Craze khai niên đã được ba ngày nhưng độ thảo luận vẫn ở mức cao vọt. Tìm kiếm từ khoá Craze tháng một sẽ nhảy ra hàng loạt kết quả gần đây về gương mặt ăn tiền trên trang bìa. Lượng đặt mua trước không cao bằng đối thủ nhưng thời điểm phát hành đã bốc hơi sạch mười nghìn bản, đây là con số khởi điểm đáng mơ ước đối với gương mặt hoàn toàn mới.
Đó là chưa kể, nam thần tượng mau chóng lọt top trending cũng bởi nhiều người từ giới mộ điệu đến fan kpop truyền nhau câu hỏi về chàng idol trên Craze Kor. Các blogger đem hoạ báo của Seungho ra mổ xẻ đủ đường, góp phần marketing đậm đà cho số khai niên rực rỡ của bọn họ.
Suy cho cùng, để một tờ báo được trao đổi sôi nổi như thế này điểm tiên quyết chính là mặt tiền của nó. Trang bìa là gương mặt vàng nào, diện lên thứ thời trang gì, đem lại xu hướng ra sao, có truyền tải được chủ đề mà công chúng đang cần nắm bắt hay không. Tất tần tật lần này Craze đều đã trả lời chỉ bằng phút nâng người trong điệu nhảy xuất thần của Seungho.
Dưới làn mưa trắng bất tận, gương mặt mà Jaemin gửi gắm đem mọi sự trở về điểm khởi đầu. Không cần phải cân đo đong đếm để khớp với tạng người, Seungho thần thái tự do trong sơ mi lụa hoạ tiết Trésor de la Mer mà Donatella tái hiện lại từ Gianni, đắp ngoài áo khoác da dáng dài dập li khổ rộng. Và tất nhiên, cậu ta luôn thoải mái với chính bản ngã được những bài rock nuôi từ khi còn là thiếu niên bằng chiếc waxed jean cùng hãng.
Versace chạy đua đúng đường khi sẵn sàng rót bìa cho người mới dưới lời mời của Craze, bây giờ liền có thể trực tiếp nhận lại quả ngọt, sớm đã tỏ ý xem xét đem Seungho về kí thoả thuận đại diện cho thương hiệu.
Nhìn chung phần bên nào cũng được lợi, đầu năm đầu tháng, Craze hiển nhiên vững vàng vị trí hạng nhất vốn có. Nhưng, nào ai biết người có công lớn nhất thì lại đang nhốt mình trong văn phòng riêng chưa chịu đi họp vì bận đực mặt ra trước dòng tin nhắn gửi đến.
-Giám đốc Na, có cần tôi gọi nhiếp ảnh, phóng viên đến chuẩn bị cho cái ôm mang tính lịch sử của chúng ta không?-
Jaemin không thắc mắc vì sao Jeno biết số điện thoại của mình, với địa vị kia thì dễ thôi. Cậu quan tâm đến chuyện vì lẽ gì mà thua cuộc nhưng trông hắn lại không hề phiền lòng, còn hơi sức đi cà khịa chuyện ôm ấp đầy xấu hổ này.
Từ lần khuyến cáo của Jinwoo, người nhỏ đúng là đã suy nghĩ rất nhiều, nhưng con người mà, sao có thể cưỡng lại tính tò mò và trên hết là những xúc cảm lạ đang xâm chiếm được. Họ Na ngoài mặt ậm ừ tỏ ý đã hiểu nhưng bên trong vẫn quyết định chạy đi ôm Jeno một cái rồi tính gì thì tính.
Nhưng chưa kịp chủ động với người cần đã biến thành thế bị động với kẻ khác. Seungho báo rằng cậu ta đang ở hầm gửi xe toà soạn, Jaemin đoán thanh niên này chắc là muốn bày tỏ biết ơn gì đó, nhưng không nghĩ cửa thang máy dẫn xuống bãi vừa mở, cậu ta đã không cần ý tứ, cả gan lao đến ôm chầm lấy họ Na.
"Anh"
"Này này, cậu sao vậy?" Jaemin nhăn mặt đẩy vai cậu ta.
"Em xin lỗi nhưng lâu rồi không gặp anh nên vui quá, với lại muốn đến tìm anh sớm hơn mà mấy hôm nay thật sự không thở được"
BẠN ĐANG ĐỌC
[NOMIN] TRANG BÌA SỐ 808080
FanfictionNghe nói tổng biên tập Lee từ NOMI muốn lật đổ đế chế Craze? Xin mời bước qua xác giám đốc Na nhà chúng tôi! Nghe nói giám đốc sáng tạo Na từ Craze không đội trời chung với tổng biên Lee? Vậy sao cứ chạm mặt hắn ta mãi vậy? . Category: OOC, Romance...