Bí mật
visibility1.9k star3 0
Hán Việt: Bí mật
Tác giả: Bất Tri Sở Danh Nha
Tình trạng: Hoàn thành
Mới nhất: Phần 13
Thời gian đổi mới: 23-09-2020
Cảm ơn: 1 lần
Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Song tính , Nhược thụ
Lưu manh học bá công cùng mềm mại ngoan ngoãn chịu
Không biết sở danh nha
Phát biểu với 7 months ago sửa chữa với 3 weeks ago
Original Novel - BL - ngắn - kết thúc
Song tính - hiện đại - trị hết - bánh ngọt nhỏ
1. Bao ngọt
2. Hầm thịt văn
3. Cốt truyện so nhiều
PS: Chỉ càng tới rồi cao một
Điền Chính Quốc từ bên ngoài mới vừa "Vận động" xong trở về, liền nhìn đến trong phòng ngủ Chí Mân ngồi ở án thư trên ghế làm bài, cau mày, cắn bút đầu. Thấy hắn đã trở lại, lập tức buông ra trong miệng bút, ở bản nháp trên giấy đồ viết lung tung viết, làm bộ chính mình học được thập phần thông thuận.
"Làm cái gì đâu, viết đến như thế nghiêm túc." Điền Chính Quốc cởi áo khoác thuận tay ném ở trên giường, làm bộ liền phải đi qua nhìn xem.
Chí Mân vội vàng di động bài tập sách, đem bản nháp giấy đắp lên, "Ta...... Ta ở làm toán học đề, lão sư thuyết minh bầu trời khóa muốn giảng."
"Vậy ngươi viết hảo sao, mượn ta sao sao bái?"
"Không được, lão sư nói này đó đều là khảo thí trọng điểm, muốn chính mình làm." Chí Mân mới không nghĩ để cho người khác nhìn đến hắn lung tung viết thượng đáp án, chính mình đều không tin, như thế nào có thể tai họa người khác, "Ngươi mau viết đi, ngày mai nói không chừng còn muốn kiểm tra."
Điền Chính Quốc cũng biết Chí Mân sẽ không mượn cho chính mình, hai người cùng phòng ngủ hơn hai tháng, người này chính là cái ngoan bảo bảo, lão sư làm làm cái gì liền làm cái gì, nhưng là tác nghiệp hoàn thành tiến độ lại không có gì đặc biệt, nguyệt khảo thành tích cũng là trung du. Đem tác nghiệp viết cái đại khái, Chí Mân còn ở nơi đó không ngừng tính toán, "Này đề không phải như thế viết, ngươi xem nó nói tập hợp A là tập hợp B thật tử tập, ngươi viết phản."
Điền Chính Quốc đột nhiên ra tiếng đem Chí Mân hoảng sợ, nghe hắn như thế nói khuôn mặt nhỏ trướng đến đỏ bừng, dùng băng dán đem bút tích dính đi, "Cảm...... cảm ơn. Ta này đề làm không được", nói lại đem bị cánh tay che khuất đề mục lộ ra tới. Điền Chính Quốc dứt khoát dọn cái ghế ngồi ở hắn bên cạnh, lấy quá bản nháp giấy, ở mặt trên viết mấy cái bước đi, "Ngươi xem nơi này, tập hợp nguyên tố không thể lặp lại, kia a?+2a–3 liền không phải là 2 hoặc là 3......"
"A! Ta đã hiểu, cảm ơn ngươi." Chí Mân cười đến ngọt ngào, Điền Chính Quốc quay đầu nhìn hắn, như thế nào xem như thế nào cảm thấy cảnh đẹp ý vui, cả người nho nhỏ, ôm vào trong ngực chính thích hợp, "Ta đây có cái gì lễ vật sao?"