Edit by Lạc Đình(LacAnDinh080221.w🅰ttp🅰d.c0m).
26
Nhóc ngốc là thật lòng thật dạ muốn cảm ơn ân nhân cứu mạng ông xã, không có y thì không có ông xã ngày hôm nay, nếu không có ông xã ngày hôm nay, cậu chắc chắn vẫn còn là tên ngốc chẳng ai cần.
Hôm nay cậu hầm canh bồ câu thiên ma cho ông xã, trên đường trở về thì nghe thấy trợ lý trong công ty của ông xã đang tiếp đón một vị omega cao gầy đi vào bên trong.
*Hình minh họa canh bồ câu thiên ma đây.
"Hề tiên sinh, mời đi bên này. Tôi lập tức đi báo với Lạc tổng là anh đến."
Omega cao gầy gật đầu có chút cao ngạo.
"Được."
Giọng nói thanh thúy như ngọc thạch va vào trong tai của nhóc ngốc, trong nháy mắt cậu đã dựng lên cảnh báo.
Phía trước phát hiện tình địch!
Có omega xinh đẹp muốn đơn độc đi gặp ông xã của cậu!
--Lập tức báo với Lạc tổng anh ta đến rồi.
Lập tức báo cáo, chứng minh không có hẹn trước, có khả năng trực tiếp không cần hẹn trước nhưng lại khiến ông xã ưu tiên tiếp đãi, càng chứng minh omega này được hưởng đặc quyền ở chỗ ông xã của cậu.
Huống hồ anh trợ lý lại quen thuộc như thế, không biết omega này đã tìm ông xã cậu biết bao nhiêu lần rồi!
Nhóc ngốc vô cùng thông minh, chỉ vài lần đã hiểu rõ mấu chốt –omega này tám phần là ân nhân cứu mạng của ông xã!
Nhóc ngốc xoay người ra ngoài, từ đằng sau nhìn người ta thân cao chân dài, dưới bộ tây trang vừa vặn mơ hồ có thể thấy được eo nhỏ mông vểnh, trong lòng âm thầm ăn một ngàn miếng chanh.
Cậu không muốn cảm ơn nữa, cậu muốn đem ông xã giấu đi.
Cậu là người có lòng dạ hẹp hòi thế đấy!
27
"Hề Bối, sao hôm nay em lại tới đây?"
Lạc Thi Nhân rất hoài nghi, từ mấy năm trước đối phương từ chối lời cầu hôn của mình, hắn đã không làm phiền cuộc sống của y, rất giữ thể diện mà lui lại vạch xuất phát, căn bản không đoán được sẽ có lúc y tự thân tìm đến cửa.
"Thi Nhân, hôm nay em cũng là vô sự không lên điện Tam Bảo.*[1]" Omega tinh tế mang giọng nói ôn hòa nhưng ẩn chứa cường ngạnh: "Nghe nói anh bỏ dở chuyện hợp tác với nhà em, lần này em đặc biệt tới là muốn nói chuyện này."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/ ABO/HOÀN]Hôn nhân cưỡng chế của nhóc ngốc.
KurzgeschichtenTên truyện: Hôn nhân cưỡng chế của nhóc ngốc Tên QT: Thằng nhóc ngốc cưỡng chế hôn ước Tác giả: Trương Đại Cát Trans: Lạc Đình Nơi đăng: LacAnDinh080221.w@tt@p.c0m+beluoiyeumauxanh191021.w0rdpress.c0m Nguồn raw: Kho tàng đam mỹ + Trường Bội. Số chươ...