Chapter 67- Liers !

246 11 0
                                    

   Sandra’s POV

It’s January ! Pasukan nanaman. Well, ilang months nalang bakasyin na. Hindi pa kami nagkakaayos. Hayy. Kamusta na kaya sila ?

“ Tahimik ka nanaman “ sila na pala yun.

“ May iniisip lang “ sabi ko.

“ Tara na. Pumasok na tayo at baka malate pa tayo “ sabi nila saakin.

“ Ok “ sagot ko.

~~

Mich’s POV

 

 

Nabasa namin ang lahat-lahat. Sa totoo lang, we don’t believe. Kahit anong gawin nila. -_- Pumasok na kami ngayon sa school. Tahimik kami ngayon, puno ng galit sa sarili. Dahil sa ginawa nila. Hindi ba nila alam na mas lalo pa nila kaming pinapagalit ?!

“M-mich “ napalingon kaming lahat. Ako lang ang tinawag. Bakit lahat kayo ? Kayo ba ako ? Tss.

“ Bakit Yna ? “ tanong ko.

“ N-nabas n-niyo ? “ Nautal pa. Halata naman na kinakabahan itong tao na ito eh.

“ Oo “ sagot ko.

“ Ah … eh “ sabi niya.

“ Hindi kami naniniwala “ sagot ko.

Bigla naman nanlaki ang mata niya, hindi lang pala siya, kasama niya sila Nathan, Angel at Bea.

“ Hindi sapat ang lahat ng mga iyon “ sabi ko.

“ Y-yna ? “

Napalingon si Yna, and pati naman sila. Ako, tumingin nalang ako sa right side ko.

“ Sandra “ sabi ni Yna.

“ N-nabasa niyo ? “ tanong ni Sandra.

“ Oo “ sagot ko.

Lalapit sana si Ate para sapakin si Sandra kaso pinigilan ito ni Kuya Ian.

“ Liers ! “ sigaw ko kila Sandra at umalis na kami.

~~

Sandra’s POV

 

 

Ang sakit pagsabihan ka ng ganun. Liers. Ouch. Gusto talaga namin na magkaayos-ayos kaming lahat. Kung kulang man ang effort mas dodoblehin namin para maayos lang kaming lahat.

The Clash Had StartedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon