Không có lấy một chút mảy may, em cười nhẹ ẩn ý. Mới có vài ngày mà đã ngỏ ý cưới em, nhàm chán quá. Cuộc tình chóng vánh này phải đẩy về trời nhanh thôi.
" Mai em sẽ trả lời ngài "
Bánh xe lăn nhanh trên con đường về Kim Gia, giọng em dần trở nên gắt gỏng hơn. Mẹ kiếp chả lẽ lần đầu em lại mất trong cái hoàn cảnh chưa được chuẩn bị trước như vậy.
" Em muốn về Jung Gia. Ngài đừng có can em, một là ngài đưa em về hai là ngài để em tự về. Không có cái thứ ba "
" Được, chiều em cả. Ngày mai tôi đón em đi ăn tối, chịu không "
" Vâng "
Đôi mắt anh ngờ vực nhìn em, sao hôm nay em lạnh như băng, chiếc dao lưỡi sắc đang cứa dần vào trái tim ấy. Lúc này anh nhớ tới lời của Jimin từng nói gì mà gà với thóc. Đáng lẽ ra anh phải hiểu nhưng lại mơ hồ bởi em lúc ghì lúc buông khiến anh không thể lường trước mà đỡ lấy.
Trong mình người đàn ông ngồi kế em lúc này phát hoả, anh nhớ tới cảnh em môi lưỡi với hắn ta. Rốt cuộc tình nơi em được định nghĩa thế nào ?
Chiếc xe dừng nơi chính diện cổng nhà em, em cựa người thơm phớt lên cánh môi mỏng. Vẫy tay rồi bước vào nhà, mặc anh bàng hoàng. Anh cười tươi, trong lòng bỗng rộn ràng, gạt bỏ mớ suy nghĩ ban nãy đi.
" Nàng vẫn là của mình thôi. Kim Taehyung mày lo lắng quá rồi "
Đôi đồng tử dõi theo nơi bánh xe, em lại cười gian manh.
" Tội cho chàng, chàng chỉ là một con xe trên bàn cờ của em thôi "
...
Hôm sau em không đi học, dành cả ngày tút tát nhan sắc để đến đêm cùng anh say nồng.
- Xin lỗi ngài, đêm nay em bận việc không thể đi cùng ngài.
Thật ra em đã hẹn JeiKei tới một nhà hàng dùng bữa, em lên đồ khét lắm, khoe trọn thân thể ngọc ngà này.
" Đẹp, rất đẹp "
" Em muốn thay đổi một chút, đâu chỉ có mang style tiểu thư mãi được đúng không. Nhưng em thấy cứ ngượng ngượng "
" Em ít mặc nên thấy vậy chứ thật ra rất tuyệt vời. Tin anh "
Em e lệ gật đầu, khẽ liếc mắt sang phía bên kia đường. Ohh Kim Tổng đây rồi, đang ngắm trọn em với hắn ăn tối. Ắt hẳn chàng phải phát điên vì nàng thơ của mình cho leo cây để đi với người khác. Em cố tình chọn nhà hàng đối diện Kim Tổng để anh thấy mà hahaaa
" Ami à, anh muốn chúng ta tìm hiểu nhau, nếu có thể thì ... "
" Em thấy có chút vội... "
" Anh chờ "
Em cười tươi đồng ý, ra là thế, thích em rồi. Kim Tổng cũng đã rời đi.
" Em muốn ăn thêm gì không "
" Em còn chạy deadline nữa, về ha "
" Vậy có còn dịp khác không "
Hắn ỉu xìu hỏi, em cười lớn.
" Còn "
Nghe em nói vậy hắn mới nở nụ cười, nhìn mặt hắn búng ra sữa chả bù chi khuôn mặt bad boy kia. Nhưng em thích kiểu người thỏ con bên ngoài nhưng lên giường hoá thú, hắn ta là người thế nào nhỉ ?