LƯU Ý!!!!! - Đọc fic là để thư giãn nên mình mong rằng các cậu hãy tôn trọng tình tiết cũng như nhân vật trong fic một chút. Những cmt thiếu lịch sự, thiếu tôn trọng nhân vật trong fic thì tớ sẽ xóa hết. Các cậu thông cảm ❤__________________
Chiều hôm đó, Taehyung với Jungkook một đôi cùng nhau nắm tay trở về nhà khá sớm, Đầu Đất lúc này đang trong bếp làm cơm tối, thấy cậu chủ lớn, cậu chủ nhỏ đi về liền lật đật chạy ra, thông báo một chuyện dường như là hệ trọng lắm. Từ lúc biết chuyện, nó đã lóng nga lóng ngóng đợi hai người họ về, thậm chí còn tự trấn an mình bình tĩnh, không để cho cậu hai phát hiện ra sự bất thường của mình.
Taehyung và Jungkook vừa đi vào nhà, Đầu Đất đã lập tức kéo hai người họ đi vào bếp, vẻ mặt vô cùng lo lắng cứ như bị ai lấy mất sổ gạo vậy.
"Cậu cậu cậu con nói cậu nghe này!"
Jungkook thong thả rót hai cốc nước rồi chia cho ông xã một cốc.
"Mày làm gì như sắp cháy nhà đến nơi vậy? Nói đi, cậu với Jungkookie nghe nè!"
Đầu Đất kéo hai người ngồi xuống ghế, diễn tả lại những gì mình đã nghe và chứng kiến.
Taehyung và Jungkook thì khỏi nói rồi, vừa nghe xong đã không chịu được mà sặc nước đến nỗi ho khù khụ. Jungkook trừng mắt như sắp đứt cả tơ máu, đập tay xuống bàn.
"Quá đáng! Tôi nhất định sẽ cho anh biết tay!"
Nhưng Taehyung thì bộ dáng bình tĩnh hơn rất nhiều. Trong đầu hắn thầm nghĩ, nếu như mỡ đã chạm đến miệng mèo thì tại sao không cho con mèo tự mình hưởng thụ và chết trong đĩa mỡ đó?
Taehyung kéo Jungkook ngồi xuống, cũng kêu Đầu Đất lại gần rồi bàn bạc gì đó.
Gác lại mọi chuyện, khi trời đã sập tối, cả ba người cùng nhau dùng cơm. Từ lâu rồi, Đầu Đất đã được cho phép được ngồi ăn cơm cùng hai cậu chủ. Ban đầu nó có chút ngượng ngùng vì đâu chỉ có ăn cơm tối, còn cơm chó nữa. Nhưng dần dần cũng quen, bởi vì cậu chủ lớn và cậu chủ nhỏ yêu thương nhau như thế, bất quá nó cũng được sống ngày ngày yên ổn.
Dùng xong bữa cơm, bởi vì bóng đèn lớn trong thư phòng của Taehyung có vấn đề nên hắn đã cùng với Đầu Đất sửa chữa nó, Jungkook một mình dưới bếp dọn dẹp, cất đồ ăn thừa vào tủ rồi mới rửa bát. Mọi thứ làm xong xuôi cũng chỉ mất tầm hai mươi phút, Jungkook đang định úp cái bát cuối cùng lên kệ thì Kim YeongHwan từ đâu xuất hiện, trên người còn nồng nặc mùi rượu. Mặc dù anh ta căn bản không có say bí tỉ nhưng nhìn chung cũng khiến người ta ngứa mắt.
"Em dâu đang rửa bát à?"
Jungkook úp nốt cái bát cuối cùng lên kệ, lấy khăn sạch lau tay sau đó mới trả lời, ánh mắt của cậu còn vô cùng sắc bén.
"Không anh! Em đang nhảy đầm!"
Nói xong liền định một mạch bỏ đi, ai ngờ Kim YeongHwan hết cách đành kéo tay cậu lại, rồi mới nhẹ nhàng nói thêm.
"Thật ra anh thấy em rất tốt, nhưng mà Taehyung lại không hiểu chuyện, bắt em phải rửa bát thế này. Thiệt thòi cho em dâu quá rồi."
Jungkook nhìn người trước mặt, chẳng lẽ nhân lúc anh ta say rượu đem anh ta nhốt lại rồi tạt mấy thau nước mát cho anh ta tỉnh ra? À không, nước thường chắc không tỉnh nỗi, nếu mà có lấy thì chắc lấy ở sông Thông Thiên hay nước ở Suối Vàng mới có hy vọng.
"Thiệt hay không cũng đâu tới lượt anh xen vào?"
Taehyung đặt tay lên vai khiến YeongHwan một phen giật mình. Tuy nhiên vẫn không chịu thả tay Jungkook ra, còn mở miệng nói thêm.
"Jungkook, em chỉ cần rời xa Taehyung, tôi nhất định sẽ thay đổi thành kiểu đàn ông mà em thích. Nói đi, em thích đàn ông kiểu nào?"
Jungkook nghiến răng đáp.
"Chỉ cần không phải anh là được!"
Sau đó liền cùng Đầu Đất chạy nhanh lên phòng. Taehyung dưới này bắt đầu kéo anh ta đến vòi nước mà Jungkook rửa bát khi nãy, không nhân nhượng liền xả nước ra rồi trực tiếp ấn đầu YeongHwan xuống.
"Có ngon thì nói nữa đi?"
Kim YeongHwan bị làm cho tỉnh cả rượu, mang một bộ quần áo đẫm nước đi lên phòng. Kì thực khi nãy nếu không nhờ Đầu Đất xuống ngăn cản kịp thời, e rằng Taehyung sẽ nổi xung thiên lên nhấn đầu anh ta đến chết mất! Nghĩ lại cũng thực là rùng mình mà.
Nhưng anh ta kì thực là con người không sợ chết, không biết liêm sỉ, cũng không có chút đầu óc nào, lại gần chỉ tổ chuốc thêm phiền phức. Ngay hôm sau anh ta đã đem cái áo sơmi có dính vết son đem đặt trong phòng của Taehyung và Jungkook. Trong đầu vẽ ra viễn cảnh bọn họ cãi nhau ầm trời rồi chia tay. Mọi thứ cuối cùng cũng diễn ra thuận lợi theo ý của anh ta.
Mới sáng sớm, Jungkook và Taehyung đã cãi nhau như chim vỡ tổ, còn cả gan dám mở cửa cho anh ta ngồi ở ngoài hóng drama dài tập đầy sống động. Bình thường chỉ thấy trên phim, hôm nay xem ngoài đời mới thấy đã.
"Anh nói xem cái áo này là của ai? Anh còn chối à?"
Taehyung ném chiếc áo xuống giường, tức giận nhìn Jungkook.
"Anh đã nói là anh không có!"
Jungkook ngồi phịch xuống giường, trừng mắt nhìn Taehyung.
"Nếu anh đã thích mèo mã gà đồng. Vậy chúng ta li hôn được không?"
Taehyung bất lực, vò rối mái tóc của mình, lại hét lớn trước mặt cậu.
"Em đừng có vô lý và quá đáng như vậy được không, Jeon Jungkook?"
Đáp lại chỉ là tiếng thở dài đầy bất lực, sau đó Jungkook lại nói một câu cực kì ngắn gọn.
"Li hôn đi."
Kim YeongHwan nghe xong cũng mang theo ý cười rời khỏi đó, thông thả trở lại phòng chuẩn bị bộ âu phục để đi đến Kim thị, lúc này Đầu Đất ở bên ngoài đi vào, nhẹ nhàng đóng cửa lại. Jungkook và Taehyung bây giờ mới có thể nằm xuống cười một trận ra đã đời. Kịch vui bây giờ mới bắt đầu!
_________________________
🍋: Hôm bữa ai khóc lóc đòi kí đầu tui gì đó thì bước ra đâyyyyyyyyy
BẠN ĐANG ĐỌC
vkook- Người vợ thứ 4 (pt2)
FanfictionPHẦN 2 Jungkook làm vợ của Taehyung, làm dâu nhà họ Kim, những tưởng sẽ yên bình nhưng mà không phải vậy... _________________ 040921 - 051021 STORY BY @-channjunn NO EDIT NO VER 🚫⚠️