Chap 3: Đêm nay năm hiệp

10.7K 867 176
                                    

Tối đó Taehyung làm việc xong liền mang thêm một túi bánh lớn về phòng, lúc này người nhỏ đã vừa tắm xong, còn đang ngồi sấy tóc trên giường. Taehyung vừa thấy đã lập tức lại gần, Jungkook vốn không thèm đoái hoài tới hắn. Ai bảo lúc chiều chọc tức cậu làm chi?

Đối với sự lạnh nhạt này, Taehyung mới cười khổ hỏi han.

"Giận anh à?"

Jungkook lườm hắn, hỏi như vậy rõ ràng là muốn thử thách lòng kiên nhẫn của cậu đây mà. Không cần nhìn cũng biết là đang giận, vậy mà cũng hỏi?

"Không có!"

Taehyung nhìn nét mặt phụng phịu đáng yêu như vậy, không nhịn được liền hôn chóc một cái. Jungkook bên ngoài thì liếc người đối diện đến mức rụng trụi lông tơ trên mặt người ta, trong lòng thì đã sớm hạ hỏa rồi. Ai bảo Taehyung quá đẹp trai làm chi?

"Thế em ngồi sấy tóc cho đàng hoàng, anh đi tắm đây!"

Jungkook nghe xong liền nhảy dựng.

"Em không thích sấy tóc đàng hoàng đấy, thì sao? Em thích vừa nằm vừa sấy! Vừa ngủ vừa sấy luôn á!"

Taehyung ngồi đó nhìn cậu diễn hề mà cười đau cả ruột. Ừ thì Jungkook cũng có khiếu, không dấn thân vào showbiz cũng thực uổng quá đi.

Trái lại, Jungkook chỉ cảm thấy ông xã hôm nay rất kì lạ. Rõ ràng là cậu đang giận đến đỏ mặt, thế mà hắn chỉ nhìn cậu rồi cười đến nội thương. Ủa là sao?

"Em làm thiệt á! Anh không tin hả?"

Jungkook trợn mắt chỉ vào chiếc máy sấy đang cầm trên tay.

"Giả bộ vừa sấy tóc vừa ngủ cho anh coi. Em mà làm được thì anh sẽ không chọc em nữa, còn nếu mà em không làm được..."

Nói đoạn Taehyung lại giở nụ cười ma mãnh.

"Nếu em không làm được thì đêm nay hai hiệp, đây đến cuối tháng mỗi ngày đều đặn."

Jungkook nghe xong liền đứng hình năm giây. Nếu như từ đây đến cuối tháng ngày nào cũng làm, có khi nào chỗ đó sẽ nở to ra không? Nghĩ tới đây Jungkook khẽ rùng mình.

"Thôi coi như em chưa nói gì. Em sẽ ngồi sấy tóc, anh đi tắm đi."

Taehyung nhếch mép lấy quần áo mang vào phòng tắm. Trong lòng thầm nghĩ cho dù khi nãy Jungkook có đồng ý hay không thì tối nay cậu cũng 'chết' với hắn. Dạo này thời gian bận bịu, một tuần chỉ được một lần, nhân dịp hôm nay Taehyung cũng muốn dỗ dành bà xã, nhất định sẽ làm thật tốt nhiệm vụ của mình.

Cho tới khi hắn trở ra, Jungkook đã cầm lấy túi bánh của hắn ăn ngon lành. Tâm tình theo đó mà vô cùng vui vẻ. Thật là! Jungkook đơn giản hơn những người khác rất nhiều, chỉ cần có bánh kẹo thì tâm trạng lập tức thay đổi chóng mặt. Đèn tín hiệu giao thông cũng không bắt kịp.

"Ngon không? Ăn ngon rồi sẽ hết giận chứ?"

Jungkook nuốt hết bánh trong miệng, liếc nhìn hắn, sau đó lại giở gương mặt cún con vô tội không biết gì.

"Em nào có giận gì anh đâu à, em thương Taehyung còn không hết!"

"Vậy mà hồi chiều có người hỏi tui thèm đòn hay ngứa đòn, có người hoạnh họe với tui nữa. Chắc tui quánh tét mông quá!"

Taehyung vừa nói vừa đưa tay lên nhéo cặp má tròn trịa của người nhỏ. Xem ra hắn nuôi kĩ quá, nhìn Jungkook bây giờ không khác gì chú heo con trắng hồng mũm mĩm, lại rất đỗi dễ thương.

"Đó là nhân cách thứ hai của em, chứ còn em thì làm gì có gan giận anh!"

Miệng lưỡi Jungkook không biết từ bao giờ lại có thể lẻo mép như vậy nữa. Nhưng chắc là học hỏi từ hắn mà ra.

"Được rồi anh thua em, ăn bánh đi xem có ngon không?"

Jungkook nhìn túi bánh lớn lại nhìn về bộ dạng lúc này của mình.

Em nghĩ mình nên giảm cân, em béo lắm rồi."

Ngoài miệng nói hai chữ 'giảm cân' nhưng trên tay vẫn còn cầm hai chiếc bánh to đùng, miệng cũng còn nhai bánh. Taehyung nhìn Jungkook, sau đó không khoan nhượng mà trả lời.

"Nói cứ như trước giờ em không béo vậy."

Vừa nghe xong, nét mặt Jungkook đã thay đổi ngay lập tức, Taehyung mới nhanh chóng giải thích cặn kẽ. Bây giờ trời cũng đã tối, ban đêm còn có sương xuống rất là lạnh lẽo. Hắn không muốn ngủ trên chiếc sopha quen thuộc ấy đâu.

"À à ý của anh chính là đó giờ dù em có béo tròn mũm mĩm thì anh vẫn yêu em, yêu sâu đậm nữa là đằng khác!"

Jungkook híp mắt nhìn hắn, lại hỏi thêm một câu.

"Thế gu của anh là béo tròn mũm mĩm à?"

Taehyung lắc đầu.

"Không, gu anh là em, em tròn hay dẹp anh đều thích!"

"Anh dẻo miệng vừa thôi."

Jungkook liếc hắn một cái, lại tiếp tục bỏ nốt miếng bánh cuối cùng vào miệng.

"Anh không có dẻo miệng, anh chỉ nói thật thôi."

"Vậy anh thề đi!"

"Anh thề là anh nói thật, anh mà nói láo thì cây táo nó nở hoa!"

Jungkook thở dài không thèm nhìn hắn, cái con người lẻo mồm lẻo mép này. Thật là hết nói nổi.

"Anh nói thật đó, Jungkook à, anh yêu em nhiều lắm, em béo, tròn, ú, mập gì anh cũng yêu hết!"

Béo, tròn, ú, mập? Bốn từ này có gì khác nhau sao?

"Em tha cho anh đó, mau chuẩn bị đi ngủ nè!"

"Jungkook à, anh ăn chay cũng đã mấy hôm rồi, em có nên suy nghĩ đến việc sẽ cho anh ăn mặn lại hay không?"

Nhìn ánh mắt của hắn mà xem, cứ như là cún con bị bỏ đói vậy, tự dưng lại to tròn long lanh một cách kì lạ. Jungkook đối với biểu tình này đương nhiên là chấp thuận cho hắn rồi. Cậu cũng đâu có muốn ông xã 'nhịn đói', nhỡ đâu hắn lại đi 'ăn vụng' bên ngoài thì khổ. 

"Em chiều anh!"

Nói xong cũng không đợi người kia phản ứng, Jungkook đã vội vàng bỏ túi bánh xuống, dùng khăn giấy lau lau khóe miệng còn đang dính mấy mẫu bánh vụn còn sót lại, rồi nhanh chóng ôm lấy hắn, bạo dạn tắt hết đèn, còn nói thêm.

"Đêm nay năm hiệp!"
__________________

🍋: Chap sau anh chồng về diện kiến :))))))

vkook- Người vợ thứ 4 (pt2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ