Chap 41

2.1K 105 14
                                    

Lisa định chồm người đến kéo nàng lại ôm nàng nhưng Chaeyoung đột nhiên tránh né. Cô liền nhíu mày.
Nàng chỉ lẳng lặng nhìn cô.
" Chị ngồi yên đi "
Chaeyoung bây giờ mới dịch người tới gần cô . Bàn tay nhỏ nhắn chạm vào bờ vai cô . Bắt đầu gỡ miếng băng quấn quanh cơ thể cô. Ánh mắt đau lòng nhìn những vết thương trên người cô . Lisa bị đánh đến mức tay trái thì gãy phải bó bột. Chân tay đầy những vết bầm tím , cây gậy giáng xuống mạnh đến mức tạo thành những vết thương rách sâu phải khâu lại.
Lisa ngay lập tức vòng tay phải ôm eo nàng , kéo nàng lại , giam nàng vào không gian của cô. Chaeyoung không phản ứng gì chỉ tập trung rửa vết thương để thay băng cho cô .
" Chaengie... "
Cô khẽ gọi tên nàng.
Nàng vẫn giữ sự im lặng. Ánh mắt vẫn chỉ nhìn vết thương , không hề nhìn cô. Ngày hôm qua , sau khi Jennie và Jisoo xông vào cứu bọn cô . Ngay lập tức phải đưa Lisa về nhà gọi bác sĩ riêng đến cấp cứu. Lúc đó , cô đã mê man bất tỉnh , còn Chaeyoung vì thế mà khóc suốt một đêm. Cũng may chất thuốc được đưa vào người cô chỉ tác dụng trong một thời gian. Nhưng mà trên người Lisa còn phải khâu rất nhiều mũi.
Lisa khó hiểu chăm chú quan sát gương mặt xinh đẹp. Nàng làm sao vậy ? Nàng giận cô chuyện gì sao ?
" Chaengie... "
Lisa lại gọi tên nàng một lần nữa.
Nàng vẫn không phản ứng. Đôi mắt lãnh đạm , hai tay chỉ thận trọng băng bó lại vết thương cho cô.
Lisa cúi xuống nhìn nàng. Cô còn nhớ 10 năm trước , nàng cũng đã từng xử lý vết thương cho cô. Hai người cũng ngồi với khoảng cách gần nhau như thế này trong một chiếc xe.
Vẫn là đôi mắt to tròn này , vẫn là hàng mi cong rợp bóng như cánh quạt . Vẫn là đôi môi anh đào căng mọng hình trái tim lúc nào cũng khiến cô chỉ cần nhìn thấy là khó khăn nuốt nước bọt. Vẫn là gương mặt diễm lệ , xinh đẹp động lòng người đó. Chỉ cần nàng nở nụ cười thôi thì đã làm cả ngàn người khuynh đảo , làm hắn xao xuyên không thôi. Cô đã bị nàng làm mê hoặc. LaLisa cô chỉ muốn độc chiếm tất cả , tất cả của nàng đều phải thuộc về cô , chỉ là của riêng một mình cô. Cô không muốn ai nhìn thấy cũng không muốn ai được phép có được nàng.
Lúc nghe tin nàng bị bắt cóc cô đã gần như phát điên. LaLisa cô nhất định sẽ không tha cho bọn người đó , từng kẻ , từng kẻ một, chúng đều phải tan xương nát thịt.
Chaeyoung thay băng xong thì đột nhiên có cánh tay ôm chầm lấy nàng. Chóp mũi xuyên qua làn tóc mây , thu hết hương thơm ngọt ngào. Lisa giọng trầm khàn lên tiếng.
" Chaengue , chị yêu em... "

Cô lại khẽ giật mình , hơi buông nàng ra - " Em đang khóc sao ? "
Không biết từ lúc nào , nước mắt đã chảy dài trên gò má nàng . Chaeyoung đôi mắt xinh đẹp đỏ hoe. Từng giọt lệ lấp lánh trào ra từ hốc mắt. Nàng ngước mặt lên nhìn cô.
" Đừng khóc , em đừng khóc , chị không thích nhìn thấy em khóc " - Lisa ôm chặt lấy nàng dỗ dành.
Bỗng dưng , Chaeyoung giẫy giụa khẽ nổi giận đẩy cô ra.
" Buông em ra , em ghét chị lắm... Buông em ra " - Nàng vừa khóc nức nở vừa nói. Cô có biết nàng đã sợ hãi đến mức nào không ? Nàng sợ rằng sẽ không còn gặp lại được cô , sẽ mãi mãi đánh mất cô. Chaeyoung chợt nhận ra cô đối với nàng quan trọng hơn bất cứ thứ gì trên đời. Nàng càng sợ hãi lại càng rất giận cô.
" Đừng hòng , cả đời này chị cũng không buông em ra. Cho dù em có muốn rời đi , chị cũng sẽ dùng mọi quyền lực của mình để giam giữ em lại. Em là của một mình chị "
Lisa nói càng ôm chặt nàng hơn, kiềm hãm nàng trong vòng tay của cô.
Chaeyoung vẫn tiếp tục đẩy cô ra. Không nghĩ rằng lại chạm đến vết thương. Lisa khẽ rên trong cổ họng , đôi môi mỏng mím chặt kiềm nén đau đớn. Nàng giật mình ngay lập tức dừng động tác.
Cô bất thình lình chộp lấy môi nàng , cuồng dã cắn mút . Nhấp nháp vị ngọt trong miệng nàng. Khuôn miệng nhỏ nhắn bị một đôi môi khác đoạt giữ , sít sao áp bức , đến một khe hở cũng không chừa ra . Khoang miệng bị cô dùng lưỡi khuấy đảo , chiếc lưỡi mềm mại quấn chặt lấy lưỡi nàng , ma sát cuồng nhiệt.
Chaeyoung chống tay lên vai  cô . Khó khăn tiếp nhận sự siết chặt của cô. Hô hấp nàng gấp gáp , gần như không thể thở nổi . Hơi thở nóng bỏng giam giữ nàng , chiếm hết không gian hít thở của nàng. Cả người nàng bị cô ôm lấy , dán chặt vào người cô. Hai cơ thể khăn khít khao khát lẫn nhau.
Lisa hận không thể đem nàng hòa nhập thành một thể. Trở thành là một phần của cô. Để cả đời này ngoài cô ra cũng không ai khác được phép đến gần nàng. Bản thân lại muốn hòa nhập cùng máu thịt nàng , cùng nàng tan chảy trong sự khát khao cháy bỏng này.
Một lúc sau , khi nàng thực sự hô hấp không còn nổi nữa. Lisa mới quyến luyến rời khỏi đôi môi anh đào. Hai cánh tay cô vẫn giam giữ thân thể nàng.
" Nếu đã đau thì phải buông ra , vì sao cứ ôm em như vậy . Chị ngốc vừa thôi chứ ? "
Đôi mắt ướt át nhìn cô. Chaeyoung khẽ lên tiếng trách móc. Vừa trách móc chuyện vừa rồi lại như trách móc chuyện của ngày hôm qua.
Lisa thâm tình nhìn nàng. Ngón tay vén sợi tóc bên tai nàng, giọng trầm thấp nói - " Vì em , chị có thể chịu đựng tất cả "
Lòng nàng xao xuyên bởi lời nói của cô. Người này yêu nàng đến như vậy , nàng còn có thể đòi hỏi thêm gì nữa đây. Chaeyoung chủ động vòng tay ôm ngang thắt lưng cô , gương mặt xinh đẹp dựa vào người cô.
" Em không muốn , không muốn nhìn thấy chị vì em mà phải chịu đau đớn . Vì nếu như thế trái tim em càng đau đớn hơn gấp vạn lần. Em đã sợ rằng cả đời này sẽ không còn được gặp lại chị nữa " - Nàng ngẹn ngào nói.

[CHAELISA] [Futa] [DẠY DỖ VỊ HÔN PHU ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ