Phần 7

17.7K 1.3K 246
                                    

Edit by Lạc Đình(LacAnDinh080221.w🅰ttp🅰d.c0m).

31

Nhóc ngốc muốn cọ muốn ôm muốn hôn, mỗi ngày vừa gặp ông xã đã muốn dính lấy, ăn đậu hũ của ông xã vô cùng thích thú, Lạc Thi Nhân cũng hết cách, chỉ có thể mặc kệ móng heo của nhóc ngốc sờ qua sờ lại.

"Bây giờ không thể ôm." Lạc Thi Nhân ngồi ở ghế sau giải thích với nhóc ngốc đang vươn tay muốn ôm: "Quần áo sẽ bị nhăn, chút nữa còn phải lên sân khấu phát biểu, sẽ không đẹp trai."

"Biết rồi ạ." Nhóc ngốc vỗ đệm ghế mềm mại, không để ý mà kéo cổ áo đã được chỉnh thỏa đáng của mình: "Ông xã, cổ khó chịu."

"Đừng kéo linh tinh." Hôm nay hắn dẫn Tiêu Bản Đan đi tham gia ngày kỉ niệm thường niên của công ty. Hôm nay nhóc ngốc hóa trang vô cùng hoạt bát, trông y hệt cậu chủ nhỏ, nhưng mới được một lát đã muốn cứu cổ của mình ra khỏi cái nơ: "Ngoan một chút, lát nữa còn phải đi gặp nhiều người nữa."

Nhóc ngốc đặt tay xuống, đôi mắt to tròn chuyển động, lén lút xáp lại nhẹ nhàng hỏi.

"Vậy nếu em ngoan ngoãn, về nhà có thể hôn không?"

"Em..." Lạc Thi Nhân bị nhóc ngốc quấn lấy cũng hết cách, chỉ có thể đè thấp giọng trả lời: "Em là omega thì nên dè dặt một chút, đừng có cả ngày dính lên người khác như thế."

"Em không tìm người khác." Nhóc ngốc đung đưa mũi chân đang đi giày da bóng lộn: "Ông xã không phải người khác, em chỉ dính ông xã thôi."

"Vậy nếu tôi không phải là ông xã của em thì sao?" Lạc Thi Nhân không hiểu nổi bản thân đang nghĩ gì nhưng lại hỏi ra miệng như vậy: "Nếu ban đầu người kết đôi không phải là tôi, là người khác thì sao?"

Nhóc ngốc không hiểu.

"Nhưng ông xã không phải người khác mà."

"Tôi nói là giả sử..." Lạc Thi Nhân đột nhiên có chút nghiêm túc: "Giả sử khi đó người kết đôi không phải tôi, là người khác, em cũng sẽ dính người đó như vậy sao?"

Nhóc ngốc cũng trầm mặc, cậu cúi đầu nghĩ ngợi, lại dùng đôi mắt sáng ngời tiến vào trong tim Lạc Thi Nhân.

"Em thích ông xã mà."

Nhóc ngốc cười lộ ra răng hổ.

Ai là ông xã thì thích người đó.

Hắn có ghen* [4]hay không.

*[4]: Nguyên tác là 酸不酸 nghĩa là chua.

32

Tim Lạc Thi Nhân khó chịu vì câu nói của nhóc ngốc, hắn nghĩ đi nghĩ lại không tìm được câu nào có thể phản bác nên chỉ có thể âm thầm ghi thù.

Lễ kỷ niệm thường niên của công ty được tổ chức rất long trọng, nhưng nhóc ngốc không để ý những thứ đó, ngay cả khi ông xã lên sân khấu phát biểu cậu cũng không để tâm, tự mình vui vẻ chạy đi ăn điểm tâm ngọt.

Bình thường cậu cũng không nỡ ăn những món điểm tâm đắt đỏ như vậy, còn hôm nay cọ được phúc lợi của ông xã, có thể thoải mái cái bụng nên ăn vô cùng vui vẻ.

[ĐM/ ABO/HOÀN]Hôn nhân cưỡng chế của nhóc ngốc.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ