Lúc này em cũng mang thai được quá 8 tháng rồi, Taehyung chấp hành nghiêm chỉnh nội quy em đề ra lắm. Suốt những tháng qua em với anh chưa từng có đụng chạm da thịt.
" Jung Amii, em ơi, vợ ơi "
Nói rồi anh vứt chiếc áo vest lên sofa, chạy tót lên phòng tìm kiếm bóng dáng em. Ha, là em đang ngủ sao. Không thể kiềm chế nổi mình nữa, anh đi tới vén váy em lên xoa nắn bầu ngực non mềm. Em ngủ như bé say sữa, mê man chẳng hay biết trời trăng gì. Taehyung lấy tay em đặt lên nơi hạ bộ cương cứng, tự mình gầm gừ vài tiếng.
" Aaa~ Grrr "
Thấy chút lạ em tỉnh giấc, mắt vẫn mờ chưa nhìn rõ sự tình hiện tại. Thấy em dậy, anh liền đưa cậu nhỏ vào miệng em, tay kia thì vặn vẹo bầu ngực.
" Kim..Tae..hyung .. buông "
Anh đang lạc vào cơn khoái cảm, không hề nghe lời em nói. Một lúc lâu, cổ họng đã đau dát, em mệt nhoài rút nó ra thở gấp. Taehyung hôn môi em, liếm chút tinh dịch còn vương đọng.
" Anh xin lỗi, hôm nay anh mới được giải phóng dù chỉ một chút "
Taehyung ôm em, vòng tay ôm cả bụng chứ đứa con son vào.
" Mỏi chết đi được "
Anh cười khì cho qua chuyện, là anh sai mà.
" Em muốn ăn nho "
" Để anh gọi quản gia "
" Không, anh đi mua "
Ừm, đội vợ lên đầu là bất tử. Khi mua về em lại đòi ăn bánh ngọt, đêm hôm rồi bánh ngọt ở đâu raa. Nhưng vẫn cắn răng chịu đựng xách xe đi mua về.
" Của vợ đây "
" Hmm trứng ngải cứu tốt cho thai nhi lắm á. Em phải chăm con em "
Hiểu ý anh liền đi ngay, đêm đó cứ liên tục như vậy. Kim Tổng quầng mắt thâm như gấu trúc.
" Goo, chị chú hành anh cả đêm "
Goo lắc đầu bó tay, hôm nay anh về buổi trưa, là lúc em chuẩn bị ăn.
" Xuống ăn thôi vợ ơi "
Em phụng phịu bĩu môi như sắp khóc dang tay đòi anh bế, ôi cái bụng to như kia sao mà bế.
" Anh bế "
Đứng hình một lúc rồi chạy tới bế em như công chúa, mắt em như sắp khóc.
" Có gì uất ức sao "
Được gãi đúng chỗ ngứa em khóc oà lên, ngày càng lớn.
" Anh không yêu em "
" Anh rất yêu em mà "
Đặt em ở sofa, anh quỳ gối trước mặt em hỏi rõ sự tình. Thật ra từ lúc mang thai em thay đổi về tâm tính nhiều, vì muốn em vui nên chuyện công ty anh luôn gác lại.
Em chỉ vào má vào mắt vào môi
" Sáng nay đi làm anh không hôn em "
Có chút ngỡ ngàng vì thường lệ anh hôn em lúc em vẫn ngủ say mà. Sao lại biết anh hôn ở những đâu. Anh hôn lên những chỗ em vừa chỉ.
" Lỗi của anh, ăn nha "
Em hết khóc, gật đầu vào bếp dùng bữa.
...
" Alo Kim Tổng, phu nhân có dấu hiệu sắp sinh rồi ạ "_quản gia
" Chồng, em đau quá "
Nghe tiếng em hét anh cuống quýt về nhà ngay, chở hai mẹ con vào viện. Trên sảnh lớn im ắng anh nghe tiếng oe oe của đứa trẻ, bác sĩ y tá vui mừng khôn siết chạy ra.
" Là quý tử, chúc mừng ngài "
" Ừ "
Anh chỉ ngó mặt con một cái rồi chạy vào với em.
" Đau lắm ha, không sao rồi, ổn cả rồi "
Em cười dịu vì nỗi đau nào cũng sẽ tan đi nếu có anh ở bên. Mẹ và Goo cũng tới rồi, Goo ôm thằng nhóc, mẹ âu yếm em.
Em được chuyển vào phòng vip sau sinh. Nhưng lại cứ nằng nặc đòi về.
" 1 tuần sau mới được về cơ. Em chịu khó ha "
" Cái chị này cứ như trẻ con ý. Con ha, mẹ con làm nũng ba con lắm, có mỗi cậu là trưởng thành thôi "
Em lườm Goo cháy mặt, thì có tiếng gõ cửa. Bước vào là một cô gái trạc tuổi Goo, e lệ chào mọi người. Taehyung thấy gái thì lạnh băng khác với anh của trước kia, anh ngồi nép vào ôm em.
" Bạn gái em đấy, Chu Minha. Vào đây em "
Mẹ em không bất ngờ, có lẽ biết trước rồi thì phải. Con bé này cũng hiền, mong nó thay em chăm sóc Goo, giúp nó hạnh phúc.
...
Không đâu bằng nhà mà, em đang cho con bú anh ngồi bên cạnh cứ chau mày khó chịu. Một lúc lại dựt miệng bé ra khỏi đầu ngực em.
" Bú vừa thôi chứ "
" Cái anh này hay nhỉ "
" Taeguk hư lắm, cũng 1 tuần tuổi rồi, lớn rồi phải ti bình chứ "
Em cười ha hả.
" Anh bao nhiêu tuổi rồi vẫn bú em đấy thôi "
Mặt anh đen kịt lại lườn nhóc. Từ khi có Taeguk em cho anh ra rìa luôn.
" Đừng bóp nữa, sữa trào ra rồi "
" Sữa nhiều vậy cơ à. Đâu xem nào anh bú phụ con "
" Kim Taehyung ! Em đùa với anh à "
" Con bóp ngực em thì được, còn anh thì em quát. Biết thế ngày đó anh bắn lệch tâm "
Lúc này bà quản gia mang bữa tối lên cho em.
" Oaa, ăn ngon ghê ta "
Bà nhìn chăm chăm vào miệng nhỏ đang bú ti mẹ. Anh bực che ngực em lại.
" Nào, bà quản gia xuống đi "
Haha, ngay cả bà quản gia cũng phải bật cười với ông bố trẻ con này.