Phần 11

18.1K 1.5K 236
                                    

Edit by Lạc Đình(LacAnDinh080221.w🅰ttp🅰d.c0m).

51

"Không thể nhớ cũng không biết cái gì cả mà vẫn còn giả vờ ngoan như vậy, dựa vào cái gì mà đồ ngốc có thể tìm được phiếu cơm chứ? Chính là dựa vào nó giả vờ sao?"

"Hahahaha, tin tức hôm nay thật là tốt. Tên ngốc thành ngốc thật rồi, tìm được phiếu cơm nào cũng đều bị vứt bỏ, bị thương nghiêm trọng như vậy sao không chết bất đắc kỳ tử luôn đi."

"Còn nói bản thân là anh hùng? Nó có khả năng cứu người, còn thật sự cứu được một người? Bị điên hả, cứ bô bô cả ngày, làm sao mà không chết là được rồi."

"Về già có tiền, tôi muốn chính là tiền, tôi thề nhất định sẽ phải có cuộc sống của người bề trên hơn người, giẫm nát những thứ rác rưởi lộn xộn này dưới lòng bàn chân.

"Tên ngốc nhặt được tiền thế mà lại đem tiền nhặt được trả lại cho người mất, nó bị điên sao? Đúng là đồ đần."

"Hahahaha, chỗ tiền đó dĩ nhiên là phiếu ăn lớn rồi, lần này nhất định là của tôi."

Lạc Thi Nhân cảm thấy máu huyết của mình đều lạnh băng, đông thành đá cứng, chọc toàn thân hắn lỗ chỗ có thể lọt được gió.

-----

"Lạc tổng, chào anh Lạc tổng, tôi là Hề Bối, không biết anh có còn nhớ tôi không."

Lạc Thi Nhân nhớ lại, lần đầu tiên đồ giả mạo này đứng trước mặt hắn, trong đôi mắt đó ẩn giấu sự tham lam.

"Anh còn nhớ omega ngày đó cứu anh trên biển không?" Hề Bối vừa nói vừa cố ý phóng thích pheromone của mình.

Bị hương liệu kem không sữa giá rẻ đó che mắt, não Lạc Thi Nhân không ngừng kích động, còn cho rằng người trước mặt là vị sữa vẫn luôn sưởi ấm hắn từ trước đến nay.

"Lạc tổng, công ty chúng ta có thể tăng cường hợp tác không, hỗ trợ lẫn nhau hai bên cùng có lợi."

Hề Bối vẫn luôn lợi dụng hắn.

"Vẫn là Lạc tổng có phẩm vị, nhãn hiệu đồ da này tôi dùng không nổi... Thật ngại quá, sao lại để anh mua cho tôi được, như thế thì tôi thật sự cảm thấy rất ngại."

Hắn không bằng lòng hồi tưởng lại chi tiết của ngày đó, nhưng tất cả đều là đòi hỏi cùng với lòng tham không đáy của y.

"Tối đó uống cái gì vậy? Lâu lắm rồi tôi nhớ không rõ nữa... Nghe nói vị rượu vang của Romanee Conti*[1] không tồi, không biết có cơ hội được nếm thử không."

*[1]: Là một điền trang ở Burgundy- Pháp sản xuất rượu vang trắng và đỏ. Nó được xem là một trong số các nhà sản xuất rượu vang lớn nhất thế giới và chai DRC thuộc loại đắt nhất thế giới, được lấy tên từ vườn nho nổi tiếng nhất của miền-Romanée-Conti.

 Nó được xem là một trong số các nhà sản xuất rượu vang lớn nhất thế giới và chai DRC thuộc loại đắt nhất thế giới, được lấy tên từ vườn nho nổi tiếng nhất của miền-Romanée-Conti

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[ĐM/ ABO/HOÀN]Hôn nhân cưỡng chế của nhóc ngốc.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ