Edit by Lạc Đình(LacAnDinh080221.w🅰ttp🅰d.c0m).
36
Nhóc ngốc bơ hắn rồi.
Từ tối đó không nhận được câu trả lời ngay lập tức của Lạc Thi Nhân, Tiêu Bản Đan bèn trầm mặt cũng không chủ động nói câu nào với Lạc Thi Nhân.
Kết hôn lâu như vậy, đây là lần đầu tiên Lạc Thi Nhân bị nhóc ngốc đối xử lạnh lùng như vậy.
Nhóc ngốc tức giận vô cùng đáng sợ.
Cậu thật sự có thể coi bạn như không khí, hằng ngày không có canh tình yêu mang đến công ty, sau khi tan làm cũng không ân cần hỏi han, hoàn toàn không dính lấy bạn nữa. Ngay cả khi đi ngủ cũng đều lấy chăn lớn để ngăn cách rõ ràng, mỗi người ngủ một chỗ, căn bản hận không thể in lên gối bốn chữ*[1] lớn "đừng chạm vào ông đây."
*[1]: Nguyên tác là莫挨老子 có bốn chữ nhưng mình edit thành năm chữ ạ.
-----
Lạc Thi Nhân luôn cho rằng mình tuyệt đối sẽ không dung túng, nuông chiều tính khí của omega. Vì trước đây cho dù là khi hẹn Hề Bối ăn cơm, hắn cũng không thể tiếp nhận nổi việc đối phương giờ cao su, sẽ trực tiếp bỏ cuộc đi thẳng.
Hắn đối xử ngay thẳng với ân nhân cứu mạng như thế, lẽ nào lại khom lưng khụy gối với đối tượng kết đôi thông thường sao?
Lạc Thi Nhân liếc nhìn người đang ngồi bên cạnh trên ghế sô pha, nhóc ngốc vừa xem kịch vừa ôm khoai tây chiên ăn vô cùng vui vẻ, mặt không biểu cảm mà xem điện thoại.
[Chọc giận bà xã nên sửa sai như thế nào?]
Hai ngày này Lạc Thi Nhân tìm kiếm vấn đề đó khoảng một nghìn lần.
Sầu chết người.
37
Câu trả lời trên mạng không hề có bất kì giá trị nào.
Dù sao thì Lạc Thi Nhân cũng không thể thật sự mua sầu riêng đến tạ tội, cũng không thể tắm đến sạch sẽ trắng nõn vứt lên giường để bà xã tùy ý chà đạp, chỉ đành thở dài nhìn nhóc ngốc coi hắn thành không khí.
Mùi nước đào trong nhà ngày càng chua, như là trộn lẫn với nước chanh.
Lạc Thi Nhân không thể không thừa nhận hắn thật sự không chịu nổi bạo lực lạnh của nhóc ngốc.
Nghĩ đi nghĩ lại, hắn không nhịn nổi ý muốn nói chuyện với nhóc ngốc.
-----
"Đản Đản, chúng ta nói chuyện có được không?"
Nhóc ngốc đang xem ti vi liếc hắn một cái, không phản ứng.
"Em có gì không vui, chúng ta khai thông có được không?" Lạc Thi Nhân bước đến bên cạnh người ta, đáng thương kéo tay: "Em cứ không để ý đến tôi như vậy, tôi rất khó chịu, thật đấy."
Nhóc ngốc chớp mắt, vươn tay trực tiếp tắt tivi.
"Anh khó chấp nhận." Nhóc ngốc cau mày, cậu không mang bộ dáng tức giận chỉ mang bộ mặt nghi ngờ: "Không phải chính anh muốn tìm một người vợ trên danh nghĩa, không can thiệp vào chuyện gì cũng không quản cái gì, chỉ cần mỗi ngày ăn uống tiệc tùng đối xử như vật trang trí mà...sao bây giờ lại nói anh khó chịu với em?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/ ABO/HOÀN]Hôn nhân cưỡng chế của nhóc ngốc.
Short StoryTên truyện: Hôn nhân cưỡng chế của nhóc ngốc Tên QT: Thằng nhóc ngốc cưỡng chế hôn ước Tác giả: Trương Đại Cát Trans: Lạc Đình Nơi đăng: LacAnDinh080221.w@tt@p.c0m+beluoiyeumauxanh191021.w0rdpress.c0m Nguồn raw: Kho tàng đam mỹ + Trường Bội. Số chươ...