Chapter 64- Sorry Guys

237 14 0
                                    

    Yna’s POV

Yes. December na ! And it’s our vacation na ! Nakatambay kami ngayon sa bahay, maliban kila Mich, Ate Alex, Kuya Ian, Ark, Kyle, Denver, Brian, Gino, Gabriel at Michael. Inisip namin kung ano na ang nangyayari saamin this pass few months. Maganda naman kaso, may nakakamiss din pala. Ang buong barkada. Matapang naman na kami. Palaban, hindi na tulad ng dati. Natuto na kami rin kami maging manhid sa aming mga nararamdaman. Hayy. Ang dami pala naming nabago sa buhay namin.

“ Anong mga iniisip niyo ? “ bigla kaming napatinigin. Sila Mich pala.

“ Yung mga bagay-bagay “ sagot ko.

“ Katulad ng ? “ tanong niya ulit.

“ Yung mga ugali namin “ sagot ko.

“ Namimiss niyo ba ? “ tanong ni Ate Alex.

“ Oo eh “ sagot ko.

“ Sige. Kung yan ang gust niyo “ sabi naman ni Kyle.

Meaning ?

“ Bumalik na kayo sa kanila “ ng narinig namin iyon, ibang-iba yung tono ng boses nilang lahat. As in. -_-

“ Madadamay lang kayo sa gulo namin “ sabi naman ni Ark.

“ Unti-unti na silang bumabalik saamin. Ayaw naman namin na madamay kayo sa gulong pinasok namin. Sila ang matagal na naming kaayaw. Kasama pa namin nun sila Laarni. Kaso ngayon, may pumalit. Sila Denver “ paliwanag naman ni Kuya Ian.

“ Kung gusto niyong makipag bati sa kanila. Then go. Hindi namin ipagkakait sa inyo “ sabi naman ni Ate Alex.

“ But be sure. Wag niyo muna kaming pagsasabihan na makipag ayos sa kanila or whatever. You can beour part of the group parin “ sabi ni Mich kasabay nun nagbigay sila ng anim na box ng ferrero at anim na bouquet ng bulaklak.

~~

Sandra’s POV

 

 

Andito kami ngayon sa labas ng bahay, gusto kasi namin lumabas. Ng lumabas kami nakita namin sila Yna sa labas ng bahay naghihintay na may mga hawak ng ferrero at bouquet ng bulaklak. Lumabas agad kami tska nila kami niyakap. Whaaaa ! Namiss namin sila. Nag usap-usap kaming lahat. At sa wakas, maayos na din kaming lahat. Hayy. Ang saya ng ganito. 

The Clash Had StartedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon