Đảo All-peace, ngoài chợ Nổi trên sông thì còn có một nơi rất nhộn nhịp nữa, đó là phố cổ.
Và tại khu phố cổ đó, có ba người lạ xuất hiện, một cyborg cao lớn đang đội chiếc nón lá trên đầu, mái tóc tết dài xuống hai bên vai.; một chàng trai có nước da kì lạ với chiếc mũi dài đội nón lá với mái tóc xù và một anh chàng tóc xanh đeo bên mình ba cây kiếm đang cầm một ổ bánh mì.
Ba người đều đang đứng trước một chiếc xe hàng nhỏ, ngấu nghiến ăn món bánh mì mới lạ mà họ chưa bao giờ thử trước đây.
Ussop cắn một miếng bánh mì vừa thơm vừa giòn; thơm thơm mùi bơ của bánh nướng này, lớp vỏ giòn rụm bọc bên ngoài, phần lõi mì mềm mại và ấm nóng này. Nhân thịt nướng nửa nạc nửa mỡ, đậm đà và béo ngậy. Cộng thêm dưa leo tươi vừa giòn vừa ngọt, cà rốt sợi muối chua chua và thêm một chút nước tương cộng ớt nghiền. Những loại rau ăn kèm có mùi thơm lạ miệng và kích thích vị giác, tổng thể cay cay ngon ngon khiến chàng xạ thủ của băng hải tặc khét tiếng không thể ngừng ăn được.
- Ôi ngon chết đi được. - Ussop cảm thán - Tôi đã ăn tới cái thứ ba rồi vẫn chưa thấy ngán.
- Cậu phải gọi là ổ thưa quý khách. - Người bán hàng là một cô gái xinh đẹp có đôi má lúm đồng tiền duyên dáng. Cô thuần thục cắt bánh mì, thêm nhân thịt trứng và rưới nước sốt lên, đưa cho chàng kiếm sĩ kia.
Zoro luôn ăn trong im lặng, giống như cách anh ấy hay ngồi nhâm nhi mấy nắm cơm rong biển đầy đặn mà Sanji chuẩn bị cho vậy, cũng có nghĩa là món bánh mì này thật sự thỏa mãn vị giác của anh ấy.
Franky gặm từng miếng bánh rồi xé ra khỏi ổ giống như ăn một tảng thịt lớn, nhưng mà so với một cyborg thì cái bánh này chỉ bằng một ngón tay của anh ta nên chỉ 2 phát thì đã hết sạch. Franky nhai và nuốt một cách mạnh bạo, anh nói:
- Cái bánh này từa tựa hamburger ấy nhỉ, có điều hambuger to hơn và... Cái bánh này có thứ gì đó mà hambuger không có.
- Đúng vậy đấy, nhưng nếu được chọn thì tôi sẽ ăn cái bánh mì này. - Ussop.
- Có một chút rượu thì tốt. - Zoro lên tiếng.
- Phải là Cola chứ, bánh mì cay cay đậm đà, thêm cola lạnh bốc khói. Supppper hợp.
- Loại nước gì cũng được đấy ạ. - Cô bán hàng nói - Loại bánh thơm ngon phù hợp với mọi loại đồ uống đi kèm.
- Đúng vậy ha. - Ussop cười với cô nàng. Nhưng mà lúc cậu đang ăn thì phát hiện ra một thứ làm bản thân mắc nghẹn.
Ussop vỗ ngực thùm thụp, Franky quay sang hỏi:
- Làm sao vậy Mũi Dài?
- Mắc nghẹn à? - Zoro cũng quan tâm.
Khó khăn lắm Ussop mới nuốt trôi được, nhưng sau đó thì không dám nhìn cô gái nữa. Cô nàng biết có gì đó không ổn, quay vào trong thì thấy bố mình đang đứng nhìn ba người kia chằm chằm. Cô nói với Ussop:
- Xin lỗi nhé, bố tôi vậy đấy.
- Không không có gì. Chắc tại cô xinh đẹp nên bố cô sợ mất đấy mà. - Ussop cười cầu tài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] [Fanfic One Piece] Wonderful Island- Truy Tìm Mỹ Vị
FanficỞ Tân Thế Giới, băng Mũ Rơm đã ghé thăm một hòn đảo yên bình, xinh đẹp nhưng cũng vô cùng kì lạ. Cũng tại đây, họ đã có những trải nghiệm mới lạ, kì thú. Đặc biệt là Sanji, chàng đầu bếp đã học được nhiều điều từ ẩm thực độc đáo của hòn đảo. Lưu ý: ...