Ellie is on her way papasok ng VIP, she's wondering why Adam is not answering her calls, kahapon kasi nabanggit nito na may mahalaga syang announcement at kailangan maagang pumasok lahat ng employees today.
Her curiosity is killing her kaya tinawagan nya ng tinawagan ang kaibigan, unfortunately he doesn't answer all her calls.
When she arrived at the bar, she saw that most employees are already there and waiting for Adam's announcement.
Kakaupo lang ni Ellie sa isang side ng bar ng biglang dumating si Adam, and to her surprise, kasama nito ang lalaking ni sa hinagap ay ayaw na nyang makita pang muli.
Kumabog ng malakas ang dibdib nya, that man, he never change a bit, sya pa din ang Zander na kung titignan mo ay hari ng daigdig, ang nakaka intimidate nitong aura ay nandun pa din.
"Lintek na puso ka kumalma ka" ani Ellie ng pabulong sa sarili.
Paanong hindi, parang magwawala ang puso nya sa pagkakita kay Zander.
He still looks so handsome, the almighty Zander she knew 5 years ago.
It seems like aging hits him in a good way, no lines can be seen in his face, makinis pa din ang mukha nito, parang hindi man lang tumanda after 5 years.
"Ellie, please lang, puri ka ng puri sa hayup na yan, yan ang sumira ng buhay mo remember?" paaalala nya sa sarili.
Nagtama naman ang paningin nila ni Adam, she gave him a questioning look, hindi nya kasi maunawaan kung bakit nandito si Zander ngayon sa VIP.
Adam only look at her kaya naman napu frustrate sya, bakit kasi dumating pa si Zander sa VIP ng di nya inaasahan, she thought that they will never see each other again after what happened between them.
Aaminin nya, there's part of her na namiss ang mukha ng lalaking ito, pero mas lamang ang galit nya dahil sa ginawa nito sa kaniya, tanging si Zaki lang ang magandang ala ala na meron sya with this guy.
Napahinto naman si Ellie sa pag iisip ng magtama ang paningin nila ni Zander, she can't tell what she is seeing right now, his eyes were full of emotions na hindi alam ni Ellie kung anong klaseng emosyon ba.
Bumilis lalo ang tibok ng puso nya, God! what he is doing to me? bakit ganito, nakaramdam tuloy sya ng pagkailang kaya umiwas sya ng tingin.
"Stupid!" ani Ellie sa sarili.
Tumikhim si Adam dahilan para makuha nito lahat ng atensyon ng mga empleyado.
"Good afternoon, as you all know pinatawag ko kayo dahil sa isang mahalagang announcement" ani Adam.
Matamang nakikinig ang lahat ng empleyado including Ellie, they are all wondering what is that announcement all about.
"Right beside me is my older brother Zander, most of you kilala na sya dahil matagal na yung iba dito sa inyo, but some of you might not be familiar with this man, he used to be the Head of this bar before he turned over this to me, and today, I would like to announce that he is back in VIP, he's going to take control in this bar again!" parang bombang sabi ni Adam na talagang nagpa nganga kay Ellie, sinabayan pa ng pag baling ng tingin ni Adam sa dalaga na tila nahulaan na nito na nagulat sya sa announcement na nangyari.
"I know this is a sudden event and you are all not expecting this, but please understand na hindi lang ang VIP ang business ng pamilya namin na kailangan kong pag aralan, sooner or later we are going to take over all of those businesses and we should be both knowledgeable how they works, VIP had thought many things to me, madami akong na experience dito na madadala ko sa susunod kong journey, I'm going to take over the Zanford Condominiums if you are all familiar with that company of ours, I'm going to miss all of you including the memories we had shared for 5 years, I hope that you will all welcome again my brother just like what you did to me before I enter VIP, good luck to all of you, until we meet again" with that, Adam ended his announcement.
BINABASA MO ANG
VIP Series #2 (Zander Zanford) The Ruthless (COMPLETED)
Romantizm"I think my heart stopped, OMG! he's the one" Yan ang tanging nasabi ni Elleonor Reyes a.k.a Ellie ng makita ng dalawang mata nya ang nag iisang lalaki na nagpahinto sa tibok ng puso nya, it was non other than Zander Zanford, The Ruthless. Sadly...