Chương 5

1.6K 231 74
                                    

"Tôi đã nói anh phải focus thêm vào cái sợi Crystal Pendant kia nữa mà? Thấy không? Dây chuyền trên người cậu ta đấy! Bên hãng yêu cầu nhấn mạnh nó nữa!"

"Nhưng em đòi chụp thử ở góc này để phô ra dáng gấp của áo còn gì? Góc này không thể bắt sáng được sợi dây. Thả mưa lại đi, anh chụp dáng khác em đừng chỉ đạo nữa"

Mark Lee tập trung vào máy tính, lướt nhanh qua một loạt hình vừa chụp, thao tác tay chuyên nghiệp nhấn tổ hợp phím kéo thả các tấm được lọc. Tiếp theo lại cầm lên máy ảnh, vừa cúi đầu điều chỉnh thông số vừa kiềm chế đáp lời Haechan, từ đầu đến cuối không nhìn cậu ta lấy một lần.

"Tôi không có chỉ đạo anh, tôi chỉ muốn các sản phẩm được lên theo đúng yêu cầu"

"Vậy thì em đi mà chụp!"

Mark Lee cao giọng nói lớn, toàn bộ ekip giật thót, nam idol lặng lẽ đứng cạnh xem hình cũng lén lút lùi ra sau một bước. Sự thật là khi biết mình sẽ làm việc với combo Mark Lee - Haechan, nhân sự của buổi đó đều đồng loạt một biểu hiện: chết mẹ rồi.

Làm riêng lẻ với hai người này thì tuyệt đấy, stylist Haechan tuy có hơi quái đản lúc vào việc nhưng mát tay đến mức có thể nâng cấp cả người lẫn sản phẩm lên hẳn một bậc. Với nhiếp ảnh gia Mark Lee, người đảm nhiệm cho các bộ sưu tập thời trang và những bìa báo số má nhất vì tài bắt thần thái đỉnh cao, còn đẹp mã, ai mà không ưng được làm việc cùng. Nhưng, quan trọng là vế này, đừng để bọn họ hợp tác.

Điều tối kị của dân chuyên chính là bị nói vào khi đang làm việc, bằng kinh nghiệm thượng thừa của Mark thì ai có đủ trình độ để bắt một thợ chụp ảnh phải chụp như thế nào. Đến Na Jaemin cũng chỉ dám nêu qua một lần ý tưởng, Mark sẽ tự hiểu mà giúp người mẫu hoà hợp cùng mình.

Nhưng với vị stylist thì không, mỗi cậu ta là dám hết lần này đền lần khác tranh cãi tới bến. Thợ khác thì không sao, Haechan mặc đồ cho mẫu, thợ chụp đến khi vừa ý là xong. Nhưng có lẽ cái tôi của những kẻ tài giỏi đều cao hơn người là một đằng, tính cách mà trái ngược nữa thì lại chẳng xảy ra mưa máu gió tanh.

Mà tính ra thái độ kia của Mark Lee đã xem là có phần nhượng bộ Haechan rồi đấy.

Jaemin chéo chân uống hơn nửa cốc cà phê rồi mà hai tên quỷ đó vẫn chưa kiếm chuyện xong, thấy Seungho vừa hoàn thành việc dặm lại phấn phủ thì hướng thần thượng cong cong ngón trỏ ngoắc lại, cậu ta nhận lệnh nhanh nhảu chạy đến.

"Anh"

Giám độc Na tự dưng hơi khựng lại, phát hiện ra chàng trai này xưng hô với mình có chút thân mật không hợp vai vế cho lắm, cậu nheo mắt ngẫm nghĩ nhưng thôi mặc kệ, cũng không quá quan trọng gì.

"Thần thái rất tốt nhưng mắt cậu hôm nay hơi hiền lành, thiếu thiếu gì đó"

Seungho sờ sờ gáy, không biết trả lời thế nào. Jaemin thở dài đứng dậy, vịn lấy vai cậu ta kéo lại gần hơn.

"Nhìn thẳng vào tôi này. Tôi đã nghe bài hát đó, vị trí thật sự của nó không nên chỉ ở hạng ba mươi sáu, phải được bật ở khắp Hongdae. Tôi nhất định sẽ giúp cậu đưa nó đến đúng giá trị của mình"

[NOMIN] TRANG BÌA SỐ 808080Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ