Buổi sáng thứ hai ngoài khơi đảo All-peace, đánh thức mọi người chính là tiếng đàn vĩ cầm như muốn kéo cả mặt trời dậy của Brook. Luffy nằm đè trên ngực Ussop ngáy o o làm xạ thủ của chúng ta có cảm giác bị bóng đè cả đêm, bây giờ mặt mày vẫn còn nhăn nhó.
- Dậy đi nào, Luffy.
Là tiếng của Nami, cô lay thuyền trưởng dậy bằng giọng nói nhỏ nhẹ, nhưng mà lay một lúc lâu mà cậu ta vẫn còn ư ư nằm mơ về đùi khủng long, hoa tiêu chơi luôn chiêu cuối lật cái giường treo kia xuống, cả Ussop và Luffy đều chúi mũi xuống đất.
- Dậy đi! Không phải cậu bảo hôm nay có việc à?
Luffy ngồi dậy, đầu u một cục to tướng, gãi gãi đầu:
-Là Nami hả?
- Hôm qua ai nói là nhất định phải dậy sớm, đến lúc tôi sang gọi thì thế này đấy hả? - Cô nắm cổ áo của cậu rồi day tới day lui làm Luffy tỉnh cả ngủ.
- Ừ ha. Đi thôi Ussop.
Vậy là cậu ta lôi cổ Ussop đi trong khi Mũi Dài còn chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra. Còn Franky và Chopper cũng bị tỉnh lây, mặt ngơ ngác.
Bữa sáng thịnh soạn tỏa ra mùi hương nghi ngút trong nhà bếp, người nào người nấy vào chỗ, Nami và Robin được Sanji phục vụ mỗi người một li cà phê, còn đám đàn ông con trai ai thích thì tự đi mà lấy.
Nami ăn một miếng bánh sanwich mứt cam, nhấp một tách cà phê thì rụt cả cổ lại:
- Cà phê mạnh quá, đúng là đặc sản có khác.
- Như thế này thì mới đúng là cà phê. - Robin cười.
- Nếu cô không thích thì tôi có thể làm cà phê sữa cho cô, Nami-san. - Sanji đem bánh ra cho Robin rồi nói.
- Cảm ơn, Sanji-kun, nhưng thế này cũng hay.
- Chỉ cần Nami-san thích là được. - Người của anh ta lại bắt đầu uốn éo.
Ngồi bên kia, Luffy và Brook đang ngấu nghiến mấy cái bánh crepe sầu riêng và bánh sầu riêng nướng nóng hổi, món ăn mới ra mắt vào hôm nay. Nhưng ngoại trừ bọn họ ra thì mấy người còn lại đều chọn ăn sanwich với mứt tùy ý, đặc biệt là Chopper, nhìn cu cậu đau khổ chết đi được.
- Kẹo bông gòn của cậu đây, bác sĩ. - Sanji biết điều đó, nên với ngoại lệ đối xử với con trai, Sanji dùng kẹo bông làm nhân cho sanwich của Chopper.
Chopper vừa vui vừa cảm động:
- Cảm ơn cậu, Sanji.
Chỉ có Zoro và Ussop, Franky vẫn từ tốn ăn. Hôm nay tâm trí Luffy bị lấp đầy bởi sầu riêng rồi, họ sẽ không bị giành ăn nữa đâu.
Bữa sáng kết thúc, Sanji và Luffy nhảy lên Mini Merry để chuẩn bị quay lại chợ Nổi kia. Chopper vì quá khiếp sợ mùi của mấy quả sầu riêng ở đó nên quyết định ở lại tàu. Vốn tưởng sẽ có hai người đi thôi, nhưng không ngờ Zoro cũng nhảy xuống. Luffy ngạc nhiên:
- Zoro, cậu muốn đi xem mấy trái có hình đầu của cậu à?
- Thôi đi. - Anh nói.
Sanji cũng không lường được việc này, nhưng nhìn xuống thì thấy Zoro đang đạp lên cái balo của mình, Sanji la làng:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] [Fanfic One Piece] Wonderful Island- Truy Tìm Mỹ Vị
FanfictionỞ Tân Thế Giới, băng Mũ Rơm đã ghé thăm một hòn đảo yên bình, xinh đẹp nhưng cũng vô cùng kì lạ. Cũng tại đây, họ đã có những trải nghiệm mới lạ, kì thú. Đặc biệt là Sanji, chàng đầu bếp đã học được nhiều điều từ ẩm thực độc đáo của hòn đảo. Lưu ý: ...