- Hey!
Namjoon đã nhìn thấy Taehyung đang ngồi trên lan can, nơi nhìn thẳng ra vườn thực vật. Có vẻ đã thành nghi thức bí mật giữa họ khi cả hai cùng ra đây sau tiết thứ 2, cũng là thời điểm thời gian nghỉ lâu nhất giữa buổi học.
- Hi.
Taehyung không quay lại cũng nhận ra Namjoon, cậu đang bận bắt những giọt nước mưa đang nhỏ xuống từ mái hiên. Hôm nay đến lượt Namjoon mua kem, anh đi đến cạnh cậu, đưa cho cậu một túi Powercap vị dưa hấu còn giữ lại cho mình vị soda. Anh nghiêng người chống khuỷu tay lên thanh nắm của lan can rồi nhìn ra ngoài kia, tự thấy may mắn vì môn sinh học đã không cần thực hành ngoài trời nữa trong thời tiết mưa tầm tã tháng 8 này.
Bên cạnh anh, Taehyung đã thu người lại rồi tựa vào cột tường sơn trắng, ngậm lấy túi kem, nhưng hai chân vẫn khe khẽ đung đưa.
Một sự im lặng thoải mái.
Khi Namjoon chuyển tầm mắt khỏi những dãy thực vật phong phú trở về cái hồ nhỏ ngay trước mặt, anh lập tức bị thu hút bởi một sinh vật. Trên ngọn cành của cây tầm thấp nào đó cạnh hồ, có một chú chuồn chuồn đang đậu. Màu sắc đỏ rực khiến nó thật nổi bật trên nền không gian hòa trộn giữa xanh lợt và xám nâu trong màn mưa. Dù thỉnh thoảng khi gió thổi qua cành cây có chòng chành, nhưng có vẻ chú chuồn chuồn này vẫn không có ý định rời đi.
Nhưng điều đó không tốt cho nó.
Namjoon nhận ra, ngay dưới tán lá rộng cây khoai gần đó, có con ếch đang ngồi, một cách lặng lẽ. Sự trầm ổn và bĩnh tĩnh cô đọng trên nó, nhưng chỉ cần đến đúng thời điểm, ví dụ như khi gió lặng hẳn hay lúc mà con ếch cảm thấy giới hạn của cơn đói bụng chẳng hạn, thì chuồn chuồn ớt sẽ chỉ còn một kết cục.
- Wow nhìn kìa Taehyung...
Namjoon đã ăn xong kem của mình, gọi với cậu trong khi không dám rời mắt vì sợ rằng sẽ bỏ lỡ một khoảnh khắc. Nhưng việc không nhận được bất cứ phản ứng từ cậu khiến anh phải quay đầu.
Cái vẻ mặt ngẩn ngơ này.
Namjoon chẹp miệng. Taehyung rất dễ mất tập trung rồi ngây người, và anh vẫn chẳng biết những gì có thể diễn ra trong đầu cậu. Cậu là một tâm hồn tự do nhất anh từng thấy.
Thế nhưng, có thứ gì đó khác với những lần trước. Anh nhìn thấy những dấu hiệu trên khuôn mặt cậu. Không thể nhầm lẫn, trên khuôn mặt mà mọi thứ đều hoàn hảo đó, môi dưới đang bị hàm răng cắn lấy nhè nhẹ và áng hồng phớt xuất hiện trên gò má cao mềm mại.
Wow, wow, wow, những âm thanh từ lý trí Namjoon phanh anh ngay lại trước nhịp tim muốn tăng tốc của mình. Anh híp đôi mắt trong khi đẩy gọng kính lên lại đúng vị trí, đúng là vẻ đẹp của mỹ nhân thật sự vô cùng nguy hiểm, nhưng lý trí của Kim Namjoon mới là bất bại.
"Ya!" Namjoon cố gắng kêu một tiếng đủ lớn để cậu chẳng thể làm ngơ được nữa.
Đôi mắt của cậu chợt có tiêu cự trở lại, hàng mi chớp lia lịa để che giấu sự bối rối vẫn chưa tan biến phía sau. Sắc hồng trên khuôn mặt cậu còn đậm màu hơn. Cậu chỉ mới lơ mơ có ba phút mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(kooktae) theo chân ánh mặt trời
Fiksi Penggemar[ jungkook (32)/taehyung (16). daddy kink / mental issue dưỡng thành / smut written by ng-. ] "Daddy... Daddy!" Jungkook bừng tỉnh, bắt gặp đôi mắt hoang mang đã ngấn nước của cậu. Hắn cuồng cuồng dùng toàn bộ sức lực ôm lấy Taehyung, từ trên vai...