Chương 7

1.6K 233 78
                                    

Khoác lên bộ sưu tập xuân hè mới cứng mà Miuccia Prada dành nửa năm để tái dựng và tiến hoá lại thương hiệu, Yuta đã khiến hào quang của mình khai sinh dưới ánh hừng đông Seoul, chờ đợi thời khắc mặt trời kéo lên danh vọng của NOMI. Jaemin cầm tờ tạp chí mới nhất của NOMI, nhướng mày tặng một lời khen cho tờ bìa đắt giá.

Đội ngũ của NOMI quả là vô cùng dụng tâm với một tờ bìa khai niên khi canh bối cảnh đặc sắc như vậy, thật sự là muốn qua mặt Craze, đá cậu ra khỏi vị trí của mình thật đó hả? Họ Na nhìn loạt tạp chí mới tung trưng đầy dãy kệ lần lượt được rút đi mau chóng, từ người am hiểu đến fan của ngôi sao đều biểu hiện một mặt hài lòng mà tặc lưỡi.

"Một màn lót đường thành công đó"

Lee Jeno chiếm được người của Na Jaemin thì cũng phải làm cho ra trò mới đáng chứ. Cậu đưa quyển tạp chí dày cho nữ sinh đứng cạnh đang muốn đi chỗ khác vì idol của mình mới vừa bán hết, bỏ qua lời cảm ơn, một đường rời khỏi cửa hàng trở về trụ sở Craze dưới ánh mắt say đắm của cô bé.

"Sếp ơi, hoạ sĩ Hong chưa có ý định phản hồi về việc chúng ta muốn dùng tranh của ông ấy trên bìa tháng hai"

Trợ lý mới sáng ra báo cáo gì không báo cáo, lại chỉ điểm vấn đề lắc léo trước. Cậu còn chưa thả được cốc cà phê xuống bàn, không nhiều lời xua tay:

"Báo cáo cái đó với tôi làm gì, ban biên tập dạo này muốn đem hơi thở mùa xuân vào toà soạn rồi ấy nhỉ? Đi làm với tinh thần mơ màng đến mức hai tờ bìa liên tiếp đều trục trặc, không muốn giải quyết mà chạy đến tôi khóc mãi như thế à?"

"Biên tập Seo đã tìm gặp ông ấy ba ngày trong tuần đều không được ạ, vì tuần sau là ấn định bìa tiếp theo rồi nên ban biên tập đang dự định không dùng tác phẩm của ông ấy nữa, sếp xem..."

"Phải dùng tác phẩm của ông ấy, không đổi"

"..."

"Hỏi ban biên tập rằng phát biểu câu không làm được mà không thấy ngượng đấy hả? Vậy sau này tôi làm việc thì đám biên tập đừng có cắc cớ với tôi rằng tôi không tôn trọng họ đi nhé"

Jaemin không muốn nổi giận, cũng không phải là không yêu thương gì, nhưng cậu tự hỏi đặt chân được vào Craze mà lại mang tâm thế ỷ y để đối đãi với vị trí của mình, thì những con người ngoài cánh cửa phòng kia có thật sự dành tâm huyết cho danh phận này không.

Ngày cậu còn là biên tập viên, chạy đôn chạy đáo từ nhãn hàng đến người mẫu, đối phó với bao nhiêu thể loại trong cái giới đầy yêu sách và phân cấp này để mang đến từng trang tốt nhất cho Craze, đến lúc ở chức giám đốc rồi thì ban biên tập vẫn hở ra lại đi méc với họ Na. Trong khi NOMI chạy đua đến sát nút, từng chút một muốn tranh đấu với tờ báo hạng nhất thì cậu lại ngồi đây nghe nhân viên mình vui buồn đều mò tới khóc than.

Nhưng nghĩ đến cái câu mà Jeno nói, hắn sẽ tiếp tục đối đầu với Craze cho đến khi cậu chịu thua thì lửa nóng của Jaemin lập tức thổi bùng trở lại, lôi đầu cấp dưới ra giải quyết chuyện tranh ảnh cho tháng hai.

NOMI đã ấn định xong cho số tới, người mẫu Jae Hyun tiếng tăm xắt thành miếng không phải bàn, nhưng gương mặt này đi ngược với tính toán bìa mới của Craze nên không việc gì phải để tâm. Bọn họ sớm đã có trong tay kẻ đánh cắp xu hướng của làng mốt châu Á- Lalice, cái quan trọng chính là có thể mang lên trang chính tác phẩm nghệ thuật đương đại mới của hoạ sĩ Hong, thì xem như tháng tình yêu tới chỉ có thể vinh danh Craze.

[NOMIN] TRANG BÌA SỐ 808080Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ