Chap 7: Trộm két sắt

8K 698 89
                                    

Nét mặt Kim YeongHwan đột nhiên có chút thất thần, dường như không tin được vào lời của bà Kim vừa nói. Ngay cả Taehyung, Jungkook cũng bất ngờ đến mức đứng chết trân tại chỗ, cũng không biết nên nói gì tiếp theo. Sự thật này ai cũng ngơ ngác, ngỡ ngàng đến bật ngửa, chỉ có mỗi bà Kim sau đó thong thả đi xuống phòng khách, nét mặt bình thản ngồi xuống ghế, còn không quên tự rót cho mình một tách trà hoa cúc thượng hạn vừa được bà mang về sau chuyến đi du lịch.

"Bà..bà nói gì cơ? Bà là ai?"

"Đến tôi là ai mà cậu còn không biết thì cũng dám mở miệng nhận mình là con cháu nhà họ Kim à?"

Nói đoạn bà ấy bật cười.

"Tôi là vợ của ông Kim, là mẹ của Kim Taehyung. Theo đúng vai vế thì cậu phải gọi tôi là mẹ kế đấy, cậu Kim ạ!"

Taehyung đi tới chỗ của Namjoon, còn chưa kịp hỏi thì y đã lên tiếng giải thích.

"Sự thật thì anh Kim YeongHwan đây không phải con cháu nhà họ Kim, càng không phải là anh em cùng cha khác mẹ của Taehyung."

YeongHwan bật cười, khoanh tay trước ngực, không khách khí mà trả lời.

"Cậu dựa vào cái gì nói tôi không phải con cháu của Kim gia? Xét nghiệm ADN à? Ông Kim dù sao cũng đã mất rồi còn gì?"

Jungkook đến bây giờ mới lên tiếng, cậu không phủ nhận chuyện mình rất ghét YeongHwan nhưng trong lòng cũng là tôn trọng anh ta một bậc, nhất mực xem anh ta là con cháu nhà họ Kim mà chuẩn bị phòng ốc rất tận tâm.

"Anh có thể xét nghiệm với Taehyung, chuyện này đâu có gì quá khó?"

YeongHwan đương nhiên là không hài lòng, một lần nữa lên tiếng.

"Vậy mấy người lấy bằng chứng ở đâu mà nói Taehyung là con cháu nhà họ Kim? Hay là..."

Seokjin còn chẳng đợi YeongHwan nói hết câu đã lập tức đưa cho anh ta mấy tờ giấy, trong đó là kết quả xét nghiệm ADN của Taehyung và ông Kim.

"Trước khi chồng tôi qua đời thì đã cho người xét nghiệm quan hệ huyết thống của ông ấy và Taehyung. Chuyện này không chỉ có tôi biết, Taehyung biết mà cả dòng họ Kim đều biết."

YeongHwan lật lật mấy tờ giấy xem đi, xem lại đến gần chục lần.

"Năm xưa, sau khi lấy ông Kim thì mẹ cậu lại đi ngoại tình với tên tài xế. Sau khi mọi chuyện vỡ lỡ, bà ấy ôm tiền cùng cậu và tên tài xế kia đi sang nước ngoài sinh sống. Mấy chục năm qua, chẳng có chút tin tức, bây giờ cậu về tự nhận mình là con trai trưởng của Kim gia, tôi không có gì để làm tin đương nhiên là phải buộc cậu đi xét nghiệm ADN rồi."

Taehyung càng nghe lại càng bất ngờ.

"Mẹ à, vậy còn cho anh ta về đây làm gì? Còn nữa, tại sao mẹ lại không nói chuyện này sớm hơn cho con biết?"

Bà Kim lắc đầu, thở dài.

"Mẹ không phải không muốn, mà là có rất nhiều chuyện không thể nói qua điện thoại được."

Thật tình thì ban đầu nếu như không cho anh ta về Kim gia một chuyến, có lẽ anh ta sẽ đi một mạch đến toàn soạn rồi thuê người viết bài vu khống cho Taehyung rồi. Kim YeongHwan vốn dĩ cũng có sự nghiệp riêng chẳng thua gì ai, nhưng chung quy cũng là do không biết nắm giữ rồi để rơi vào tay của người khác.

vkook- Người vợ thứ 4 (pt2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ