Chapter 34 (Who's Baby?)

1.5K 36 0
                                    

Buong gabi na hindi tinantanan si Ellie ng pag iisip kung ano ba ang mas tamang gawin, dapat ba na ipagtapat nya kay Zander ang tungkol kay Zaki or hindi?

Deserve ba ng lalaki na makilala ang anak nya sa kabila ng lahat ng sakit na binigay nito sa buhay nya?

Part of her parang pumapayag dahil naisip nya ang sinabi ni Adam, minsan hinahanap hanap ni Zaki kung sino ang ama nya, naaawa din sya sa bata, kung sana lang talaga ay mabuting tao ang naging tatay nito, madali sana ang lahat at maipapakilala nya si Zander sa anak nya.

Nagpatigil lang sya kakaisip ng dumating sa bar area ang hudas na lalaking nagdulot ng gulo sa buhay nya, si Zander.

"Good evening Ellie, can you please bring something para dun sa VIP ng couch number 9, they are first timers here, that's why I want to give them the best experience  so that they can be our regular customers" ani Zander sabay turo sa lugar na tinutukoy kay Ellie.

Nakita ni Ellie na puro babae ang mga nasa couch 6, mga elite class ng babae na talaga namang matitipuhan ng mga tulad ni Zander na nasa high society.

Erase! erase! bakit parang nalungkot ka oag banggit na maaaring matipuhan ng ex no ang mga babaeng yun, haayy Elleonor, gumising ka , baka mabiktima ka na naman ng hayup na yan.

"Noted Sir" tipid na sabi nya dito na hindi man lang nya binigyan ng kahit kaunting tingin.

Ayaw nya kasing magtama ang paningin nila kahot saglit, napaka amo kasi ng mukha ng lalaki, natatakot syang bumalik lahat ng feelings nya for him.

Hindi naman kasi ganon kadali mawala yun, to be honest, impkrita sya oag sinabi nyang wala na talaga syang nararamdaman for Znader kasi hindi totoo yun, nga lang, mas nananaig ang galit nya lalo pag naaalala nya ang mga bagay na ginawa nito nuon sa kaniya.

"Thank you" sabi ng binata na parang gusto nitong tawagin sya para tiganan ito.

Kaya naman, hindi nakatiis si Ellie, sumulyap sya, pag tingin nya dito, parang napapaso sya sa paraan ng tingin na binibigay sa kaniya ng binata.

"May papagawa pa po ba kayo Sir?" ani Ellie.

"Ah wala na" parang nataranta bigla si Zander sa tanong nya.

Parang na gets naman ni Zander ang nais nyang pahiwatig na umalis na ito, kaya naiwan na syang mag isa ulit sa station.

Dinalhan ni Ellie ng maiinom na specialty ng bar ang mga babae sa couch 9 ,after nun bumalik sya sa bar area, nagulat sya ng mag ring ang phone nya, Adam allowed them to use phone even while working, basta daw maging responsible daw at wag sosobra sa tutok sa cellphone para hindi mapabayaan ang mga customers bat trabaho.

It was Tessa who's calling her.

"Hello Besh!" ani Tessa s kabilang linya.

"Besh bakit ka tumawag?" tanong ni Ellie.

"Kasi itong inaanak ko, sinusumpong besh, gusto ka daw kausapin" Tesaa told her.

"Sige besh pakibigay ang phone" sabi nya at inantay na magsalita ang anak sa kabilang linya.

"Mama" umiiyak na sabi ni Zaki kay Ellie.

Para namang nadurog ang puso ni Ellie pagkarinig sa sigok at iyak ng anak nya.

"Baby what's wrong?" she asked.

"Mama uwi kana, wag kanang pumasok, please, please, miss na po kita Mama" nag iiyak na sabi ng bata na talagang tumutuson sa puso ni Ellie.

"Baby, diba we already talked about it? kailangan kong mag work, we need this remember?" she explained to her son.

"Pero mama, bakit kasi wala akong papa?" Zaki said.

VIP Series #2 (Zander Zanford) The Ruthless (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon