118. Thê nô

4.6K 173 5
                                    






Hai vợ chồng Lisa xin mẹ cho chuyển qua căn hộ gần Manoban Gia sống. Ông bà Manoban và hai chị cũng vui vẻ chấp nhận, dẫu sao cũng là vợ chồng " xém son ", cho tụi nó ít không gian riêng tư, vả lại căn hộ này cũng cách Manoban Gia chỉ có 2 phút đi bộ, thật sự rất gần. Căn hộ đó lúc trước là ông bà định cho vợ chồng Jisoo, nhưng Jisoo lại muốn ở chung chăm sóc ba mẹ nên từ chối, vả lại ông bà cũng mới có đứa cháu đầu lòng là Mẫn Mẫn nên cũng không muốn xa đứa nhỏ đó.

Cả hai vợ chồng Lisa đã bắt đầu một cuộc sống mới, trong căn nhà rộng lớn nhưng ấm áp tình yêu.

Hôm nay đưa vợ đi khám bác sĩ, vì cô muốn chính tai nghe bác sĩ nói về sức khỏe hiện tại của cả hai mẹ con.

Vị bác sĩ đẩy gọng kính, nhìn Lisa rồi nói :

Cái thai đang phát triển rất tốt, nhưng vì vợ cô mắc hội chứng buồng trứng đa nang, cho nên tôi không thể chắc chắn 100% về sự sống của cái thai, chỉ biết cố gắng hết sức và xin ông trời phù hộ cho hai mẹ con. Còn về phần gia đình, hãy chăm sóc cô ấy kĩ lưỡng một chút, không được làm việc nặng nhọc, không thể nóng giận quá mức, ăn uống theo tháp dinh dưỡng này, nhớ khám thai định kì, có biểu hiện gì đặc biệt thì phải lập tức đưa thai phụ đến đây.

Lisa nhận lấy tháp dinh dưỡng rồi gật đầu lia lịa, ghi nhớ những gì bác sĩ nói rồi dìu vợ ra ngoài.

Về đến căn hộ, Lisa vào bếp pha cho vợ li sữa rồi đem ra sopha cho nàng. Chaeyoung từ bệnh viện về cứ mang trong người một nỗi lo, lo sợ đứa bé này sẽ xảy ra chuyện, vì bản thân nàng biết trong người mình có bệnh, tỉ lệ sảy thai rất cao.

Lisa ngồi bên cạnh, đặt li sữa lên bàn rồi xoa xoa gò má nàng trấn an :

– Vợ chị ngoan, không được suy nghĩ nhiều, chị sẽ bảo vệ hai mẹ con em thật tốt.

Nói xong cầm li sữa thổi nguội, đưa lên miệng nàng, ôn nhu từng chút một, cô đã dặn với lòng, phải thật cưng chìu vợ, phải bảo vệ Chaeyoung và bảo bối nhỏ, không thể để họ có chuyện gì. Nhưng mọi chuyện dẫu sao cũng không qua được ý trời, đành phó thác cho ông ta, nhưng cô tin chắc rằng ông ấy sẽ không bạc đãi hai vợ chồng cô đâu.

– Nè Manoban háo sắc, vì bảo vệ con, từ đây tới lúc em sinh, chị hông có được đụng tới em đâu !

Lisa nghe xong liền đen mặt, đưa tay ra đếm đếm, vậy là còn hơn 8 tháng mấy....Ôi, cô nhìn mấy ngón tay của mình, có khi bị đóng mạng nhện luôn cũng không chừng. Nhưng thôi, vì bảo vệ con, phải nhịn, Lisa có thể nhịn, có thể nhịn. Cô gật đầu :

– Được, không đụng tới em, hứa luôn.

Chaeyoung cười khúc khích, xoa xoa mái tóc của Lisa rồi tiếp tục uống sữa.

Buổi trưa sau khi ăn trưa, Lisa dỗ vợ ngủ một chốc, rồi bản thân cũng nằm bên cạnh mà ngủ ngon lành.

Tiếng chuông báo thức vang lên, cô bật người ngồi dậy đã thấy Chaeyoung ngồi ở bàn trang điểm chải tóc, liền bước đến ôm nàng từ phía sau :

– Vợ, em không ở nhà nghỉ cho khỏe.

– Thôi, em tự biết lo mà, không thể để Junghwa ở đó một mình, cậu ấy cũng sắp sinh rồi, có lẽ tuần sau sẽ nói cậu ấy ở nhà, không cần đến cửa hàng. – Chaeyoung buộc lỏng lẻo mớ tóc của mình ở phía sau rồi xịt ít nước hoa lên cổ tay. – Em chuẩn bị áo vest cho chị trong phòng tắm rồi, thay đi rồi đến công ti.

CẢ MỘT TRỜI THƯƠNG NHỚ_ [CHAELICE]_[BHTT|COVER]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ