Có những thứ tưởng chừng như gắn bó với mình cả đời nhưng lại không, mối tình này đã lỡ dở một lần tuyệt đối không có lần hai. Sáng ra anh thả dài tay mình, tìm eo em mà kéo vào lòng nhưng lại chẳng thấy. Liền hốt hoảng bật dậy, vò tung mái tóc của mình. Anh sợ rằng mọi thứ đều là giả, là mơ mộng.
" Ami, Jung Ami. Em, em ơi "
Kim Taehyung bối rối gọi lớn lên, ngay tức thì em đi từ phòng tắm ra. Trên đầu còn chiếc khăn bông quấn quanh. Anh thở phào một hơi, đi tới kéo em xuống ghế của bàn trang điểm. Em thấy mặt anh còn lấm tấm mồ hôi, biểu cảm cũng nặng nề u ám.
" Anh sao vậy ? "
" Xin em "
Anh vừa lấy máy sấy tóc vừa nói với giọng điệu rất khẩn thiết.
" Xin em, mỗi sớm mai thức dậy hãy để em là người đầu tiên anh nhìn thấy "
Em chợt hẫng một nhịp trong lòng, không ngờ kiếp này anh lại sợ mất mình đến thế.
" Vậy cũng xin anh, hãy làm điều tương tự với em "
" Được, hứa với em "
" Vâng, hứa với anh "
Cả hai sửa soạn một lúc rồi cùng xuống tầng, bàn ăn đã được bày tinh tươm. Ami bỗng bật dậy chạy nhanh lên phòng Taeguk
" Guk à, dậy thôi con "
Thật ra nó đã dậy từ sớm nhưng vẫn nằm trên giường chui mình vào chăn chờ mẹ gọi. Nghe tiếng em Taeguk liền bật dậy, hớn hở đeo dép cùng mẹ xuống tầng. Ami có lẽ vẫn chưa quen cái hình hài to lớn kia, đôi lúc em ước Guk hãy nhỏ lại đi.
" Lần sau không nên uống say thế "
Anh múc cho Guk một bát canh giải rượu, rất nhanh con đã uống hết.
" Vợ chồng Goo đâu "
Ami xé mẩu bánh mì đưa cho anh.
" Về Jung Gia rồi "
Taehyung gật đầu cho lấy lệ, anh quay sang nói với Taeguk.
" Ăn xong lên thư phòng với bố "
Thư phòng, Guk ngồi ở sofa còn anh chễm chệ trên chiếc ghế da.
" Taeguk, con vẽ lại bức tranh tài chính những năm gần đây của tập đoàn bố xem "
Guk đứng dậy dõng dạc nói lớn. Một hồi sau thấy anh trầm ngâm nó có vẻ hơi sợ.
" Ừ, tốt rồi nhưng cần tốt hơn "
Lúc này điện thoại rung lên, anh mở ra mới biết mình cầm nhầm điện thoại của vợ.
Min Yoongi: *đã gửi ảnh*
Taehyung hiếu kỳ mở lên, đó đều là những bức ảnh em và gã ôm ấp trong vũ trường. Không dừng ở đó, phía dưới còn rất nhiều bức ảnh tương tự nhưng lại là những tên đàn ông khác nhau. Tuy rằng đã biết em ở kiếp này là một tay chơi nhưng những việc như vậy thật sự là quá xa so với tưởng tượng của anh.
Min Yoongi: Ami à, anh thật sự túng lắm rồi. Chỉ cần 5 tỷ những bức ảnh kia lập tức được xóa.
" Bố, bố ? "
" Nghiên cứu lại phương thức truyền thông "
Anh đứng dậy, xuống nhà tìm em.
" Nói xem "
Ami nhởn nhơ vung chân gác lên đùi anh.
" Kiếp này em làm nghề gì "
" Nhân viên văn phòng, anh lạ nhờ "
" Không phải, nghề tay trái cơ "
Em vẫn dửng dưng nhai bỏng.
" Tiếp rượu không hơn không kém. Sao à anh "
Anh lần 2 thở phào, đưa em xem những bức hình.
" Em muốn tự xử lý hay là ... "
" Anh xử lý giúp em. Dằn mặt gã ta, đánh dấu chủ quyền "
Taehyung cười lớn, bóp chân cho em.
" Được "
Đột nhiên em lại ngập ngừng
" Nhưng "
" Sao em ? "
" Đừng giết người được không ? Kiếp trước đã ... "
" Ừ, đồng ý với em "