Jaemin đứng hình vì hành động không tưởng của hắn, môi mấp máy muốn nói nhưng cảm giác hồi hộp lan đi khắp cơ thể khiến cậu không thể nói nên bất kì lời phản bác nào.
Khoảng thời gian chững lại này thoạt nhìn chỉ như nốt lặng trong nhịp thở. Ấy vậy mà trong đầu Jaemin đã dàn binh bố trận, kéo phần tỉnh táo còn lại đi đánh chiếm trái tim để nó không rơi vào đôi mắt cháy bỏng của người trước mặt, ba giây ngỡ như dài thành một cuộc chiến tận ba năm.
Người nhỏ dời mắt đi, hơi run rẩy hất tay đang nắm cằm mình ra. Cảm giác bị thiệt thòi trước người mình ghét không dễ chịu tí nào nên cuối cùng họ Na vẫn đưa lên bàn tay trắng xinh, trước mặt hắn không nhanh không chậm gập hết bốn ngón ngoài, chừa lại duy nhất một ngón tay giữa.
"Fuck you"
Jeno phụt cười trong chớp mắt, hắn ôm mặt cười nghiêng ngả, cười đến đứng không vững phải bám vào chiếc túi đang trưng trên kệ. Cậu đến phát điên với hắn, giữa nơi công cộng không nể mặt ai mà sút thẳng vào ống chân họ Lee đáng ghét.
"Vui vẻ gì mà cười? Tổng biên NOMI đây bị ám ảnh việc rủ rê người khác về với mình lắm hả? Đến tôi mà cũng dám giở trò, liệu cái thần hồn của anh đi đấy!"
Jaemin đưa ví đựng thẻ đang cầm cho nhân viên, nói với cô mình lấy cái này cùng mẫu áo khoác cardigan Star loose đã nhắn giữ trước khi đến, mặc kệ hắn, tự mình lủi đến quầy thanh toán, đào thoát khỏi sự nguy hiểm từ người Jeno phát lên mình. Hắn ở phía sau cũng tiện vơ cái Messenger bag hơn nghìn đô mình lỡ bám vào đặt lên tay cô nhân viên, gương mặt cười hết híp cả mắt, vui vẻ đi theo cậu.
"Thanh toán luôn đi"
Người nhỏ túi bé túi lớn đứng trước cửa hàng đặt xe, ngày cuối năm đông đúc bắt mãi mà không chiếc nào nhận. Cậu cuộn cả người vào áo khoác vẫn không đỡ lạnh đi bao nhiêu, tự trách bản thân ngu ngốc khi mặc chiếc măng tô COS này, không đủ dài cũng chẳng đủ ấm so với trời rét đêm của Seoul.
Đang nghĩ xem có nên chạy vào mua cái khác thay thế không thì vừa đúng lúc Maybach S650 của ông to bà lớn nào đó ngông nghênh thắn đến trước mặt cậu, một cách vô cùng không khiêm tốn. Rất nhanh chủ nhân của nó đã hạ kính ló mặt ra.
"Đợi ai?"
Jaemin không thèm trả lời, tiếp tục nhìn ứng dụng đặt xe trên điện thoại xoay mòng mòng.
"Tôi đưa cậu về"
"Không tới lượt anh đâu"
"Xin lỗi chuyện lúc nãy, không có cố ý cười cậu", Jeno hạ giọng.
"Người yêu anh đâu?"
Hắn thấy tin nhắn trừ tiền của mình chốc chốc lại nhảy lên, nhún vai nói: "Người yêu nào? Đang có cậu ở đây thôi"
Cậu trừng mắt nhìn cái tên đẹp trai mà ăn nói khó ngửi này, tự hỏi sao trời tạo ra mình rồi mà còn sinh ra Lee Jeno để làm gì nữa. Hắn thấy Jaemin không có ý sẽ lên xe nên bước hẳn ra ngoài, vòng qua cửa trong mở sẵn rồi đến bên cậu tự nhiên như thân nắm lấy tay. Người nhỏ hốt hoảng rụt tay về nhưng Jeno nắm chặt hơn, không để cậu thoát ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NOMIN] TRANG BÌA SỐ 808080
Fiksi PenggemarNghe nói tổng biên tập Lee từ NOMI muốn lật đổ đế chế Craze? Xin mời bước qua xác giám đốc Na nhà chúng tôi! Nghe nói giám đốc sáng tạo Na từ Craze không đội trời chung với tổng biên Lee? Vậy sao cứ chạm mặt hắn ta mãi vậy? . Category: OOC, Romance...