Chương 6: Nami, Robin: Trải Nghiệm Khó Quên

51 5 0
                                    

Màn đêm buông xuống trên tàu Thousand Sunny, nhóm Sanji đã về đến từ lâu, bữa tối cũng đã được chuẩn bị xong. Nhóm thứ hai quay lại chính là Nami và Robin, bọn họ nhảy lên tàu với những túi đồ mua sắm to ụ.

Chopper đang nằm ngả bụng trên sân cỏ, mũi giém bông vì không chịu nổi mùi sầu riêng mà Brook và Luffy đang ngồi ngấu nghiến bên cạnh.

Brook ngẩng lên khi thấy hai quý cô xinh đẹp đã về:

- Trải nghiệm hôm nay thế nào?

- Ôi, mùi gì kinh khủng vậy. - Nami lập tức bịt mũi khi vừa ngoi đầu lên tàu. Cô nàng để mấy túi đồ lên bàn rồi nhìn cái mặt xương xẩu lem luốc của Brook - Ông đang ăn gì vậy?

- Là sầu riêng đó Nami-san. Cô có muốn thử không?

Nami hét lên:

- Thử cái gì mà thử? Luffy! Ai cho phép đem cái thứ bốc mùi này lên tàu hả? Rồi thúi um luôn thì sao? Vứt hết đi cho tôi.

- Nhưng mà ngon lắm. - Brook nói với vẻ thành thật.

- Đúng vậy, ngon lắm đó Nami. - Luffy ngây thơ nói.

- Tôi không quan tâm. - Nami nói rồi đi đến chỗ đồ của mình tìm cái gì đó.

- Mừng hai quý cô đã về. - Sanji cuối cùng cũng hoàn thành bữa tối, nhả một làn khói thuốc rồi đi ra ngoài, nhìn xuống - Cái đó không hợp với hai cô gái của chúng ta đâu ông Xương Khô, sầu riêng tính nóng, ảnh hưởng tới gan sẽ gây nóng trong đó, ảnh hưởng tới da nghiêm trọng.

Brook nghe vậy thì hốt hoảng:

- Vậy thì làn da của tôi, tôi cũng sẽ bị ảnh hưởng chứ?

Im lặng ba giây. Đôi hố đen sâu hoắm trên mắt Brook vẫn vô cảm như mọi khi:

- Mà... Tôi có da đâu mà bị ảnh hưởng chứ. Yohohohoh.

Nami biết ngay cái trò đùa xương khô nhạt nhẽo của ông ấy mà, cô nàng nói “ thật là...” Rồi quay sang Chopper:

- Chopper, hôm nay chúng tôi được chiêm ngưỡng một thứ rất tuyệt vời, cậu có muốn xem không?

Chopper nằm oặt trên cỏ, nghe Nami gọi thì cố ngoi đầu dậy:

- Đâu? Thứ gì vậy?

- Là một loại trang phục truyền thống của đảo này, tôi và Robin đã được mặc thử. - Nami quay sang nhìn Robin - Rất tuyệt đúng không?

- Đúng vậy, rất hợp với Nami. - Robin cười hiền.

Sanji thấy Nami đưa cho Chopper một xấp ảnh thì cũng xông xáo nhảy xuống:

- Cho tôi xem với.

Nhưng mà Sanji chỉ vừa ghé mắt vào một cái thì đã xịt một tràng máu mũi dài thòn, bật ngửa ra sau rồi bất tỉnh nhân sự.

Chopper: Có cái gì đâu mà kích động vậy?

- Là áo dài đó, trông có tuyệt không? - Nami hào hứng khoe.

Chopper xem từng tấm hình một, đều là ảnh Robin và Nami mặc áo dài. Nami mặc một bộ áo dài màu cam với họa tiết hoa loa kèn bên trên, bộ trang phục kín đáo và ôm trọn cơ thể của cô, tôn lên từng nét đường cong, khoe triệt để lợi thế của Nami. Còn Robin mặc một bộ màu tím nhạt, tuy sở hữu một cơ thể bốc lửa nhưng nhờ sử dụng thêm phụ kiện là một chiếc nón lá nên nhìn Robin trông e ấp và hiền dịu hơn nhiều. Hai người chụp ở rất nhiều nơi, hồ sen, nhà cổ, cầu gỗ,... Tóm lại là có thể lập thành một cuốn album rồi.

[Hoàn] [Fanfic One Piece] Wonderful Island- Truy Tìm Mỹ VịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ