Bữa sáng có nắng đẹp tại vùng đất Busan, ánh nắng soi rọi căn phòng rộng rãi, có người con gái đang nằm ngủ ngon lành, ngoài kia mặt trời đã lên rất cao.* Bịch bịch bịch * – Âm thanh chạy nhảy vang lên ngoài kia phòng.
* Cốc cốc * – Tiếng gõ cửa yếu ớt vang lên.
Lisa choàng tỉnh giấc, đưa tay sờ soạng chỗ trống bên cạnh. Miệng theo thói quen gọi một tiếng. – Em ơi......- Rồi chợt tỉnh ngộ, cười chua chát.
Lê đôi chân nặng nhọc đi ra bên ngoài, mở cửa. Thân ảnh bé nhỏ nhìn cô tròn xoe mắt. – Cô ba....
– Công chúa, gõ cửa làm gì đây ?
– Ba con kêu cô ba xuống ăn sáng......gòi đi làm. – Mẫn Mẫn ôm lấy bắp chân cô, dụi dụi y như mấy động vật leo trèo.
Cô giật mình, ờ nhỉ, hôm nay phải đến công ti, đâu có ở nhà mãi. Cô gật đầu, xoa đầu nó rồi đi vào trong vệ sinh cá nhân, mặc vào chiếc áo sơmi trắng, khoác áo vest bên ngoài, xịt ít nước hoa rồi ra khỏi phòng.
Bữa ăn sáng vẫn thế diễn ra. Cô lơ thơ gắp đồ ăn đưa vào miệng, ngẩn ngơ nhớ về một bóng hồng.
Mãi đến khi chị hai thúc vào tay cô, cô mới choàng tỉnh, dòm qua chị hai. Jisoo âm trầm nói. – Mẹ gọi em.
Lisa xoay qua mẹ, bà cốc vào đầu cô thật khẽ. – Con làm gì như người mất hồn vậy ?
– Con.....con.......con hơi mệt. – Không mất hồn làm sao được hả mẹ, rõ ràng con bị con gái người ta lấy mất linh hồn rồi còn đâu.
– Bệnh thì ở nhà đi, từ khi vào Seoul về, mẹ thấy con kì lắm nha, hay thời tiết trong đó không thích hợp với con, nếu vậy sau này nói Hani đi công tác được rồi. Bệnh thì khổ. – Bà sờ sờ trán cô lo lắng.
Lisa lắc đầu lia lịa, không cho cô vô Seoul nữa, thôi thì giết cô cho rồi.
Ăn sáng xong, cô nhanh chóng theo chân chị hai đến công ti, tiếp tục quay lại với công việc của mình.
Ngồi trong văn phòng, cô xem tài liệu một cách nghiêm túc, tránh để chuyện yêu đương ảnh hưởng đến công việc.
Mãi đến giờ trưa thì.....
– Thưa tổng giám đốc, có vợ chị tìm !
Lisa ngước lên nhìn cô thư kí, đôi mày chao lại với nhau, chắc chắn là Bora, chết tiệt, cô ta còn coi đây là công ti không ? Ăn nói hàm hồ.
Lisa bỏ cây bút máy trên tay xuống, nhìn thư kí. – Tôi hình như chưa có thành hôn, cô gái kia chắc chắn muốn gây chuyện, tôi không quen cô ta, mời cô ta ra khỏi công ti.
Thư kí vâng dạ, Bora cũng đã đến đây vài lần, nhưng chưa lần nào bị đuổi thẳng cổ như vậy, lần này chỉ mới xưng là vợ của Tổng giám đốc đã nhanh chóng bị đuổi đi. Thư kí cũng chẳng thích cách cư xử của Bora nên vui vẻ ra ngoài, mời cô ta về.
Nhưng cô ta lại hung hăng chạy vào tìm gặp cho được Lisa. Vừa lúc Lisa mới bước ra khỏi phòng giám đốc, định đi tìm chủ tịch.
BẠN ĐANG ĐỌC
CẢ MỘT TRỜI THƯƠNG NHỚ_ [CHAELICE]_[BHTT|COVER]
FanficTác giả : @mooncaca ( Trân Moon) Tổng chương : 131 ( HE ) 126 chương + 5 chương ngoại truyện Fic dựa trên hình tượng cô ca sĩ và anh chàng điển trai đi công tác ở MV " Cả một trời thương nhớ" 2020.