Đối với anh mà nói, trên đời này không ai là thế được cái tên Jung Ami. Jung Ami từ nhà vệ sinh bước ra, một tay giữ chiếc khăn đang cố định quanh người một tay lướt điện thoại. Điện thoại đổ chuông liên tục, là tin từ gã tối qua và Yoongi.
" Lại đây "
Anh để em tự nhiên ngồi lên đùi, đôi mắt thoáng lướt qua màn hình điện thoại. Anh tin Jung Ami, hoàn toàn tin Jung Ami nhưng đó đã là chuyện của kiếp sống trước. Anh mở giọng thật sự nặng nề.
" Ami "
Đang chuyên tâm đọc tin nhắn, nghe tiếng anh gọi em mới chợt nhận ra mình sai rồi.
" Vâng ? "
Em ngửng lên nhìn anh, chỉ vài khắc đã liền nhận thấy điểm khác thường. Đôi mắt kia rõ ràng đang biến sắc.
" Em là nhân viên của Jung Thị, những người đàn ông em quen đều là chơi bời "
Ánh mắt ấy chưa dịu xuống, thậm chí còn sắc hơn khiến em khẩn trương cả lên.
" Tuyệt đối không liên quan đến tình dục ! Nếu không tin, tối qua ... "
Taehyung gật đầu, anh biết. Bỗng dưng chuông cửa vang lên. Anh và em nhìn nhau nghi hoặc, ở kiếp này ngoại trừ gia đình thì còn lại tất cả đều là những người lạ không quen biết.
" Nếu là người quen thì chỉ có thể là người quen của em thôi đấy nhé "_anh bĩu môi kể lể.
" Nhưng đây là nhà anh "
Chuông cửa dồn dập kêu lên, em nhanh chóng thay đồ rồi cùng anh ra mở cửa. Hai người chôn chân ở thảm cửa, chết sững khi nhìn thấy cặp vợ chồng nọ đang tươi cười niềm nở xách giỏ quà. Em giật mình, theo quán tính gọi thẳng tên Goo thì bị anh hiểu ý giật cánh tay lại.
" Ừm.. chủ tịch và phu nhân. Mời hai vị vào nhà "
Cô cậu nối đuôi nhau vào, không ngưng cười. Cùng ngồi xuống sofa, em mới quan sát kỹ hai người nọ rõ hơn. Goo hơn Minha nhiều tuổi nhưng lại không lép vế chút nào, cậu ở độ tuổi này càng thêm phong trần cương nghị. Minha không còn giữ vẻ trong sáng thanh thuần mà thay vào đó vẻ đẹp mặn mà sắc sảo theo thời gian. Suýt chút nữa thì Jung Ami bị chìm trong ký ức, quay sang thấy người đàn ông của mình vẫn bình tĩnh đến sợ hãi.
" Jang Ami, cô là một nhân viên ưu tú nằm trong bảng vàng của tập đoàn. Nghe danh cô mới đây nhưng biết tài năng hơn người nên muốn đích thân tới thăm cô và gia đình "_cậu thầm cảm thán tài nói dối của mình
Minha cũng gật gù chêm cho vài câu.
" Ngay từ lần đầu gặp tôi đã quý cô lắm. Nhưng cũng xin lỗi vì sự đường đột này "
Ami bấy giờ mới lấy lại tinh thần, niềm nở bắt chuyện.
" Không có, là vinh hạnh của tôi. Tiện đây tôi muốn giới thiệu đây là anh xã nhà tôi. Tôi vốn hâm mộ hai vị đã lâu,muốn thân thiết hơn với hai vị, muốn sau này được gặp mặt để hàn huyên nhiều hơn "
Goo cười mỉm, cậu biết tỏng cái thói xấu của chị mình. Nhất định sau khi cậu về em sẽ chửi đổng lên vì dám quấy nhiễu thời gian nghỉ ngơi của em và chồng.