Edit by Lạc Đình(LacAnDinh080221.w🅰ttp🅰d.c0m).
06
Lạc Thi Nhân không hiểu nhóc ngốc nghếch trước mặt là ngốc thật hay giả ngốc.
Trên đời sao lại có kiểu omega mới lần đầu gặp mặt đã dính lấy alpha như vậy?
Cậu có biết bộ dạng này rất dễ bị lừa không.
"Tôi đưa em đi thay đồ, em đi tắm trước đi, không thì bị cảm lạnh mất."
Lạc Thi Nhân đặt Tiêu Bản Đan xuống, nhường dép bông của mình cho đối phương, lại dắt người đi vào phòng tắm.
"Ông xã anh thật tốt."
Miệng nhóc ngốc không biết ăn bao nhiêu mật đường mà vừa mở miệng đã ngọt ngào như vậy rồi.
"Sao em lại không biết ngại như vậy?" Vành tai của Lạc Thi Nhân nóng bừng lên: "Chiều nay chúng ta mới gặp mặt, em mở miệng đã gọi ông xã thân mật đến như vậy."
"Nhưng ông xã chính là ông xã mà..." Tiêu Bản Đan hoàn toàn không cảm thấy bản thân đã làm gì không đúng, còn nhấn mạnh: "Hơn nữa em cũng không biết ông xã tên là gì!"
Cậu đã tự giới thiệu rồi, ông xã của cậu còn chưa có đâu!
Ông xã mới là đồ ngốc đó.
-----
Nhóc thông minh vô cùng giỏi, còn biết tự mình tắm rửa nữa đấy.
Mặc dù áo tắm của cậu lỏng lẻo, ngay cả đai lưng cũng không biết thắt, cố gắng như thế nào thì hai cái đai vẫn cứ phất qua phất lại.
"Phải sấy khô tóc."
Vừa mới quen biết được nửa ngày, Lạc Thi Nhân đã có giác ngộ của người mẹ, cầm máy sấy cho Tiêu Bản Đan sấy tóc, sau đó lại đặt xuống, chỉnh quần áo cho nhóc ngốc trước.
Nhìn omega gầy gò nhưng thật ra vẫn có một chút thịt, toàn thân đều mềm mại, dường như chỉ hơi dùng sức một chút thôi thì sẽ có thịt mềm trắng nõn theo kẽ tay mà lọt ra vậy.
Lạc Thi Nhân hắng giọng, dời ánh mắt tập trung lên mặt nhỏ của omega.
"Lát nữa uống thuốc cảm, rồi ăn chút gì đi."
"Dạ dạ." Nhóc ngốc ngoan ngoãn gật đầu, vừa nãy tóc mái bị thổi xõa tung cũng lắc lư hai cái, lắc lắc khiến tim người ta ngứa ngáy: "Ông xã, chúng ta ăn gì vậy?"
"Tôi..." Thanh niên gần như không bao giờ xuống bếp – Lạc Thi Nhân nghẹn họng, đến giờ hắn mới ý thức được tài nghệ nấu nướng của bản thân chỉ là mì gói, hồi lâu mới mặt đỏ tía tai rặn ra một câu: "Nấu mì gói nhé?"
"Vậy em muốn vị thịt bò cay ạ!"
Nhóc ngốc vẫn chưa phát hiện ra, còn vui vẻ cọ chóp mũi của ông xã.
"Ông xã em giỏi quá đi, còn biết nấu mì nữa!"
Ông xã em đúng là giỏi nhất thế giới!
07
Tiêu Bản Đan bưng bát mì ăn đến chóp mũi ửng hồng.
Cậu thích ăn cay nhưng lại sợ cay, cả miệng vì cay mà trề cả môi ra, Lạc Thi Nhân nhìn không nổi bèn rót cho cậu một cốc sữa bò ấm để giảm bớt vị cay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/ ABO/HOÀN]Hôn nhân cưỡng chế của nhóc ngốc.
Short StoryTên truyện: Hôn nhân cưỡng chế của nhóc ngốc Tên QT: Thằng nhóc ngốc cưỡng chế hôn ước Tác giả: Trương Đại Cát Trans: Lạc Đình Nơi đăng: LacAnDinh080221.w@tt@p.c0m+beluoiyeumauxanh191021.w0rdpress.c0m Nguồn raw: Kho tàng đam mỹ + Trường Bội. Số chươ...