Edit by Lạc Đình(LacAnDinh080221.w🅰ttp🅰d.c0m).
16
Cuộc sống sau khi kết hôn của Lạc Thi Nhân còn hạnh phúc hơn nhiều so với tưởng tượng của hắn.
Nhóc ngốc nhà hắn giống như viên socola rượu*, ngọt đến nỗi khiến người ta choáng váng đầu óc.
*Socola rượu nè tôi chưa được ăn bao giờ không biết có ngon không.
Cậu đã dính người lại còn biết dỗ người, cả ngày luôn một câu ông xã hai câu ông xã cả ngày theo Lạc Thi Nhân như cái đuôi nhỏ.
Lạc Thi Nhân nỗ lực biến omega vừa đáng yêu lại mềm mại này thành em trai kết nghĩa, nhưng người em trai này lại quá ngọt ngào khiến cho người ta chống đỡ không nổi.
Omega sẽ có chu kỳ sinh lý cố định, rất cần được an ủi.
Omega chưa lập gia đình có thể nhận miễn phí thuốc có liên quan để giảm bớt triệu chứng của bản thân, còn omega đã lập gia đình sẽ dựa vào bạn đời để vượt qua giai đoạn đó.
Nhóc ngốc thì ngốc nghếch, luôn sơ ý bất cẩn với tình trạng cơ thể, Lạc Thi Nhân từ trước đến nay lại càng chưa có kinh nghiệm chăm sóc cụ thể một omega yếu ớt nào.
Vì vậy hai người bị giết đến trở tay không kịp.
-----
Vốn dĩ đêm đó hai người bọn họ vẫn an ổn nằm trên giường nghỉ ngơi, nhóc ngốc đã quen coi ông xã thành gối ôm, không chỉ muốn ôm còn muốn vắt cái chân trắng nõn treo lên người ông xã.
Mùi kẹo sữa ngọt ngào càng ngày càng nồng trong không khí biến thành mùi đào thơm mãi không tan.
Lạc Thi Nhân bị thu hút mà tỉnh lại từ trong mộng, bạn đời hợp pháp của hắn toàn thân trắng nõn mang đôi mắt đỏ hồng đẫm lệ mơ màng mà nức nở.
"Em khó chịu quá... ông xã."
Có phải là muốn phá vỡ rồi không.
17
Nhóc ngốc như một nồi sữa bị đun sôi, cả phòng đều là mùi sữa trên người cậu.
Trong mùi sữa mang theo vị ngọt, hệt như một viên kẹo sống động.
Lạc Thi Nhân bị hơi thở của omega ảnh hưởng, mang theo bong bóng vị đào thơm ngát tràn ra ngoài.
Bọn họ quả thật quá gần, gần như là dính vào nhau, phản ứng sinh lý căn bản không có cách nào có thể khống chế.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/ ABO/HOÀN]Hôn nhân cưỡng chế của nhóc ngốc.
KurzgeschichtenTên truyện: Hôn nhân cưỡng chế của nhóc ngốc Tên QT: Thằng nhóc ngốc cưỡng chế hôn ước Tác giả: Trương Đại Cát Trans: Lạc Đình Nơi đăng: LacAnDinh080221.w@tt@p.c0m+beluoiyeumauxanh191021.w0rdpress.c0m Nguồn raw: Kho tàng đam mỹ + Trường Bội. Số chươ...