muốn ra tay vì cô ta là nữ nhân. Nhưng đêm hôm qua , hai người đã để Momo chứng kiến cảnh hành quyết Kang Daniel và người của hắn. Cô ta sợ hãi đến mức hét lên , mặt cắt không còn giọt máu.
Momo mặt mày trắng bệch vừa nhìn thấy cô liền bò tới , nắm ông quần cô - " Lisa , cứu em , xin chị tha em. Em không có làm gì hết , tất cả là do tên họ Kang kia làm ra , không phải em "
Lisa ngay lập tức một cước đá vào mặt cô ta khiến cho Momo ngã lăn ra đất.

[CHAELISA] [Futa] [DẠY DỖ VỊ HÔN PHU ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ