"Cái...? Đừng có nói với tôi Na Yuta nhảy về bên đó rồi nhé?"
Người nhận cuộc gọi thậm chí còn không nghe ra được tiếng thở từ đầu dây bên kia. Chết tiệt, để gương mặt trang bìa số khai niên vào tay đối thủ không đội trời chung của Jaemin thì, đám rách việc này tốt nhất đừng nên thở nữa.
"Mẹ kiếp! Đặt hết đơn từ chức của các người lên bàn trước khi tôi có mặt ở toà soạn"
"Giám đốc... là bên phía quản lý của Yu... tút... tút..."
Mọi lý do bây giờ đều là vô dụng, Jaemin không cần nghe nữa, lập tức rời giường. Trạng thái người mới nhận xong tin dữ lúc này gấp rút đến mức vừa đi vừa thả rơi toàn bộ quần áo vướn trên người dọc theo đoạn đường đến phòng tắm. Với giám đốc sáng tạo của Craze Korea, không gì cấp bách hơn việc tạp chí hàng đầu của Hàn Quốc lại để tờ báo đi sau vượt mặt.
Mà không, hơn cả cấp bách, đây còn là vấn đề mặt mũi.
Theo đó thì một sáng như bao sáng, cửa hàng cà phê nằm dưới toà chung cư cao cấp đúng chín giờ sẽ thấy vị khách quen tấp đến, quẹt thẻ rồi lại như cơn gió cầm cốc americano lướt ra ngoài, lao vào chiếc xe hơi đợi sẵn. Lớp nhân viên ở đây nhìn mỗi ngày đến quen, trình độ nhận diện thời trang còn đặc biệt tăng lên đáng kể, vừa hóng theo người ta vừa buông lời bình phẩm:
"Hôm nay ảnh mặc cái áo gai góc Takahiro gì gì đó kìa, nổi điên cấp độ bảy chắc luôn."
Nhân vật chính lúc này quả thật vừa điên vừa lo, ở trong xe liên tục gọi cho người đại diện của Yuta, chàng diễn viên danh vọng đang được giới mốt săn đón vì thần thái và biểu hiện thời trang sành sõi thông qua mấy vai diễn năm rồi. Mắt xanh của Jaemin sớm đã nhắm người này cho vị trí mở màn đầu năm của Craze, sao ngờ được đến phút thứ tám mươi chín lại tuột khỏi tầm tay.
Như thường lệ, mấy ngôi sao đang nổi leo được lên bìa của tạp chí này chỉ có nước vừa chụp vừa khóc vì thành tựu, nên là phòng biên tập dán thẳng gương mặt đẹp trai của người ta lên bảng kế hoạch rất chắc ăn. Nào có lường trước đến khi liên lạc, ấy vậy mà phía công ty Yuta còn ngập ngừng không vội gật đầu. Cuối cùng biết ra bên đó cũng đang có gợi ý từ NOMI, tạp chí thời trang luôn cật lực cạnh tranh với Craze.
Nhắc đến NOMI thì phải nói thêm một chút về cớ sự bắt đầu mối thâm thù đại hận mà họ Na dành cho đối thủ.
Vốn có tuổi đời thua kém Craze danh tiếng, nhưng tiềm lực lại không đùa được bởi NOMI trực thuộc tập đoàn Neo Holding, cùng chuỗi hệ thống với toà soạn kinh tế số một Đại Hàn - JNews. Ở đất nước này có biết bao nhiêu đầu báo thời trang, nhưng mỗi bên đều có phân khúc riêng, phân vị cao thấp cũng gần như rõ ràng. Vậy mà từ khi NOMI nhảy vào cuộc chơi chung liền làm đảo lộn trình tự lâu nay, một đường chạy đua cùng Craze.
Ban đầu sự cạnh tranh này không quá mạnh mẽ. Năm Jaemin vào Craze với vị trí biên tập viên, đã nghe danh về người phụ nữ ngồi ghế tổng biên của NOMI không phải hạng vừa, khi mà chị ta chính là ái nữ của tập đoàn Neo. Bệ đỡ gia đình cùng tiếng tăm lớn trong làng mốt lâu nay làm Lee Jemi chèo lái NOMI vô cùng mượt mà, tuy nhiên Jemi không hiếu chiến mà gây hấn với đế chế Craze, có chăng cũng chỉ là chia miếng hợp lý thay nhau ăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NOMIN] TRANG BÌA SỐ 808080
FanficNghe nói tổng biên tập Lee từ NOMI muốn lật đổ đế chế Craze? Xin mời bước qua xác giám đốc Na nhà chúng tôi! Nghe nói giám đốc sáng tạo Na từ Craze không đội trời chung với tổng biên Lee? Vậy sao cứ chạm mặt hắn ta mãi vậy? . Category: OOC, Romance...