Lisa ôm chặt cô gái của cô thật lâu rồi nâng cả khuôn mặt nàng lên, hôn vào đôi mắt ngập nước ấy, rồi dẫn nàng đến bàn tiệc cô đã cho người chuẩn bị sẵn.Cẩn thận kéo ghế cho nàng ngồi đối diện mình, cô nâng li rượu lên, nhìn nàng. – Chúc mừng giáng sinh, người yêu của chị.
Chaeyoung mỉm cười, mới đồng ý làm người yêu đã xưng chị ngọt sớt rồi, bất quá nàng thích. Chaeyoung nâng li rượu vang, chạm nhẹ vào li của người đối diện.
Từng dòng nước màu đỏ thẫm trôi nhẹ nhang vào khuôn miệng hai người, ánh mắt Lisa trở nên mông lung hơn, nhìn người yêu của mình, thấy muôn phần xinh đẹp.
Chaeyoung ngồi đối diện, xoa xoa chiếc nhẫn mình đang đeo, lòng ngây ngất. Lisa nhếch môi cười.
– Cả đời chị, chỉ muốn đeo cho em 2 chiếc nhẫn, đó chính là chiếc này, và chiếc nhẫn cưới.
Chaeyoung nghe bấy nhiêu đó, trái tim như mở hội rộn cả lên, bặm môi nén nụ cười hạnh phúc. Bắt đầu dùng dao cắt nhỏ miếng thịt.
– Cảm ơn chị......
– Vì điều gì ? – Lisa cắt miếng thịt trước mặt mình rồi ngước lên hỏi.
– Vì......vì hôm nay chị đã đến. – Nàng bẽn lẽn nói một câu, mặt cũng đỏ ửng, không biết vì rượu hay vì ngại ngùng.
Lisa cười, cắt nhỏ miếng bò rồi đưa qua cho nàng. – Em ăn nhiều một chút, ốm quá.
Cô nhìn nàng một vòng rồi nhíu mày, đứng dậy, cởϊ áσ khoác, khoác lên vai cho nàng. – Đã bảo ra đường nhớ mặc áo ấm mà.
– Em quên.
– Quên ? Hay quá, lỡ em bệnh rồi ai lo ? – Cô cốc đầu nàng thật nhẹ rồi hỏi với giọng điệu lo lắng.
– Chị lo, không phải chị là người yêu của em sao ?
Lisa bó tay, cái gì cũng nói được hết. Cô ngồi lại chỗ của mình, nếm thêm ít rượu rồi cùng nàng ngắm nhìn thành phố đêm giáng sinh.
Những dãy nhà cao tầng được trang trí đủ màu sắc, dòng chữ Giáng sinh vui vẻ được người ta treo đầy, những cây thông có đèn chớp nhá mọi nơi, người người cùng nhau nắm tay nhau đi trên con đường lạnh giá.
Bữa tối cuối cùng cũng xong, Chaeyoung khuôn mặt đỏ hồng nhìn cô. Mắt lờ đờ, có lẽ là nàng tửu lượng quá kém, chỉ mới vài li đã say mất rồi. –Lice, em muốn đi xem hang đá ở nhà thờ.
Lisa nhìn mặt nàng xem xét, quả thật là say thật rồi. Nhưng cũng không dám cãi bé người yêu, đứng dậy, tiến tới chỗ nàng, xốc nàng đứng dậy. Nhà thờ ở gần đây, có thể đi bộ được, không cần đi xe.
Chaeyoung liu xiu loạng choạng đứng dậy, được Lisa đỡ lấy. Cô lắc đầu, ngồi khụy xuống.- Leo lên, chị cõng em đi.
Chaeyoung vì say nên cũng chấp nhận, ôm lấy cổ Lisa, áp đầu vào bả vai người ta, hơi rượu phả vào mũi Lisa nồng nàng.
Cõng nàng trên lưng, Lisa hướng về phía nhà thờ mà đi, bước đi có hơi xiu vẹo, nhưng vẫn cố. Không khí lạnh bủa vây hai người, nhưng tại sao họ vẫn thấy ấm áp ?
–Lice....hưm.....
– Hả ? – Lisa đáp một tiếng.
– Hôm nay, nếu chị không đến, em sẽ đồng ý quen với anh ta cho bỏ ghét. Hừ.....người gì mà lúc nào cũng chậm trễ, đáng ghét. – Nàng lèm bèm, dụi dụi vào hõm cổ cô mà hít hà.
Lisa phì cười, lắc đầu, tiếp tục đi, không trả lời nàng, vì biết có nói nàng chưa chắc đã nghe.
– Li..sa......hừm......Lice.....
– Hả, chị nghe.
– Em yêu chị. – Chaeyoung phả hơi nóng vào mang tai cô, giọng nói nhựa nhựa của người say rượu. Nhưng cũng đủ làm ai đó cười ngây ngốc.
Đi tầm 15 phút là đến nhà thờ. Lisa đặt nàng xuống, nắm chặt tay nàng đứng trước một hang đá, có tượng chúa hài đồng, chắp tay lại.
– Xin chúa cho hai đứa con mãi yêu nhau. Lisa , em cầu nguyện đi.
Chaeyoung đứng xiu vẹo, ngả tới ngả lui, ráng mở to mắt, cũng chắp tay lại đàng hoàng rồi chép chép miệng. – Ưm...cầu xin chúa.....cầu xin.....xin chúa.....cho......ừm.....giống chị ấy đã xin. – Nói rồi nở nụ cười ngô nghê với Lisa.
Lisa bật cười, xoay qua xoa đầu nàng rồi véo véo hai má của nàng. – Về thôi. Về khách sạn.
– Cái gì dọ Lisa, em chỉ mới đồng ý làm người yêu chị, chị đã đòi đưa em vô khách sạn ? – Chaeyoung lơ thơ nhìn cô, đưa tay kéo dãn hai cái má bánh bao đó ra rồi nói lớn. Làm mọi người xung quanh nhìn hai người không chớp mắt.
Lisa thấy mọi người đang nhìn hai đứa, liền đưa tay lên miệng nàng rồi lôi nàng đi nhanh hơn. – Nói bậy còn nói lớn. Em đang say, để em ngủ ở nhà trọ chị không an tâm, về khách sạn với chị.
Chaeyoung gật gật đầu rồi leo lại lên lưng cho cô cõng về.
Cõng nàng lại chỗ cũ, cô lấy chiếc moto rồi nhướn mày, ý bảo nàng leo lên. – Ôm chặt vào, coi chừng ngã.
Chaeyoung ngoan ngoãn ôm chặt eo cô, dựa đầu vào lưng cô, thở đều đều.
Về đến khách sạn, Lisa cẩn thận bế nàng trên tay, bấm thang máy lên tầng 15. Trong thang máy, cô ngắm nhìn người con gái trên tay, cười hạnh phúc.
Trong thang máy có thêm vài người nữa, bọn họ nhìn cô, rồi nhìn nàng đang say mèm trên tay cô. Nhìn cô y như mấy tên sàm sỡ chuyên dụ dỗ con gái nhà lành vào khách sạn làm chuyện đồi bại.
Lisa hắng giọng rồi nhìn họ. – Đây....đây là bạn gái tôi. Đừng có hiểu lầm.
Bọn họ vẫn nhìn cô với ánh mắt nghi ngờ, nhìn Chaeyoung đã say mèm, nhìn lại mấy ngón tay rắn chắc của Lisa, ai cũng chẹp miệng, lắc đầu, thấy thương cô gái kia quá đi.
Lisa mặc kệ, ôm chặt cô gái của mình, hướng phòng của mình mà đi.
Đặt nàng xuống giường, cô áp nàng dưới thân,nhẹ nhàng cắn lên miệng Chaeyoung
– Ưm.....Lisa.......- Chaeyoung không kháng cự, chỉ khẽ rên lên một tiếng.
Lisa khẽ tách hàm răng của nàng, đầu lưỡi cô bá đạo cuộn lấy lưỡi nàng, kéo ra liều mạng mút liếm.
Cho đến khi Chaeyoung gần như không thở nổi cô mới buông miệng nàng ra, nhưng lại quay sang hôn lên mặt nàng, như là muốn nuốt hết nàng vào trong bụng Lisa.
Chaeyoung nhìn cô chằm chằm, cảm giác hạnh phúc dâng lên, sờ lên khuôn mặt của người mình yêu, nàng khẽ rơi một giọt nước mắt.
Lisa đưa môi áp lên đôi mắt đó. Hôn thật khẽ. Lisa thấy nàng khóc, nên nghĩ rằng Chaeyoung đang sợ mình muốn làm bậy, nên vuốt nhẹ mái tóc bồng bềnh đó thật âu yếm. – Em ơi, đừng khóc. Ngủ nhé, đừng sợ, chị cái gì cũng sẽ không làm.
__________
BẠN ĐANG ĐỌC
CẢ MỘT TRỜI THƯƠNG NHỚ_ [CHAELICE]_[BHTT|COVER]
FanficTác giả : @mooncaca ( Trân Moon) Tổng chương : 131 ( HE ) 126 chương + 5 chương ngoại truyện Fic dựa trên hình tượng cô ca sĩ và anh chàng điển trai đi công tác ở MV " Cả một trời thương nhớ" 2020.