14. Hoà tấu

365 41 5
                                    

Một bóng người đang tiến đến gần cậu. Là một thiếu niên đẹp đẽ, vẫn là người ấy. Từng bước đi chậm rãi đưa người ấy đến sát bên cậu. Bàn tay ấy chạm vào khuôn mặt cậu, từng cái vuốt ve nhẹ nhàng khiến cậu vô thức rên lên, dụ dỗ cậu muốn dụi vào đó sâu hơn. Nhưng những ngón tay không chỉ dừng ở đó, chúng chậm rãi lướt xuống, từ chiếc cằm vuốt nhẹ qua yết hầu đang run lên của cậu. Chạm tới ngực. Tới bụng. Rồi lả lướt trên cánh đùi. Đôi chân của người ấy chặn giữa hai chân của cậu, hai bàn tay bắt đầu tìm vào bên trong đùi non khiến vùng da thịt non nớt nhất run rẩy. Thứ cảm giác mới lạ kích thích cậu lạ lùng, cho phép người ấy tiếp tục chu du trên cơ thể của cậu, mơn trớn từng tấc da thịt nóng hổi. Mỗi lúc cơ thể của người ấy một áp sát, sự ngứa ngáy trong cơ thể càng cuồng loạn, làm cậu tha thiết một thứ gì đó. Một sự đụng chạm thân mật hơn nữa.

Nhưng thiếu niên kia giống như cố tình không hiểu ý cậu, khóe môi người ấy khẽ giương lên để trêu cợt sự bứt rứt đang lan ra toàn thân.

Cậu muốn nữa!

Taehyung mở mắt. Cậu thấy mình đang nằm nghiêng hướng ra ngoài cửa, vòng tay của Jungkook vẫn còn vòng qua eo cậu. Liếc mắt lên đồng hồ đang chỉ bảy giờ, ngoài khung cửa sổ ánh sáng đã lại chiếu rọi, cậu cảm thấy thật bất thường.

Taehyung nhận ra khóe mắt của mình đã ướt trong giấc mơ. Trong sự tĩnh lặng, tiếng thở nhanh và nặng nề hơn bình thường của cậu trái ngược với âm thanh ổn định trầm thấp của Jungkook. Và hơn hết, thứ giữa hai chân cậu... đang cứng lên.

Cậu cắn môi, cảm giác xa lạ và bứt rứt từ trong giấc mơ vẫn đang đeo bám lấy cậu. Vậy mà cậu chẳng biết phải làm gì. Taehyung cúi người, lần đầu tiên nhìn thấy phần này trên cơ thể mình cương cứng và nóng rẫy như thế. Thứ ấy đang truyền tới nhận thức của cậu những lời giục giã đòi hỏi hành động nào đó mà cậu không hề quen thuộc.

Ngay khi Taehyung vẫn còn bối rối, đột nhiên bàn tay đang đặt trên eo cậu di chuyển. Jungkook đã tỉnh dậy, cậu cảm thấy hơi thở của hắn trong giây lát dừng lại. Sau đó, một giọng thầm thì lo lắng nhỏ nhẹ vang lên sau lưng cậu.

"Taehyungie?" Jungkook nghĩ rằng Taehyung đang gặp ác mộng.

Trái tim của Taehyung như được bóp nghẹt, cậu quay người lại, nhìn vào đôi mắt đen chứa chan sự quan tâm của hắn.

"Jungkookie..." Tay cậu bấu lấy vai áo của hắn.

Jungkook thấy vệt nước long lanh trên khóe mắt của Taehyung, cả cơ thể hắn căng lên như đi vào trạng thái phòng vệ. Đưa ngón tay nhẹ nhàng vuốt đi sự ẩm ướt ấy, Jungkook đang muốn ôm cậu vào lòng, thì cánh tay của cậu đã chống lên vòm ngực của hắn khiến hắn ngạc nhiên.

"Không, không được..." Đôi mắt lấp lánh của cậu bối rối lung lay, trên má và vành tai sắc đỏ đã lan tràn.

"Sao thế?" Jungkook càng cảm thấy lạ lùng, bàn tay không ôm được đành đưa lên chạm vào má của cậu. Nhiệt độ ấm áp từ bàn tay to lớn dịu dàng xoa nắn làn da mềm mại, ngón tay cái còn vô tình lướt qua khóe môi đang bị cắn chặt của cậu. Sự dễ chịu từ cái động chạm lập tức kích thích sự khó chịu vẫn đang chực chờ trong cơ thể cậu, khiến Taehyung vô thức rên lên.

(kooktae) theo chân ánh mặt trờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ