Cho tôi xin phép được dùng cả 2 từ " cậu và em" khi miêu tả Take nha 😋
——————————————————————Đã mấy hôm nay em không tới trường rồi, họp bang cũng vắng bóng. Mọi người cứ tưởng em muốn đổi gió đi chơi cho thong thả tí ấy thế mà đã qua 2 tuần rồi vẫn không thấy. Chifuyu cũng đã gọi vô số cuộc nhưng nhận lại chỉ là số điện thoại hiện không tồn tại. Hina, người bây giờ chẳng còn là bạn gái của em nhưng với tư cách là bạn thân cô vẫn lo lắng cho Takemichi.
Đền Musashi
-Takemicchi đâu?, mấy hôm nay nó không đi học làm tao kiếm nó quá trời _ Mikey giận dỗi ngồi trên cao miệng vẫn nhai nhồm nhoàm bánh cá
-Không biết, từ hôm nó nghỉ học tới giờ tao gọi nó không được _ Chifuyu lo lắng, tay vẫn đang liên tục cầm điện thoại gọi.-Hay là nó xảy ra chuyện gì rồi ?_ Baji
-Xùy xùy nói bậy, Takemichi thì xảy ra chuyện gì được. Mà nếu nó có xảy ra thì chúng ta cũng phải biết chứ _ Kazutora
-Vài hôm trước tao có nhấn chuông nhà Takemichi nhưng không ai trả lời cả, nhìn cả nhà đều tối đèn hình như nó đi đâu rồi ấy _ Mitsuya
-Nó đi chơi mà không nói với tụi mình sao, chừng nào nó về phải xử nó mới được, haha _ Smiley tay đập đập vào nhau tuy khuôn mặt nở nụ cười thân thiện nhưng trán anh đã nổi lên cái ngã tư bán đứng.
- Em ghét việc nó biến mất mà không báo _ Angry trông thì tức giận nhưng sâu trong câu nói hiện ra rõ vẻ lo lắng.
Cả đám nháo nhào lên nói, chỉ có Hakkai là đang đứng suy ngẫm gì đó
-Hakkai...Hakkai...HAKKAI!!!
-h...hả...Taka-chan?
-Sao mày không nói gì hết vậy? Đang suy nghĩ gì sao?
Mitsuya thấy Hakkai cứ đứng suy ngẫm chuyện gì đó. Lạ thật, Hakkai mà cũng có lúc tập trung sao? Anh đi tới lay mạnh người mãi mới tỉnh ra. Hakkai ngu ngơ hỏi lại.
-Mày đang suy nghĩ gì sao? _ Mitsuya lặp lại câu nói.
-À...thật ra thì lần cuối cùng chúng ta gặp Takemichi ấy, trước khi đi cậu ấy có điện thoại gọi tới....
-Thì sao? – Baji chẳng biết từ đâu ló đầu vô hỏi. Hakkai giật mình. Chifuyu bên cạnh cốc đầu anh một cái.
-Chẳng phải lúc đó Takemichi nói đó là số lạ sao? _ Chifuyu
-Nhưng mà lúc nhìn vào điện thoại, dù số lạ cũng không đến mức phản ứng như thế. Taka-chan, lúc ấy em thấy mặt Takemichi lạ lắm, nhăn mặt nhìn đáng sợ lắm.. _ Hakkai nắm lấy vai mitsuya mà lắc.
Kazutora đứng cạnh bên nghe tất cả, "số lạ sao?"
Mikey từ đâu bay tới đá đít hakkai " Sao mày dám nói takemicchi là đáng sợ?"
-Haha, đáng sợ sao? Takemichi á? _ Smiley thì như không tin được mà phụt cười.
Thế là cả đám nhào vô cãi lộn. Hakkai thì khẳng định tầm nhìn của bản thân còn Mikey thì lại như bật chế độ cuồng michi lên mà chửi lại, thậm chí còn dám thề nếu take mà làm sợ được anh thì anh làm chó (okê anh sắp được làm rồi 😃) . Hai bên chửi nhau đến banh cổ họng, đến khi nước bọt cạn kiệt thì y như rằng nhào vô mà đánh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bản chất
FanficHanagaki Takemichi là ánh sáng, là người thương, là tất cả của bọn hắn. Mọi thứ của em thật hoàn hảo, em tỏa sáng lấp lánh, em tốt bụng hơn bất kì ai, là một người đã nhiều lần đánh đổi sinh mạng vì bọn hắn. Nhưng có thật là vậy? Bản chất thật của e...