Chapter 20 ( The Party)

1K 28 8
                                    

At exactly 2pm ng magising sina Ellie at Zander, sakto lamang para maghanda sa event mamayang gabi.

Sa pagakaka alam ng dalaga, at 8pm gaganapin ang nasabing event kata they still have 5 hours to prepare.

On the way na din naman ang mga mag aayos sa kanila ni Zander kaya kumakain na sila para naman dire diretso nalang mamaya.

Kanina bago sila matulog ay pinag saluhan muna nila ang isang mainit na pagtatalik, Zander can't get enough of Ellie, naka ilan din sila bago matulog kaya naman oarang hapong hapo ang pakiramdam ng dalaga.

"Babe, sabay na tayo mag shower, please?" Zander told her using his puppy eyes.

"No Zander, please, let's get some rest, we have so much time to that, even later okay? I promise, just not now" Ellie told him.

Mukha namang nakumbinsi ang binata.

"Promise?" paniniguro nito.

"Yes I promise" ulit ni Ellie.

Ang gown na susuotin ni Ellie ay pinadala na lamang sa courier para madala sa bahay ni Zander, naiwan kasi ito sa bahay ng dalaga kaya kumontak nalang sila ng mgahahatid nito sa kinalalagyan nila.

Naunang maligo si Zander ,then Ellie followed, saktong tapos na silang maligo parehas ng dumating ang mga mag aayos sa kanilang dalawa.

There are 2 people for the make up team, 2 for the clothing team and 1 designated for the hair styling.

Iba talaga ang mayayaman, puro home service ang afford.

They went on a different room para maayusan, napakarami palang inaayos pag ganitong klase ng event, yan ang naisip ni Ellie.

Inunang ayusin kay Ellie ang kaniya make up, then ang kaniyang buhok then lastly, sinuot na ang gown nya.

Nang matapos na sya ay nagulat sya sa kinalabasan, ang kaniyang hindi kaahabaang buhok ay naka ayos ng maganda at napaka simple, ang make up nya hindi masaydong makapal parang natural lang, at ang damit nya, napaka sophisticated na may pagka sexy and simple.

Samantala, si Zander naman ay nag aantay na sa baba para kay Ellie, it is exactly 7pm, babyahe pa sila at alam nyang saktong sa oras sila makakarating sa event.

Napalingon si Zander sa hagdan ng makarinig ng mga yabag ng paa mula duon, pag angat nya ng tingin ay namangha sya sa nakita, parang nag slow mo ang lahat pagkakita nya kay Ellie.

She's very beautiful in that gown that she's wearing, sakto lang ang tantya nya sa sukat nito at bagay na bagay sa girlfriend nya.

Napakaganda ni Ellie at the same time simple lang ang dating nito, no doubt, he is falling for Ellie, sa totoo lang mahal na ata nya ang dalaga.

Nabuo tuloy sa isip nya ang isang desisyon, mamaya ipagtatapat na nya dito ang nararamdaman nya, na mahal na nya ang dalaga.

Marahil ito na ang next step na inaantay nya para tuluyan ng makalimutan si Celine na hanggang ngayon ay walang paramdam sa binata.

"Good God! how lucky I'am tonight to be with the most beautiful girl in the world" Zander exaggeratingly said.

Napangiti si Ellie sa tinuran ni Zander, nakkaa flatter talaga minsan ang pag puri ng binata sa kaniya, she felt that Zander love her whenever he's praising her like this.

"Hindi naman, naayusan lang" she humbly replied.

"Shalle we? there's only one hour left for us before the party starts, I don't want you to miss my performance later" he said.

VIP Series #2 (Zander Zanford) The Ruthless (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon