Cảnh báo: chap này có Sextoy.
____________________________Lisa dứt môi ra khỏi hạ thân nàng. Đưa môi lên cánh môi nàng. Môi lưỡi triền miên, đầu lưỡi của Lisa thuần phục quấn quít với đầu lưỡi của Chaeyoung mãi không buông tha, cô là bắt nàng phải đắm chìm trong dục vọng cùng với cô.
Đầu lưỡi của Lisa càn quét trong khoang miệng của Chaey, hút hết mật ngọt của nàng , còn ép nàng cũng phải nuốt xuống nước bọt của cô và cả mật ngọt của nàng. Tự thấy mình thật biến thái.
Chaeyoung ánh mắt ngày càng mê ly, sự chống cự giãy giụa dần dần suy yếu, cuối cùng cũng không còn nữa. Nàng giờ đã không còn biết trời trăng mây gió gì hết, chỉ còn một mảnh mê ly kì ảo, thân thể nàng bắt đầu có những biến đổi rất lạ, vùng kín của nàng đang thấy khó chịu, trống rỗng, còn mơ hồ cảm thấy ẩm ướt.
– Ưm......ưn......
Lisa cuối cùng cũng lưu luyến buông tha đôi môi nhỏ nhắn của nàng. Hai đôi môi tách ra, tạo nên một sợi chỉ bạc mờ ám.
Lisa nhìn bộ dáng mê ly của Chaeyoung lúc này mà không khỏi hít một ngụm khí.
Đôi mắt xinh đẹp đầy vẻ mơ hồ mộng ảo, đôi môi nhỏ nhắn ướt át đang mở ra, ẩn ẩn còn thấy được đầu lưỡi, khóe môi của nàng lăn dài xuống một hàng chỉ bạc lấp lánh, khuôn mặt tuyệt sắc nhỏ nhắn trắng noãn giờ đang đo đỏ, biểu hiện của sự chìm đắm trong dục vọng .
Chaeyoung không hề biết, bộ dáng của nàng bây giờ làm rung động Lisa như thế nào, tựa như thiên sứ thuần khiết đang tọa lạc trong dục vọng , quyến rũ khôn cùng, đừng nói là Lisa, bất kì ai cũng không chống cự lại được sức quyến rũ câu dẫn của nàng.
– Vợ, vợ chị rất xinh đẹp. Của một mình chị.
Lisa giờ đây trong đầu không còn bất cứ thứ gì, trong cô giờ đây chỉ còn người con gái phía trước và dục vọng , khuôn mặt cương nghị của một vị giám đốc, khẽ cười nham hiểm, nói:
– Tiểu yêu tinh, em mà dám đem khuôn mặt này đi câu dẫn người khác, chị nhất định sẽ cho em sống không bằng chết.
– Hứ, người ta yêu chị như vầy, sao lại đi câu dẫn người khác chứ. – Nàng chồm tới hôn cô.
Lisa hài lòng mỉm cười.
Lisa không vội nhào vào ăn Chaeyoung ngay, cô đi đến mở tủ, lấy ra dây thừng nhỏ và " đồ chơi " ( Là loại đồ chơi có công tắc, bật lên sẽ tự động run ) . Tất cả đều là cô mua về trước hôn lễ, phải cho vợ thử cảm giác mới lạ này.
Chaeyoung còn đang mơ màng hiển nhiên không biết những việc đang xảy ra xung quanh mình.
Lisa khẽ cười, đặt hai món đồ đó bên cạnh giường, sau đó áp người đè lên nàng, cúi đầu xuống hôn đôi môi đỏ mọng của Chaeyoung nhưng hai tay cô thì chả an phận tí nào. Một tay thì cầm đôi gò bồng đỏ ửng của Chaeyoung , xoa nặng thành các hình dạng, lúc thì chà chà nụ hoa của nàng.
– Ưm..a..ân..ưm..... –Chaeyoung chịu không nổi kích thích mà rên rĩ thành tiếng càng tăng thêm sự hưng phấn cho Lisa.
BẠN ĐANG ĐỌC
CẢ MỘT TRỜI THƯƠNG NHỚ_ [CHAELICE]_[BHTT|COVER]
FanfictionTác giả : @mooncaca ( Trân Moon) Tổng chương : 131 ( HE ) 126 chương + 5 chương ngoại truyện Fic dựa trên hình tượng cô ca sĩ và anh chàng điển trai đi công tác ở MV " Cả một trời thương nhớ" 2020.