Ban biên tập đã chuẩn bị tinh thần cho cuộc họp khẩn đầy máu và nước mắt ngay từ lúc báo cho Jaemin biết sự vụ đánh rơi Yuta. Thế nhưng vượt qua tưởng tượng của bọn họ, lần này giám đốc sáng tạo không nói không rằng, đi vào phòng họp tự tay gỡ toàn bộ kế hoạch bìa khai niên xuống.
"Sếp ơi, chúng ta vẫn còn kế hoạch B và C với các gương mặt thay thế mà, trực tiếp nhảy sang Mina không được sao ạ?"
Jaemin không khoan nhượng ném xấp kế hoạch thẳng vào sọt rác trong góc, lạnh mặt nói:
"Ai muốn tôi rời khỏi đây nhất?"
Cả phòng chẳng ai hiểu được ý tứ câu nói không đầu không đuôi của họ Na.
"Số khai niên này nếu không vượt qua NOMI, tôi lập tức rời bỏ vị đang đứng ngay luôn. Cho nên các người nhân dịp muốn đá tôi đi thì cứ làm theo đống kế hoạch nhàm chán kia"
Stylist trứ danh của Craze trợn tròn mắt. Tên quỷ này điên rồi hay sao lại đem công việc, địa vị ra nói vớ vẩn gì thế?
"Na Jae..., giám đốc Na! Rời bỏ vị trí là sao? Tổng biên không vì một số khai niên mà gây áp lực cho cậu đấy chứ?"
Cậu ném ánh nhìn không mấy thiện cảm về phía Haechan, chẳng buồn giải thích.
"Tóm lại có hai việc cho cho mọi người lựa chọn. Một là toàn bộ tăng ca cho đến khi tìm ra gương mặt đối đầu được với Yuta, người này phải nằm ngoài vòng đại diện các thương hiệu để có thể tiếp tục kết hợp với Prada. Hai là... tìm gương mặt giám đốc sáng tạo khác thay chỗ cho tôi!"
"Prada hiện chỉ chấp nhận đẩy cho Yuta, bây giờ thay người khác e rằng bên nhãn hàng sẽ không chịu mua bìa này nữa"
Haechan thở dài nhìn người bạn đồng niên cũng là cấp trên của mình. Tìm gương mặt phù hợp không phải chuyện dễ dàng, nó phải được bắt đầu ít nhất là một tháng, bây giờ loại bỏ hết số ứng viên thay thế cùng các nhãn hàng đã liên lạc để bắt đầu từ con số không là chuyện rất bất khả thi.
Jaemin đúng là có nhiều ý tưởng táo bạo nhưng cung cách làm việc sẽ không liều lĩnh bất chấp như vậy, vị stylist đoán rằng sếp của mình chắc chắn đã bị gì đó kích động đến điên rồi.
"Mina đang được Valentino tích cực đẩy vì mới làm đại diện năm nay, nhưng nhìn xem, cô ấy không có dư vị mở màn đại diện cho cả năm. Đem Mina lên chỉ như sự chống chế rằng chúng ta thật sự đi theo xu hướng chứ không phải mở màn xu thế. Chưa đấu đã thua còn không thấy?"
"..."
"Còn đưa cái cậu idol này lên chỉ vì fan đông thì cái Craze này khác gì tờ báo tuổi teen không?"
Jaemin gõ tách tách lên số hình ảnh bày ra trên bàn, liên tục đánh giá từng vị trí dự bị được cấp dưới đề xuất. Cuối cùng chốt sổ với đám nhân viên đang cắn răng không dám hé lời.
"Đừng để mất tự trọng vào tay kẻ đánh cắp giá trị thời trang như thế. Dùng toàn bộ năng lực cho tôi xem từng người một ở đây xứng đáng với chỗ ngồi của mình đi"
Uy quyền nói ra thì có sức nặng thật đấy, nhưng chính Jaemin cũng không dám khẳng định mình sẽ làm ra trò trống gì. Cậu trở về văn phòng riêng, phiền hà đổ người xuống ghế xoay. Cơn đau đầu lại tái phát âm ỉ thắt chặt đại não, đến lúc lục tìm thuốc trong hộc mới phát hiện lọ đã rỗng càng làm họ Na bất lực hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NOMIN] TRANG BÌA SỐ 808080
FanfictionNghe nói tổng biên tập Lee từ NOMI muốn lật đổ đế chế Craze? Xin mời bước qua xác giám đốc Na nhà chúng tôi! Nghe nói giám đốc sáng tạo Na từ Craze không đội trời chung với tổng biên Lee? Vậy sao cứ chạm mặt hắn ta mãi vậy? . Category: OOC, Romance...